ชาคริต รับ วุ้นเส้น นั่งตัก เผยปลูกเรือนหอรอแต่ง...

 

 

 

 

 

ชาคริต รับ วุ้นเส้น นั่งตัก เผยปลูกเรือนหอรอแต่ง...

 

       หวานจนเลี่ยน!! พระเอกไม้เลื้อย ชาคริต แย้มนาม ยอมรับตามเฝ้าแฟนสาว วุ้นเส้น วิริฒิพา แถมให้ฝ่ายหญิงนั่งตักกลางงานอีเว้นท์ Channel [v]Thailand อ้างไม่มีที่นั่ง พร้อมเผยดอด ปลูกเรือนหอ ย่าน จ.ปทุมธานี สนนราคาร่วม 10 ล้านไว้รอว่าที่เจ้าสาวอีกด้วย ก่อนย้ำมีข่าวดีเมื่อไหร่บอกแน่!  

       ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสข่าวมีตาดีเห็น วุ้นเส้น นั่งตัก ชาคริต กลางงานอีเว้นท์ เจ้าตัวถึงกับเขินหน้าแดง ก่อนพยักหน้าหงึกๆ ยอมรับทันที

       “ใช่ครับ เพราะมันไม่มีเก้าอี้ เขาก็แค่นั่งพักแป๊ปเดียวแล้วก็ไปทำงาน เราก็เหมือนไปอยู่เป็นเพื่อนเขา (ตอนกลับก็จูงมือกันกลับด้วย?) ประมาณนั้น  (เดี๋ยวนี้ไม่เห็นวุ้นเส้นนุ่งสั้นแล้ว?) นุ่ง เราไม่ได้ห้าม ที่จริงแล้วเป็นเรื่องขำๆ แซวเล่นกัน ก็ไม่ได้ว่าอะไร การแต่งตัวของเขาโอเคอยู่แล้ว”

       ส่วนกระแสข่าวควงแฟนสาว วุ้นเส้น ไปดูบ้านย่านปทุมฯ สนนราคากว่า 10 ล้านบาท หนุ่มคริต เปรยว่า 

       “ไปรู้มาจากไหน บ้านยังไม่เสร็จเลย แต่ก็จะประหยัดนิดหน่อย โครงเสร็จแล้ว น่าจะลงเสาเข็มประมาณต้นปีไม่น่าเกินกลางปีหน้า ก็จะพยายามสร้างให้เสร็จเร็วๆ เพราะมันน่าจะได้ใช้แล้ว (อนาคตใช้เป็นเรือนหอหรือเปล่า?) ก็คงต้องเป็นหลังนี้ ใครจะสร้างบ่อยๆ วุ้นเขาก็ช่วยดู (ถ้าเรือนหอเสร็จแต่งเลยไหม?) ไม่เกี่ยวว่าบ้านจะเสร็จหรือว่าไม่เสร็จ คนละเรื่องกัน ถ้าเป็นเรื่องงานแต่งเมื่อไหร่เดี๋ยวจะบอกเอง เอาไว้ถึงเวลาแล้วจะบอก”

 

ชาคริต แย้มนาม

ชาคริต แย้มนาม

วุ้นเส้น วิริฒิพา

วุ้นเส้น

วุ้นเส้น + ชาคริต

 

 

7 ก.ย. 54 เวลา 08:40 5,682 1 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...