'You're Beautiful' เวอร์ชั่นญี่ปุ่นเรตติ้งพุ่งหลังจางกึนซอกโผล่ !

ละคร 'You're Beautiful' เวอร์ชั่นญี่ปุ่นเรตติ้งพุ่งขึ้น หลังจางกึนซอก (Jang Geun Suk) โผล่มาเป็นนักแสดงรับเชิญในละคร

นักแสดงหนุ่ม จางกึนซอก (Jang Geun Suk) โผล่เป็นนักแสดงรับเชิญในละคร 'You're Beautiful' เวอร์ชั่นญี่ปุ่น

เมื่อวันที่ 5 กันยายน อ้างอิงจาก TreeJ Company ต้นสังกัดของจางกึนซอกเปิดเผยว่า จางกึนซอกได้ร่วมแสดงเป็นนักแสดงรับเชิญในละคร 'You're Beautiful' เวอร์ชั่นญี่ปุ่น ที่ออกอากาศทางช่อง TBS เมื่อวันที่ 2 กันยายนที่ผ่านมา จางกึนซอกเป็นดาราชาวต่างชาติที่กำลังได้รับความสนใจอย่างมากที่ญี่ปุ่น และครั้งนี้ก็เป็นครั้งแรกที่เขาได้ร่วมแสดงในละครที่ญี่ปุ่น สร้างความฮือฮาให้กับทั้งที่เกาหลี และญี่ปุ่นเป็นอย่างมาก

โดยในละครวันนั้น จางกึนซอก รับบทเป็น จางกึนซอก ดาราที่รู้ความจริงว่า มิโอะ (โกมีนัม ในเวอร์ชั่นเกาหลี) ที่กำลังถ่ายภาพแฟชั่นกับสมาชิกวง 'A.N.JELL' ไม่ใช่ผู้ชาย แต่เป็นผู้หญิง และก็ส่งยิ้มที่ดูน่าสงสัยไปให้ สร้างความเคร่งเครียดให้กับสมาชิกวง A.N.JELL เป็นอย่างมาก ด้วยทักษะด้านภาษาญี่ปุ่นที่คล่องแคล่วของจางกึนซอก ทำให้ฉากดังกล่าวถ่ายทำเสร็จเรียบร้อยรวดเดียวผ่านโดยไม่มีเทค

ที่สำคัญ จางกึนซอกยังปฏิเสธไม่รับค่าตัวในการมาเป็นนักแสดงรับเชิญในละคร 'You're Beautiful' เวอร์ชั่นญี่ปุ่นอีกด้วย โดยเขาเปิดเผยเหตุผลว่า 'ผมมาเป็นนักแสดงรับเชิญเพื่อแฟนๆ ชาวญี่ปุ่นที่สนับสนุนผม และรักละครเรื่องนี้ครับ ก็เลยอยากจะให้นำค่าตัวที่จะเอามาให้ผม ไปใช้ในการถ่ายทำละครครับ'

ส่วนทาง TBS กล่าวว่า 'การปรากฎตัวเป็นนักแสดงรับเชิญของจางกึนซอก ทำให้ละครทำเรตติ้งผู้ชมสูงขึ้นมากว่าเรตติ้งปกติครับ ตอนนี้เรตติ้งผู้ชมปกติจะอยู่ที่ 9.5% แต่ในตอนที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 2 กันยายน ที่มีจางกึนซอกมาเป็นนักแสดงรับเชิญเรตติ้งพุ่งขึ้นมาอยู่ที่ 10.1% ครับ'

 

กึนซอกหล่อกินขาดเลยอ่า (คสต.นะคะ อิอิ)

ขอบคุณที่รับชมค่ะ^^~

5 ก.ย. 54 เวลา 22:34 9,012 2 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...