แปลกๆ คัฟฟฟ

มีภาพแปลกๆมาฝากกันครับบบบ   ^.^

 

ลูกไก่ แปลกประหลาด เกิดมามี 4 ขา

 



วันนี้(28 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บ้านเลขที่ 44 หมู่ 1 ต.คลองขนาน อ.เหนือคลอง จ.กระบี่ พบลูกไก่ประหลาด มีขา 4 ขา โดยขาคู่หน้าเป็นปกติ ส่วน 2 ขาหลังโผล่ออกมาจากช่วงก้น ที่ขาหลังซ้าย มี 3 นิ้ว ส่วนขาหลังขวา มี 2 นิ้ว และมีกรงเล็บทั้งสองข้าง สอบถาม นางหลงน๊ะ อุปมา อายุ 73 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของลูกไก่ เล่าว่า เมื่อประมาณสัปดาห์ที่ผ่านมา แม่ไก่พื้นบ้านของตนที่เลี้ยงไว้ฟักไข่ออกมา มีประมาณ 4-5 ตัว ซึ่งในตอนแรก ตนก็ยังไม่เห็นตัวที่มีสี่ขา จนกระทั่งตนเอาข้าวไปหว่านให้ลูกไก่กิน พบว่า มีลูกไก่ตัวหนึ่ง ติดอวนอยู่ในพงหญ้า จึงช่วยมันออกมา ก็ต้องแปลกใจเมื่อพบว่า ขาที่ติดอยู่เป็นขาอีก2 ขา จึงแยกออกมาไว้ในตะกร้า

นางหลงน๊ะ กล่าวอีกว่า ตั้งแต่เกิดมายังไม่เกิดเห็นไก่มีสี่ขามาก่อน เพิ่งเคยเห็นเป็นครั้งแรกในชีวิต จึงแยกเลี้ยงไว้ต่างหาก และหาอาหารเสริมมาให้กินหวังเลี้ยงให้มันโต และจะไม่กินเป็นอาหาร แต่ไม่รู้ว่ามันจะอยู่ได้สักกี่วัน เพราะไม่ยอมกินอาหาร ขณะที่ชาวบ้านทราบข่าวก็แห่กันมาดูกันอย่างไม่ขาดสาย เพราะไม่เคยมีใครเคยเห็นมาก่อน แต่ยังไม่มีใครใบ้หวยเพราะเป็นมุสลิม อย่างไรก็ตาม ก็มีชาวบ้านส่วนหนึ่งเชื่อว่า ไก่ที่ออกมานี้ถือเป็นโชคดีและเลขก็ตรงกับบ้านเลขที่ คือไก่มี 4 ขา บ้านเลขที่ 44 ด้วย

 

 

 งูจิ๋ว 2 หัว

 



ซึ่งพบชาวบ้านหลายสิบคนกำลังแห่มาดู งูประหลาดสองหัวขนาดจิ๋ว ที่ลักษณะของลำตัวมีสีดำ ตัดด้วยลายขวางสีเงิน มีความยาวทั้งตัวขนาด 6 นิ้ว โดยมีชาวบ้านที่ทราบข่าว ทยอยมาขอดูงูสองหัวประหลาดจำนวนมากตลอดทั้งวัน

ทั้งนี้ จากการสอบถาม นางยุพิน คงประสม อายุ 52 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของบ้าน และเป็นผู้พบเห็นงูสองหัวคนแรก กล่าวว่า ในขณะที่ตนเองกำลังจะเข้าห้องน้ำ เพื่ออาบน้ำก็พบเห็นงูตัวดังกล่าว นอนขดอยู่บริเวณพื้นกลางห้อง ซึ่งพื้นห้องน้ำ เป็นพื้นกระเบื้องที่มีความเย็น จึงได้ตระโกนเรียกให้ลูกสาวนำแก้วน้ำ เพื่อมาจับงูสองหัวตัวนี้เก็บไว้ 

โดยชาวบ้านเรียกงูชนิดนี้ว่า งูปล้องเงิน แต่มีความประหลาดที่มีขนาดเล็กกว่างูปล้องเงินทั่วไปและมีสองหัว ซึ่ง นางยุพิน เชื่อว่างูตัวนี้จะนำโชคลาภมาให้ ตนเองและครอบครัว จึงจะเก็บรักษางูตัวนี้ไว้เพื่อบูชาอย่างดี และจะไม่ยอมยกให้ใครเพราะถือว่างูต้องการมาอยู่กับตนเอง ส่วนชาวบ้านที่แห่มาขอดูงูประหลาดนั้น นางยุพิน ยินดีและไม่ขัดข้องที่จะนำงูออกมาโชว์ให้ดู เพราะถือเป็นความเชื่อเฉพาะบุคคล และ ใครจะนำไปตีเป็นเลขเด็ดตัวใดนั้น ทางนางยุพินก็ไม่สอบถาม เพราะถือว่าเป็นโชคของใครก็ของคนนั้น

 

 

หมูตกลูก แปลกประหลาด คล้ายช้าง

 



ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 06.30 วันนี้ (29 ส.ค.) นายอ่อนสี โคตรพรหม อายุ 38 ปี อยู่ที่ 31 หมู่.4 บ้านดอนชาด ต.ชะโนดน้อย อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร เจ้าของหมูแปลกประหลาด เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ได้เลี้ยงหมูพันธุ์เหมยซานผสมพันธุ์พื้นบ้านจำนวน 4 ตัว มีเพศผู้ 3 ตัว และเพศเมีย 1 ตัว อยู่ในคอกหลังบ้านดังกล่าว กระทั่งเมื่อตอนเช้า หมูเพศเมียที่ตั้งท้องได้ตกลูกมาจำนวน 5 ตัว เป็นเพศเมีย 3 ตัว เพศผู้ 2 ตัว แต่ตัวสุดท้ายเพศเมียอวัยวะภายนอกปกติทุกอย่าง แต่มีลักษณะผิดปกติแปลกประหลาดตรงบริเวณปากมีลักษณะไม่มีปาก แต่มีเนื้อยื่นยาวเหมือนงวงช้างออกมาได้ประมาณ 10 กว่านาทีก็ตาย ซึ่งตนเห็นว่าเป็นของแปลกจึงได้นำมาแช่เย็นเอาไว้ดู

ขณะที่ชาวบ้านในระแวกใกล้เคียง เมื่อได้ทราบข่าวต่างพากันมาขอดูและจุดธูปขอโชคลาภตามความเชื่

 

 

 

อุตรดิตถ์ตื่น จิ้งเหลน 2 หาง

 




ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บ้านเลขที่ 88 หมู่ 5 บ้านหนองกลาย ต.ป่าเซ่า อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ ของนางขาว ศรีวิจิตร อายุ 81 ปี ประชาชนได้เดินทางมาดู จิ้งเหลนภูเขาอินเดีย หรือ "จิ้งเหลนไฟ"ที่มี 2 หาง โดยหางด้านซ้ายยาว 4 นิ้ว ส่วนหางด้านขวายาว 3.5 นิ้ว มีลักษณะเป็นหางที่งอกเพิ่มขึ้นมา ปลายหางมีรอยหัก 

นางขาว กล่าวว่า ด.ช.ดนัย ดีเพ็ง หลานชาย ได้พบจิ้งเหลนไฟตกอยู่ในกะละมังซักผ้า และสังเกตว่าจิ้งเหลนตัวนี้มี 2 หาง จึงจับไว้ ทั้งนี้ ตนไม่เคยพบเห็นมีจิ้งเหลน 2 หางก่อน เชื่อว่าเป็นจิ้งเหลนให้โชค ให้ลาภ และให้คุณ จึงสั่งให้หลานหาแมลงเม่า เพี้ย และแมลงอ่อนตัวเล็กมาให้กิน นอกจากนี้ ยังเตรียมทำกล่องพลาสติกใสเพื่อให้จิ้งเหลนอาศัย ขณะนี้ชาวบ้านใกล้เคียงและจากที่อื่นเมื่อทราบข่าวก็แวะมาขอดู เพื่อนำไปตีเป็นเลขเด็ด

 

 

ฮือฮา 'หมา' เกิดมาเหมือน 'หมู'

 



วันก่อนชาวบ้านพากันฮือฮาเมื่อได้รับทราบถึงความพิลึกของสุนัขพันธุ์ไทย ที่วัดบ้านฉาง ต.บ้านฉาง อ.บ้านฉาง จ.ระยอง เมื่อหมาตัวนี้ดันมีรูปร่างลักษณะเหมือนหมู เราก็อยากรู้จึงเดินทางไปตรวจสอบทันที 

เมื่อไปถึงที่วัดบ้านฉาง พบมีสุนัขพันธุ์ไทยจำนวนหลายสิบตัววิ่งกันว่อนวัด แต่เมื่อสอบถามถึง "หมาหมู" ทุกคนต่างก็ชี้ให้ไปที่หลังวัดทันที 

เดินเข้าไปก็พบว่าเป็นกุฏิยกพื้นสูง บริเวณใต้ถุนด้านล่างพบมีสุนัขทั้งนั่งนอนกันอยู่ประมาณ 20 ตัว แต่เมื่อมองไปทั่วก็พบว่ามีสุนัขพันธุ์ไทยสีน้ำตาลอยู่ตัวหนึ่ง มีรูปร่างใหญ่ผิดแปลกไปจากสุนัขทั่วไป คล้ายกับหมู นอนนิ่งอยู่โดยไม่สนใจว่าใครเดินเข้ามา 

เจ้าตัวนี้มีลำตัวที่อ้วนใหญ่ผิดแปลกจากสุนัขทั่วไป จนดูคล้ายกับตัวของหมู และเมื่อเห็นช่วงหางก็ยิ่งต้องแปลกใจเข้าไปอีก เพราะไม่เหมือนกับหางสุนัขทั่วไปแต่กลับเป็นเหมือนกับหางหมูที่โผล่ออกมาเพียง 3 นิ้ว สั่นดุกดิก เหมือนกับอาการของหมูทุกอย่าง 

พระอวยชัย กิตติโก พระลูกวัดบ้านฉาง ผู้ดูแลเจ้า "หมูน้อย" เปิดเผยว่า เจ้าหมูน้อยเป็นสุนัขเพศเมียมีอายุประมาณ 3 ปี ได้มาตั้งแต่เมื่อหลายเดือนก่อน โดยมีเจ้าของนำมาปล่อยไว้เพราะไม่มีเวลาเลี้ยงและกลัวจะถูกรถชน เห็นว่ามันแปลกกว่าหมาทั่วไปและปกติที่วัดก็รับเลี้ยงสุนัขที่ชาวบ้านนำมาปล่อย ในปัจจุบันก็มีสุนัขอยู่ในวัดกว่า 60 ตัวอยู่แล้ว โดยอาศัยข้าวก้นบาตรไว้คอยเลี้ยงดู 

สำหรับเจ้าหมูน้อยนั้นถือเป็นสุนัขที่ฉลาดและแสนรู้ โดยเฉพาะพูดให้ทำอะไรก็ทำตาม และพฤติกรรมชอบเอาลำตัวเข้ามาถูที่บริเวณขาคล้ายหมู โดยเฉพาะเวลาไปทำวัดจะเดินตาม สวดมนต์ก็จะไปเฝ้าสวดมนต์ จบก็จะเดินตามกลับกุฏิพร้อมกัน และบางครั้งก็จะคอยส่งไปเดินบิณฑบาตในตอนเช้า 

นอกจากอาหารข้าวก้นบาตร เจ้าหมูอ้วนยังชอบกินนมโรงเรียนเป็นประจำทุกวันอีกด้วย 

ส่วนชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงก็ชอบที่จะมาถ่ายรูปด้วย นอกจากนี้ยังเป็นขวัญใจของเด็กนักเรียนที่ชอบมาเล่นด้วยในช่วงพักเที่ยงเป็นประจำ และเจ้าหมูน้อยยังชอบหยอกล้อเล่นกับเด็กนักเรียนเสมือนเพื่อนสนิท จึงทำให้เวลาพักเที่ยงวัดจะกลายเป็นจุดศูนย์รวมของนักเรียนไปเลย!!

 

 

ทารกอินเดีย มี 4 แขน 4 ขา

 

 



บีบีซีรายงานว่า ทีมแพทย์โรงพยาบาลในเมืองบังกาลอร์ทางใต้ของอินเดีย ลงมือผ่าตัดช่วย ด.ญ.ลักษมี ทัตมา วัย 2 ขวบ เด็กหญิงที่เกิดมามีขาและแขนอย่างละ 4 ข้าง ซึ่งชาวบ้านพากันร่ำลือว่า เป็นพระนางลักษมี เทพแห่งทรัพย์สมบัติ อวตารลงมาเกิด 

แพทย์อธิบายว่า เด็กมีอวัยวะเจริญมากกว่าปกติ เนื่องจากระหว่างอยู่ในครรภ์ส่วนของกระดูกเชิงกรานของเด็กหญิงไปเชื่อมกับอวัยวะของฝาแฝดไข่ใบเดียวกันที่ไม่เจริญเติบโตและไม่มีศีรษะ ทำให้มีแขนขาเกินด้านละ 2 ข้าง นอกจากนี้ ยังมีไตข้างละ 2 ข้าง มีเส้นประสาทที่พัวพันอยู่ มีโพรงกระเพาะ 2 ช่อง และโพรงปอด 2 แห่ง ทำให้เด็กเดินไม่ได้ และสำหรับการผ่าตัดถือว่าซับซ้อนมาก 

นายแพทย์ชรัน ปาติล ผู้นำทีมศัลยแพทย์ กล่าวว่า แพทย์ต้องผ่าแยกกระดูกสันหลังและไตซึ่งเป็นของฝาแฝดออกจากตัวของเด็ก เมื่อเริ่มต้นด้วยการผ่าเปิดช่องท้อง 

การผ่าตัดต้องใช้เวลาราว 40 ชั่วโมง แต่ถ้าการผ่าตัดราบรื่นจะใช้เวลาน้อยกว่านั้น ส่วนโอกาสที่เด็กจะเสียชีวิตอยู่ร้อยละ 20-25 ลักษณะของเด็กหญิงซึ่งอวัยวะเชื่อมต่อกับฝาแฝดไม่พบบ่อยนัก โดยจะพบเพียง 1 ใน 200,000 คน และโอกาสรอดอยู่ที่ร้อยละ 5-25 

นายแพทย์ปาติล กล่าวว่า ทีแรกตนได้ยินว่ามีเด็กหญิงคนหนึ่งในหมู่บ้านเล็กๆ แห่งหนึ่งในรัฐพิหาร ติดชายแดนเนปาล ต้องการความช่วยเหลือ จึงเดินทางไปค้นหา พบด.ญ.ลักษมี ลูกของนางพูนัม และนายสัมภู มีพี่ชาย 1 คน ตนตกใจว่า เด็กมีอาการติดเชื้อและเป็นไข้เรื้อรังโดยไม่ได้รับการรักษา ทางพ่อแม่ของเด็กดีใจมากและอยากให้ลูกผ่าตัด เพื่อเด็กจะได้เติบโตเป็นผู้ใหญ่และใช้ชีวิตเหมือนคนทั่วไป ซึ่งถือว่าเป็นพ่อแม่ที่ฉลาดมากและมองการณ์ไกล 

ด้านนายสัมภู พ่อของเด็ก กล่าวว่า ทางครอบครัวต้องคอยแอบซ่อนลูกคนนี้ไว้หลังจากมีคณะละครสัตว์มาติดต่อขอซื้อ และทุกคนในหมู่บ้านพากันคิดว่าลูกเป็นเทพมาเกิด

 

 

+++++ กระผมเพิ่งหัดโพสต์ผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยขอรับ +++++

#แปลกๆ #คัฟฟฟ
megrnjvgtv01
เด็กกองถ่าย
25 ส.ค. 54 เวลา 15:32 9,711 15 140
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...