CNBLUE ขึ้นที่ 3 ชาร์ตออริกอน พร้อมบุกไทย !!

 

 CNBLUE ส่งงานเพลงอัลบั้ม '392' ขึ้นอันดับ 3 บนชาร์ตเพลงของทางออริกอน

CNBLUE ส่งผลงานเพลงอัลบั้มภาษาญี่ปุ่นชุดใหม่ ขึ้นในอันดับที่ 3 ของชาร์ตรายวันทางออริกอน ประเทศญี่ปุ่น

ในวันที่ 2 กันยายน บนหน้าเว็บไซต์ของทางออริกอน ได้เปิดเผยข้อมูลชาร์ตเพลงรายวันออกมาว่า วง CNBLUE กับผลงานเพลงอัลบั้มภาษาญี่ปุ่นชุดใหม่ของพวกเขา สามารถทำยอดจำหน่ายขึ้นในอันดับที่ 3 บนชาร์ตเพลงรายวันได้สำเร็จ หลังจากที่เพิ่งเปิดตัวผลงานเพลงอัลบั้มใหม่ไปเมื่อวันที่ 1 กันยายน ที่ผ่านมา 

ผลงานเพลงอัลบั้มภาษาญี่ปุ่นชุดใหม่ของวง CNBLUE มีชื่ออัลบั้มว่า '392' ประกอบไปด้วยเพลงทั้งหมด 11 เพลงด้วยกัน ทั้งจากผลงานเพลงซิงเกิ้ลก่อนหน้านี้ของพวกเขา และเพลงใหม่ที่ถูกเพิ่มเติมเข้าไปในอัลบั้มนี้อีกด้วย

 

 'ซีเอ็นบลู' (CNBLUE) สั่งสมประสบการณ์แน่นปึ้ก พร้อมปล่อยพลัง 'BLUE STORM' ใน 'ซีเอ็นบลู 2011 เอเชีย ทัวร์ คอนเสิร์ต ‘บลู สตอร์ม’ อิน แบงคอก' 'เฟโอห์' เปิดให้แฟนคลับชาวไทย เตรียมจองบัตรก่อนใคร 18-21 ก.ย.นี้ !!!!

“ซีเอ็นบลู” (CNBLUE)  เป็นหนึ่งในหลายๆ ศิลปินเกาหลีที่มาเมืองไทยนับครั้งไม่ถ้วนก็จริง  แต่ยังไม่มีสักครั้งเลยที่พวกเราจะเคยได้ดูการแสดงสดเต็มโชว์ในรูปแบบคอนเสิร์ตใหญ่ของพวกเขา ล่าสุดหลังการประกาศเอเชียทัวร์อย่างเป็นทางการในชื่อ “ซีเอ็นบลู 2011 เอเชีย ทัวร์ คอนเสิร์ต ‘บลู สตอร์ม’ อิน แบงคอก” (CNBLUE 2011 ASIA TOUR CONCERT ‘BLUESTORM’ IN BANGKOK) ไปเมื่อเร็วๆนี้  ซึ่งแน่นอนว่าบ้านเราก็เป็นหนึ่งเวทีสำคัญในตารางทัวร์ของทั้ง 4 หนุ่มกลุ่มนี้ด้วย  ทำเอาแฟนๆ ทั้งตื่นเต้นดีใจ เร่งวันเร่งคืน อยากให้เปิดจองบัตรไวไว  เพราะไม่มีใครที่จะยอมพลาดทัวร์คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกของ CNBLUE เป็นแน่ !!!!

วิเคราะห์เส้นทางสายดนตรีของทั้งสี่หนุ่มร็อคแบนด์เกาหลีวง “ซีเอ็นบลู” (CNBLUE) ซึ่งประกอบด้วย จองยงฮวา (Jung Yong Hwa),  ลีจง ฮยอน (Lee Jong Hyun), ลีจองชิน (Lee Jung Shin)  และ คังมินฮยอก (Kang Min Hyuk) ก

2 ก.ย. 54 เวลา 22:44 2,222 1 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...