JYJไม่สามารถออกรายการเพลงได้จึงผันตัวไปยังละคร+เปิดตัวโฆษณาใหม่ 'PSA'

 

เนื่องจากไม่สามารถออกรายการเพลงได้ JYJ จึงผันตัวไปยังละครยอดนิยม

ปาร์คยูชอน คิมจุนซู คิมแจจุง สมาชิกสามคนของ JYJ ซึ่งแยกตัวออกจาก TVXQ มาตั้งวงที่เป็นที่นิยมวงใหม่ ต่างก็ได้เข้าร่วมแสดงละครในประเทศ

หลังจากปาร์คยูชอนจบการถ่ายทำละครเรื่อง Miss Ripley (MBC) ซึ่งเริ่มในเดือนพฤษภาคมและจบไปในเดือนกรกฎาคม คิมจุนซูก็ได้ปรากฏตัวสั้นๆ แต่เป็นที่จดจำในละครชื่อดังอย่าง Scent of a Woman (SBS) และตอนนี้ คิมแจจุงก็กำลังรับบทเป็นผู้อำนวยการฝ่ายชามูวอนใน Protect the Boss (SBS) และกำลังชิงหัวใจของผู้ชมละคร

ถึงแม้ว่ามันจะเป็นเรื่องปกติที่จะได้เห็นไอดอลรับงานพิเศษเป็นนักแสดง แต่สถานการณ์ของ JYJ นั้นต่างออกไป ในขณะที่นักร้องคนอื่นๆ ออกรายการเพลงและรายการวาไรตี้ต่างๆ เมื่อได้แสดงละคร เราจะพบ JYJ ได้ในละครเท่านั้น
ผู้บุกเบิกในบรรดาทั้งสามคนที่ได้พบเส้นทางปลดปล่อยความเครียดจากการที่ไม่สามารถออกรายการดนตรีด้วยการปรากฏตัวผ่านละครโทรทัศน์ก็คือปาร์คยูชอน อย่างที่หลายคนคงทราบอยู่แล้ว เมื่อเดือนสิงหาคมถึงพฤศจิกายนปีที่แล้วว เขาแสดงในละครดัดแปลงอิงประวัติศาสตร์เรื่อง ซองกยุนกวาน สแกนดัล (KBS) และปักหลักในฐานะนักแสดงผู้ซึ่งเป็นที่ต้องการจากผู้ผลิตละคร

คิมจุนซูปรากฏตัวในเรื่อง Scent of a Woman ในบทนักร้องนำกระแสเกาหลีชื่อดังระดับต้นๆของเอเชีย ‘จุนซู’ ผู้ซึ่งอียอนแจ (คิมซอนอา) ต้องการจะพบก่อนที่เธอจะตาย ‘You are so Beautiful’ เพลงประกอบละครซึ่งคิมจุนซูได้ร้องในละคร และเปิดให้ผู้ชมได้ฟังเมื่อใดก็ตามที่มีฉากเรียกอารมณ์ระหว่างสองนักแสดงนำ (คิมซอนอา และอีดองวุค)
คิมแจจุงเองขณะนี้ก็เป็นที่รักจากบทผู้สร้างความรักสามเส้าระหว่างตัวเขา โนอึนซุล (ชเวคังฮี) และชาจีฮอน (จีซอง) ในละครเรื่อง Protect the Boss นักวิจารณ์ต่างกล่าวว่าถึงแม้ว่าตอนแรกการแสดงของเขาจะดูขัดเขินไปสักหน่อย แต่เขาก็พัฒนาขึ้นเรื่อยๆ ในแต่ละตอน

ผู้อำนวยการของบริษัท C-JeS Entertainment แบคชางจู กล่าวว่า “เนื่องจากจุนซูได้ตั้งหลักในวงการละครเพลงแล้ว เขายังไม่อยากจะเข้ามาในวงการละครตอนนี้ แต่แจจุงและยูชอนจะปรากฏตัวในละครต่อไป”

ทั้งสามคนโดนกีดกันการปรากฏตัวออกอากาศของพวกเขานับตั้งแต่เริ่มตั้งวง JYJ หลังจากออกจาก TVXQ และ SM Entertainment ในเดือนกรกฎาคม 2009 เป็นที่ทราบกันว่า SM เป็นผู้เรียกร้องให้เกิดการกีดกันดังกล่าวเนื่องจากพวกเขาเชื่อว่า JYJ ได้ทำสัญญาซ้อนกับ C-JeS ซึ่งเป็นประเด็นหลักในการยื่นฟ้อง JYJ ของ SM ถึงแม้ว่าศาลจะตัดสินยกฟ้องข้อเรียกร้องจาก SM ที่ต้องการให้ระงับสัญญาระหว่าง JYJ และ C-JeS ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ และออกคำสั่งว่า SM จะต้องไม่แทรกแซงกิจกรรมอิสระของ JYJ แต่ JYJ ก็ยังคงไม่สามารถปรากฏตัวตามรายการเพลงของ 3 สถานีใหญ่ในเกาหลีได้

ปาร์คจินฮยอง สมาชิกคณะกรรมการบริหารบริษัท AStory บริษัทผู้ผลิตละครเรื่อง Protect the Boss และ Scent of a Woman กล่าวว่า “คิมแจจุงถูกเลือกเป็นตัวเลือกแรกที่ได้รับข้อเสนอบทชามูวอน และเราเห็นว่าคิมจุนซูนั้นเป็นคนที่เหมาะกับการรับบทเป็นดารากระแสเกาหลีชื่อดังในละคร เช่นเดียวกับการร้องเพลงประกอบละคร” และ “อิทธิพลของ SM ยังเข้าไม่ถึงวงการละคร ต่างจากวงการบันเทิงส่วนอื่น ดังนั้นเราจึงสามารถเลือก JYJ มารับบทที่เหมาะกับพวกเขาดังกล่าวโดยไม่มีปัญหาใดๆ” โปรดิวเซอร์ของ SBS นัมแทจิน ของละครเรื่อง Scent of a Woman กล่าวว่า “ไม่มีการแทรกแซงในการเลือก JYJ เข้ามาแสดงละครแต่อย่างใด”

Source: [hankyoreh]
Translated & Shared by: dongbangdata.net
แปลไทย: 3rebelangels.wordpress

JYJ เปิดตัวโฆษณาใหม่ 'PSA' เพื่อรณรงค์ป้องกันอันตรายทางอินเตอร์เน็ต

JYJ ได้เปิดตัวโฆษณาชุดใหม่ของพวกเขา ในการประกาศเกี่ยวกับการบริการสาธารณะ (PSA) สำหรับแคมเปญ 'Do It Now!' (ทำเดี๋ยวนี้)

ในโฆษณาชุดนี้ JYJ จะทำการส่งเสริมความชาญฉลาดของผู้ใช้บริการทางอินเตอร์ ด้วยการรณรงค์ให้คนทั่วไปรักษาความปลอดภัยของข้อมูลทางอินเตอร์เน็ต โดยให้ผู้ชมโฆษณานั้น พยายามที่จะเปลี่ยนรหัสผ่านของพวกเขาใหม่อยู่บ่อยครั้ง ในโฆษณาตัวนี้พวกเขาได้เผยเสน่ห์ความน่ารัก ที่ทำให้ทุกคนที่ได้เห็น เป็นต้องทำตามที่โฆษณารณรงค์กันเอาไว้ 

คุณสามารถชมโฆษณาตัวใหม่ของ JYJ ได้จากด้านล่างของข่าวนี้

 

น่าสงสารอ่ะ ทำไมไม่จบเรื่องซักทีน้ออ ...T^T

 

ขอบคุณที่รับชมค่ะ^^~

#jyj #sm #C #JeS #Protect #the #Boss #Scent #of #a #Woman #KBS #SBS #MBC
Aladin13
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
7 ก.ย. 54 เวลา 17:29 2,000 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...