คิมฮีชอล (Kim Hee Chul) แห่ง Super Junior กล่าวอำลาแฟนๆ ก่อนเดินทางเข้ากรม

คิมฮีชอล (Kim Hee Chul) แห่ง Super Junior กล่าวอำลาแฟนๆ ก่อนเดินทางเข้ากรม

 

คิมฮีชอล (Kim Hee Chul) แห่ง Super Junior กล่าวทักทายและขอบคุณแฟนๆ ก่อนจะเดินทางเข้ากรมในวันนี้

เมื่อวันที่ 1 กันยายน เวลา 13.00 น. ก่อนที่จะเดินทางเข้ารับการฝึกฝนเพื่อเข้ากรมเป็นทหารรับใช้ชาติ คิมฮีชอลก็ปรากฎตัวต่อหน้าแฟนๆ ในสภาพที่โกนผมเรียบร้อยแล้ว พร้อมกับกล่าวด้วยเสียงหัวเราะว่า 'ตอนแรกผมกะจะไปโดยไม่มากล่าวทักทายนะครับ แต่พอดีว่าโกนผมแล้วออกมาดูดีกว่าที่คิด ผมก็เลยแวะมาทักทายแฟนๆ ก่อนครับ'

จากนั้นเขาก็ถอดหมวกที่สวมอยู่ออก แล้วกล่าวว่า 'ผมจะกลับมาเป็นผู้ใหญ่ขึ้นครับ ขอบคุณมากๆ ครับที่มาส่งผมจนถึงที่นี่' พร้อมกับโค้งศีรษะให้แฟนๆ อีกทั้งเขายังใส่หมวกข้างๆ แล้วโพสท่าให้ถ่ายรูปด้วยท่าทางน่ารักๆ และกล่าวกำชับกับแฟนๆ อย่างมีเซนส์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของเขาว่า 'ถ่ายรูปแล้วเอาไปรีทัชกันให้งามๆ ก่อน แล้วค่อยอัพโหลดลงในเว็บนะ' เรียกเสียงกรี๊ดกร๊าดจากแฟนๆ เป็นอย่างมาก

หลังจากนั้น คิมฮีชอลก็ผงกศีรษะ และโบกมือให้กับแฟนๆ เป็นการตอบรับการสนับสนุนของแฟนๆ โดยหลังจากกล่าวทักทายในระยะอันสั้นเสร็จเรียบร้อยแล้ว เขาก็เดินจากไป ทางด้านแฟนๆ นับร้อยคนที่มารอส่งอยู่หน้าศูนย์ฝึกทหารต่างพร้อมใจตะโกนบอกคิมฮีชอลว่า 'เดินทางดีๆ นะคะ พวกเราจะรอพี่กลับมา' โดยหลังจากคิมฮีชอลเดินจากไปแล้ว ก็มีแฟนๆ หลายคนที่หลั่งน้ำตาออกมาด้วยความเสียใจ

อนึ่ง หลังจากเข้ารับการฝึกฝนเป็นระยะเวลา 4 สัปดาห์ที่ศูนย์ฝึกทหารนนซานแล้ว คิมฮีชอลก็จะเดินทางเข้ากรมรับใช้ชาติเป็นระยะเวลา 23 เดือนต่อไป

ประมวลภาพ Kim Hee Chul แห่ง Super Junior เดินทางเข้ากรมทหารวันนี้

Choi Siwon แห่ง Super Junior อัพเดทภาพใหม่ลงใน Twitter

 

แอบเห็นธงชาติไทยด้วย O.O

 

ขอบคุณที่รับชมค่ะ ^^~

1 ก.ย. 54 เวลา 18:55 4,795 4 70
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...