เข้าครัวครั้งหน้า อย่าลืม MacBook Air ?

 

 

 

 

 

เข้าครัวครั้งหน้า อย่าลืม MacBook Air ?

 

 

ในขณะที่เจ้าของ MacBook Air หลายคนจะคอยระมัดระวังไม่ให้คอมพิวเตอร์สุดรักของตนเองสกปรก แต่สำหรับ Mochrom ยูสเซอร์ชาวญี่ปุ่นรายนี้ นอกจากจะใช้เครื่องเพื่อทำงานตามปกติแล้ว เวลาเข้าครัวเขาก็ยังไม่ลืมที่จะเอา MacBook Air เข้าไปด้วย เอ๋...? แล้วเขาเอามันเข้าไปในครัวด้วยทำไมล่ะเนี่ย?

 

 

MacBook Air นำเสนอความบางด้วยการใส่ซองเอกสาร เมื่อตอนเปิดตัว แต่บางที สตีฟ จอบส์ (ถ้ายังไหว) อาจจะลองใช้วิธีของ Mochrom ในการสาธิตความบางเฉียบของ MacBook Air บนเวทีก็ได้ เรื่องของเรื่องก็คือ หนุ่มญี่ปุ่นรายนี้ เขานำ MacBook Air เข้าไปในครัว เพื่อใช้แทน "มีด" ในการหั่น สับ และปอกส่วนผสมต่างๆ ที่จะใช้ประกอบการทำอาหารด้วย ซึ่งดูแล้วไม่น่าเชื่อว่า MacBook Air จะมีความคมพอที่จะปอกเปลือกแครอท หรือหั่นดอกเห็ดได้ไม่แพ้มีดคมๆ เลยทีเดียว (แม้จะต้องพยายามอยู่สักหน่อยก็เถอะ)

 
นอกจากนี้ Mochrom ยังใช้ MacBook Air ของเขาหั่นเบคอน ซอยผักกาด และอื่นๆ อีกมากมาย ก่อนที่จะนำส่วนผสมเหล่านั้นมาหุงต้มตามปกติ แม้ดูจากคลิป การใช้ MacBook Air มาหั่นอาหารในลักษณะนี้ อาจจะไม่ทำให้เครื่องเสียหาย แต่เชื่อว่า คุณผู้อ่านเว็บไซต์ arip หลายท่านที่เป็นเจ้าของ MacBook Air คงไม่กล้าเสี่ยงทำแบบนี้อย่างแน่นอน ที่สำคัญ การรับประกันคงหมดทันที สนใจดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่บล็อกของหนุ่มญี่ปุ่นที่ใช้ชื่อบล็อกว่า Mochrom ครับ นี่ดีนะครับว่า เขาไม่คิดจะใช้ MacBook Air เป็นเขียงด้วย ><"

 
9 ก.ย. 54 เวลา 16:18 5,486 12 120
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...