อีทึก แห่ง Super Junior ยืนยันเข้ากรมแน่ๆ ปีหน้า

อีทึก (Lee Teuk) แห่ง Super Junior ยืนยันในงานคอนเสิร์ต SM TOWN เข้ากรมแน่ๆ ปีหน้า

อีทึก (Lee Teuk) แห่ง Super Junior เปิดเผยแผนการการเข้ากรมเป็นทหารรับใช้ชาติปีหน้า

เมื่อช่วงค่ำวันที่ 4 กันยายน หลังจากเสร็จสิ้นงาน SM TOWN LIVE WORLD TOUR ที่จัดขึ้นที่โตเกียวโดม อีทึกก็ได้มาพบกับผู้สื่อข่าวจากเกาหลี พร้อมกับกล่าวถึงแผนการเข้ากรมเป็นทหารรับใช้ชาติ

อีทึกได้เลือกโชว์ส่งท้าย 'Light' ที่ศิลปินในสังกัด SM ทั้ง 36 คนขึ้นมายืนบนเวทีด้วยกัน เป็นเวทีที่เขาชอบที่สุดในการแสดงที่โตเกียวโดมในครั้งนี้ ซึ่งเขากล่าวว่า รู้สึกเป็นเกียรติและก็มีความสุขมากๆ ครับที่ได้มาร้องเพลงด้วยกัน ผมอยากจะขึ้นไปยืนอยู่บนเวทีโตเกียวโดมให้ได้ก่อนที่จะไปทหารครับ

เมื่ออีทึกหลุดพูดคำว่าทหารออกมาจากปาก บรรดาศิลปินรุ่นพี่รุ่นน้องต่างก็ถามขึ้นมาอย่างพร้อมเพรียงกันว่า 'จะไปทหารเมื่อไหร่เหรอ' อีทึกจึงตอบว่า 'จะไปปีหน้าครับ เพราะฉะนั้นคอมเมนท์ที่มีเจตนาร้ายบอกให้ผมไปทหารเสียทีก็เพลาๆ ลงเถอะนะครับ'

นอกจากนี้ อีทึกยังกล่าวถึงพรในช่วงเทศกาลชูซอกว่า 'เมื่อ 3 ปีก่อน ผมเคยขอพรว่า 'ขอให้ SHINee แก่เร็วๆ ด้วยเถอะ' แต่ตอนนี้ผมอยากให้เวลาหยุดอยู่ตรงนี้ครับ' เสริม 'พวกเราเองก็จะทำผลงานให้ออกมาดีต่อไปครับ ซึ่งการแสดง Super Show 4 ของ Super Junior ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 19-20 พฤศจิกายน ที่กรุงโซล ก็จำหน่ายบัตรเต็มหมดแล้ว ส่วนการแสดงที่โอซาก้า ในวันที่ 10-11 ธันวาคม ก็เต็มหมดแล้วเช่นกันครับ'

 

ง่า....ปีหน้าก็มีดราม่ากันอีกแล้วว T^T

 

ขอบคุณที่รับชมค่ะ^^~

6 ก.ย. 54 เวลา 00:09 2,596 1 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...