นิชคุณ วิคตอเรีย เตรียมถอนตัวออกจากรายการ 'We Got Married' !!

นิชคุณ (Nichkhun) วิคตอเรีย (Victoria) เดวิด โอ (David Oh) ควอนรีเซ (Kwon Ri Se) เตรียมถอนตัวออกจากรายการ 'We Got Married'

คู่นิชคุณ (Nichkhun) วิคตอเรีย (Victoria) และคู่เดวิดโอ (David Oh) ควอนรีเซ (Kwon Ri Se) เตรียมถอนตัวออกจากรายการ 'We Got Married' ทางช่อง MBC

เมื่อวันที่ 6 กันยายน อ้างอิงจากผู้เกี่ยวข้องจากสถานีโทรทัศน์ MBC เปิดเผยว่า คู่นิชคุณ-วิคตอเรีย และคู่เดวิด โอ-ควอนรีเซ จะถอนตัวออกจากรายการตามลำดับภายในเดือนนี้ ซึ่งการถอนตัวของทั้งสองคู่คาดว่าจะทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่กับรายการ 'We Got Married'

ในช่วงที่ผ่านมา นิชคุณ-วิคตอเรีย เดวิด โอ-ควอนรีเซ ได้ร่วมรายการ 'We Got Married' ร่วมกับคู่รักอีก 2 คู่ คือ คิมวอนจุน-พัคโซฮยอน อีจางอู-ฮัมอึนจอง รวมเป็นทั้งหมด 4 คู่ แต่เนื่องจากเวลาในการออกอากาศของรายการสั้นขึ้น ทำให้เรื่องราวการแต่งงานของทั้ง 4 คู่ ต้องถูกจำกัด จนต้องแบ่งเวลาในการออกอากาศให้แต่ละคู่แตกต่างกันไปตามเรื่องราวในแต่ละสัปดาห์

ด้านทีมงานรายการก็วางแผนเตรียมจะปรับรูปแบบรายการ 'We Got Married' โดยหลังจากเดวิด โอ-ควอนรีเซ ที่มาร่วมรายการด้วยกันกว่า 3 เดือน และนิชคุณ-วิคตอเรีย ที่มีข่าวลือเรื่องการถอนตัวออกจากรายการออกมาตลอด ตัดสินใจถอนตัวออกจากรายการแล้ว ก็จะมีการเพิ่มคู่รักคู่ใหม่เข้ามาอีกหนึ่งคู่ กลับมาเป็นรายการที่มีคู่รักประจำรายการ 3 คู่ตามเดิม ด้วยเหตุนี้ ชาวเน็ตจึงแสดงความสนใจเป็นอย่างมากว่าใครที่จะได้มาเป็นคู่รักคู่ใหม่ในรายการ

 

 

 

g

gLihkg]p 

เศร้าเลย...ไม่ได้เห็นสกินชิพคู่ คุณทอเรีย อีกแล้ว T^T

 

ขอบคุณที่รับชมค่ะ^^~

6 ก.ย. 54 เวลา 11:45 20,856 7 90
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...