TVXQ & JYJ

ดงบังชินกิ (TVXQ) เปิดตัวทีเซอร์เพลงใหม่ 'Duet' พร้อมเผยปกอัลบั้มงานเพลงล่าสุด 'TONE'

 

ในวันที่ 2 กันยายน ดงบังชินกิ (TVXQ) ได้เปิดตัวภาพปกอัลบั้มงานเพลงภาษาญี่ปุ่นชุดใหม่ 'TONE' ซึ่งมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 28 กันยายน นี้ โดยซีดีอัลบั้มชุดใหม่นี้จะแบ่งออกเป็น 3 เวอร์ชั่นด้วยกัน พร้อมกับภาพปกอัลบั้ม 3 สี 3 สไตล์

นอกจากนั้นในวันนี้ TVXQ ยังได้ประกาศตารางทัวร์คอนเสิร์ตที่ประเทศญี่ปุ่น ภายใต้ชื่องาน 'Tohoshinki LIVE TOUR 2012 ~TONE~' ซึ่งจะเริ่มต้นเปิดการแสดงในวันแรก วันที่ 18 มกราคม ปี 2012 ณ โยโกฮาม่า อารีน่า กับการแสดงทั้งหมด 14 รอบการแสดง จาก 9 เมืองใหญ่ ทั่วประเทศญี่ปุ่น ซึ่งมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

January 18th – Yokohama Arena
January 19th – Yokohama Arena
January 25th – Nippon Gaishi Hall
January 26th – Nippon Gaishi Hall
February 11th – Fukuoka Marine Messe
February 12th – Fukuoka Marine Messe
February 18th – Niigata Toki Messe
February 23rd – Hokkaido Kitaeru
March 3rd – Hiroshima Green Arena
March 9th – Sun Dome Fukui
March 13th – Osaka-Jo Hall
March 14th – Osaka-Jo Hall
March 17th – Saitama Super Arena
March 18th – Saitama Super Arena

นอกจากนั้น TVXQ ก็ยังได้เปิดตัวทีเซอร์เพลงใหม่ล่าสุด 'Duet' ออกมาให้ได้ฟังกันเป็นครั้งแรก ซึ่งจะเป็นเพลงที่รวมอยู่ในผลงานอัลบั้มภาษาญี่ปุ่นชุดใหม่ 'TONE' อีกด้วย

................................................................................................

JYJ เตรียมเปิดตัวทีเซอร์มิวสิกวีดีโอเพลงใหม่ 'In Heaven' วันที่ 5 กันยายน นี้!!

 

C-JeS Entertainment ต้นสังกัดของวง JYJ เปิดเผยว่าทีเซอร์มิวสิกวีดีโอเพลงใหม่ล่าสุดในเพลง 'In Heaven' จะเปิดตัวในวันที่ 5 กันยายน นี้

ทีเซอร์มิวสิกวีดีโอเพลง 'In Heaven' ความยาว 1 นาที จะเปิดตัวออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันในวันที่ 5 กันยายน นี้ เวลาเที่ยงคืน ส่วนมิวสิกวีดีโอฉบับเต็มจะถูกเปิดตัวหลังจากนั้นไม่นานนัก ทีเซอร์ตัวใหม่ล่าสุดของ JYJ จะเป็นเหมือนกับสัญญาณเริ่มต้นของการเตรียมพร้อมสำหรับการลุยโปรโมตงานเพลงอัลบั้มใหม่ของพวกเขา ซึ่งในเวลานี้ยังไม่มีการยืนยันวันคัมแบ็คของพวกเขาออกมาอย่างเป็นทางการในตอนนี้  

เพลง 'In Heaven' เป็นฝีมือการประพันธ์ของคิมแจจุง (Kim Jaejoong) หนึ่งในสมาชิกของวง JYJ เพลงนี้ได้เปิดตัวครั้งแรกในงานคอนเสิร์ตเวิร์ลทัวร์ของพวกเขาในปี 2011 ซึ่งจัดการแสดงไปทั่วทั้งเอเชียและในสหรัฐอเมริกา JYJ มีกำหนดเปิดตัวผลงานเพลงชุดใหม่ของพวกเขาในช่วงปลายปีนี้ โดยจะมีเพลงอย่าง 'In Heaven', 'Get Out' ฯลฯ รวมถึงเพลงที่พวกเขาได้แต่งขึ้นมาเองกันใหม่ ซึ่งยังไม่เคยได้เปิดเผยในงานคอนเสิร์ตของพวกเขามาก่อนอีกด้วย

 

เอาใจช่วยทั้ง 2 วงนะคะ

 

ขอบคุณที่รับชมค่ะ^^~

#TVXQ #JYJ #In #Heaven #TONE #Duet
Aladin13
นักแสดงนำ
สมาชิก VIP
3 ก.ย. 54 เวลา 08:17 3,217 2 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...