CNBLUE เล่นเป็นวงเปิดคอนเสิร์ตของ Linkin Park !!

CNBLUE เตรียมเล่นเป็นวงเปิดให้กับงานคอนเสิร์ตของ Linkin Park ที่ประเทศญี่ปุ่น วันที่ 10 ก.ย. นี้

วงร็อคแบนด์จากประเทศเกาหลี CNBLUEได้รับเลือกให้เป็นวงเปิดการแสดงในงานคอนเสิร์ตของ Linkin Park ซึ่งจะจัดการแสดงขึ้นในประเทศญี่ปุ่นเร็วๆ นี้ ข้อมูลดังกล่าวได้รับการยืนยันจากทางเว็บไซต์หลักของวง Linkin Park และเว็บไซต์ CNBLUE ในประเทศญี่ปุ่น

ในวันที่ 7 กันยายน ตัวแทนของทางเว็บไซต์ได้เปิดเผยว่า CNBLUE จะทำการแสดงเพื่ออุ่นเครื่องผู้ชม ก่อนเริ่มต้นในงานคอนเสิร์ตใหญ่ของวง Linkin Park ซึ่งจะจัดการแสดงที่ Makuhari Messe ในย่านชิบะ ประเทศญี่ปุ่น วันที่ 10 กันยายน นี้  ภายใต้งานคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ 'A THOUSAND SUNS JAPAN TOUR 2011'

ซึ่งในเวลาเดียวกัน Linkin Park จะเปิดการแสดงคอนเสิร์ตที่ประเทศเกาหลีก่อน 2 วัน หลังจากนั้นจะเดินทางไปเปิดการแสดงในประเทศญี่ปุ่น สำหรับในเกาหลี พวกเขาจะเปิดการแสดงขึ้นที่ Olympic Park Stadium ในกรุงโซล เพื่อโปรโมตผลงานเพลงอัลบั้มชุดที่ 4 'A Thousand Suns'

อนึ่ง วง CNBLUE เตรียมเดินทางมาเปิดคอนเสิร์ต 'BLUESTORM' ที่ประเทศไทย ในวันที่ 19 พฤศจิกายน นี้ 

ฝากอีกซักนิดค่ะ แหะ ๆ

สาวก LP ห้ามพลาดกับ Linkin Park Live in Bangkok: A Thousand Sun World Tour 2011

 

 Linkin Park วงร๊อคที่ถูกโหวตให้เป็นวงร๊อคที่สามารถเล่นคอนเสิร์ตได้มันที่สุดวงหนึ่งของโลก กลับมาเขย่าความมันกันอีกครั้ง

หลังจากที่เคยสร้างประวัติศาสตร์มาแล้วถึง 2 ครั้ง ในปี 2004 และ 2007 โดยมีจำนวนผู้ชมชาวไทยกว่า 4 หมื่นคน ซึ่งในครั้งนั้น บัตรได้ถูกจำหน่ายหมดอย่างรวดเร็ว  จนหลายคนต้องผิดหวังที่พลาดชมการแสดง และในปี 2011 นี้ Linkin Park เริ่มออกทัวร์คอนเสิร์ตทั่วโลกอีกครั้ง หลังจากปล่อยอัลบั้มล่าสุด A Thousand Suns ออกมา  โดยคอนเสิร์ตในยุโรป  และอเมริกาถูกจำหน่ายบัตรหมดเกลี้ยงทันที!!  หลังจากเปิดขายแค่ไม่กี่วัน!!  

 

อภิมหาความมันส์ กลางแจ้ง!! ซึ่งยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปีครั้งนี้...ทางต้นสังกัดได้ขนเอาโปรดักชั่นชุดใหญ่มาเอง รวมถึง ระบบเสียง และระบบแสงที่ดีที่สุด แฟน Linkin Park ชาวไทยเตรียมตัวให้พร้อมแล้วไประเบิดความมันส์พร้อมกัน  ในวันศุกร์ที่ 23 กันยายน 2011 

ณ ลานแอคทีฟแสควร์ เมืองทองธานี บัตรราคา  1,000 , 1,500 , 2,000 , 2,500 และ 3000 บาท

 

ถึงกับเชียร์ไม่ถูกกันเลยทีเดียวค่ะ >///<

 

ขอบคุณที่รับชมค่ะ^^~

7 ก.ย. 54 เวลา 14:52 6,303 3 60
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...