กลุ่มเมฆรูปหน้าคนปรากฎในแคนาดา

 


กลุ่มเมฆรูปหน้าคนปรากฎในแคนาดา
 
 

 

 

 

 

 

 

 

 
          ธรรมชาติ มักมีเรื่องที่อยู่เหนือการคาดหมายให้เห็นเสมอ เช่นเดียวกับในประเทศแคนาดา ที่ล่าสุดมีกลุ่มเมฆขนาดใหญ่ก่อตัวขึ้น แถมยังก่อตัวเป็นรูปหน้าคนให้เห็นอย่างชัดเจนอีกต่างหาก !!

 
          เมื่อวันที่ 3 สิงหาคม เว็บไซต์เดลิเมล ของอังกฤษ รายงานว่า กลุ่มเมฆที่ว่านี้ปรากฎให้เห็นที่รัฐนิวบรันสวิกค์ ในประเทศแคนาดา และได้รับการเปิดเผยจากคลิป ๆ หนึ่งที่ถ่ายโดย นายเดนิส ฟาร์เมอร์ ซึ่งถ่ายวิดีโอกลุ่มเมฆนี้ไว้จากบริเวณสวนหลังบ้านของเขา ก่อนที่จะนำไปโพสต์บนเว็บไซต์ยูทูบในเวลาต่อมา

          สำหรับก้อนเมฆที่บอกว่าเหมือนหน้าคนแบบเป๊ะ ๆ นั้น เราไม่ได้กล่าวเกินจริงแต่อย่างใด เพราะจากภาพวิดีโอดังกล่าวนั้น แสดงภาพของก้อนเมฆที่เป็นรูปหน้าคนในส่วนที่เป็นด้านข้างจริง ๆ ทั้งหน้าผาก แก้ม จมูก ปาก คาง มาให้เห็นกันแบบชัดเจน และปรากฎให้เห็นอยู่นานหลายนาที ก่อนที่จะเปลี่ยนรูปทรงไปในที่สุด

 
          ทั้งนี้ จากคลิปวิดีโอดังกล่าวก็มีผู้คนคลิกเข้าไปชมบนเว็บไซต์ยูทูบแล้วไม่ต่ำกว่า 15,000 ครั้ง แถมยังมีคอมเมนท์เกี่ยวกับก้อนเมฆที่แตกต่างกันไป บ้างก็ว่าเป็นเรื่องที่น่าเหลือเชื่อ บ้างก็วิจารณ์เกี่ยวกับรูปหน้าที่เห็น บางรายคอมเมนท์ไว้ว่านี่คือสาส์นจากพระเจ้าที่ต้องการจะสื่อให้ชาวโลกได้รู้ บางคนคอนเมนท์แบบแหวกแนวเน้นความฮาว่ารูปหน้าที่เห็นคือ "โวลเดอมอร์" ตัวละครจากวรรณกรรมสุดฮิต "แฮร์รี่ พ็อตเตอร์" ก็มีด้วยเหมือนกัน

       

27 ส.ค. 54 เวลา 17:18 1,613 1 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...