บีเอ็มดับเบิลยู อาร์ 1200 อาร์ โรดสเตอร์ คลาสสิก

 

 

 

 

 

บีเอ็มดับเบิลยู อาร์ 1200 อาร์ โรดสเตอร์ คลาสสิก

 

ค่ายใบพัดฟ้าขาว เปิดตัว บีเอ็มดับเบิลยู อาร์ 1200 อาร์ คลาสสิก ออกมากระตุ้นตลาดบิ๊กไบค์ให้ตื่นเต้นขึ้นมาบ้างในช่วงที่ตลาดรถซึม ๆ โรดสเตอร์ คลาสสิก มีดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ของบีเอ็มดับเบิลยู ชวนให้นึกถึงรถสมัยอดีตด้วยล้อแบบซี่ลวด ตัวถังสีดำ เมทัลลิก แชฟไฟร์ เส้นตัดสีขาวที่พาดจากถังน้ำมันถึงบังโคลนหน้า ส่วนประกอบต่าง ๆ เช่น ระบบขับเคลื่อน ฝาครอบลูกสูบ โครงสร้างตัวถัง โช้คอัพคู่หน้า ท่อไอเสียเป็นโครเมียมตัดกับตัวถังสีดำ สวยแบบคลาสสิก

มาพร้อมเครื่องยนต์แบบบ็อกเซอร์ ขนาด 1,170 ซีซี DOCH ให้แรงบิด 119 นิวตัน-เมตร ที่ 6,000 รอบ/นาที เน้นการขับขี่ที่ปราดเปรียว สะดวกสบาย ด้วยเทคโนโลยีของระบบช่วงล่าง ด้านหน้าบีเอ็มดับเบิลยู เทเลลีเวอร์ เทคโนโลยีที่เป็นลิขสิทธิ์ของบีเอ็มดับเบิลยู ที่ออกแบบโช้คอัพให้กว้างขึ้น สามารถรับน้ำหนัก สร้างเสถียรภาพการขับขี่ ให้ความมั่นใจในการควบคุมเบรกได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วงล่างด้านหลังทำหน้าที่รักษาสมดุลของการเคลื่อนไหวให้เป็นองศาเดียวกันกับตัวถังรถ

นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์เสริมที่อำนวยความสะดวกในการขับขี่ ด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ ซัสเพนชั่น แอดจัสต์เมนต์ (อีเอสเอ) ที่ช่วยปรับความแข็ง-นุ่ม และอัตราการคืนตัวของระบบแดมเปอร์ ทั้งหน้าและหลัง เพื่อเพิ่มความมั่นคงและศักยภาพการทรงตัวตามสภาพถนนหรือน้ำหนักบรรทุก ระบบนี้สามารถปรับได้ 3 โหมด คือ สปอร์ต, นอร์มอล และคอมฟอร์ท ผ่านการควบคุมเพียงปลายนิ้วสัมผัส

ด้านความปลอดภัยได้ติดตั้งระบบเบรกเอบีเอส และออโตเมติก สเตบิลิตี้ คอนโทรล (เอเอสซี) ที่เป็นส่วนสำคัญของระบบความปลอดภัยในการทรงตัวของผู้ขับขี่แม้ในสถานการณ์ฉุกเฉิน

บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ได้นำเข้า บีเอ็มดับเบิลยู อาร์ 1200 อาร์ คลาสสิก มาจำหน่ายเพียง 10 คันเท่านั้น เคาะราคาที่ 980,000 บาท และจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือน ก.ย. นี้ สิงห์นักบิดกระเป๋าหนัก เตรียมตัวจับจองเป็นเจ้าของได้ แต่ต้องให้ไวเพราะของเขามีน้อยจริง ๆ

 

 

28 ส.ค. 54 เวลา 12:04 7,003 10 120
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...