น่ารักอ่ะ...สาวเอวียุ่น ยูอิิ ทะสึมิ จากหนัง "เลิฟซัมเมอร์ฯ"

 

 

 

 

 

น่ารักอ่ะ...สาวเอวียุ่น ยูอิิ ทะสึมิ จากหนัง "เลิฟซัมเมอร์ฯ"

 

 

ไปทำความรู้จัก ดาราเอวีสาวสวยสุดเซ็กซี่ หุ่นสะท้านทรวงอย่าง ยูอิ ทะสึมิ บินตรงจากญี่ปุ่นมาเมืองไทย เพื่อเปิดตัวหนังไทย "เลิฟซัมเมอร์ รักตะลอน ออนเดอะบีช"...
ดาราเอวีสาวสวยสุดเซ็กซี่ หุ่นสะท้านทรวงอย่าง ยูอิ ทะสึมิ บินตรงจากญี่ปุ่นมาเมืองไทย เพื่อเปิดตัวหนังไทย "เลิฟซัมเมอร์ รักตะลอน ออนเดอะบีช" ที่ตัวเองร่วมเล่น ทำเอาหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ชาวไทย นำ้ลายหก น้ำลายไหล กันกับบทบาทของสาวยุ่นสุดเซ็กซ์ ไปไหนมาไหนก็เจอแต่สายตาแทะโลมของบรรดาเสือ สิงห์ กระทิง แรด แต่อยากเดินทางใช้ชีวิตอิสระคนเดียว มาเที่ยวฟูลมูนปาร์ตี้ที่ภูเก็ตตามลำพัง


แล้วโชคชะตาก็พัดพาให้มาเจอกับ 2 หนุ่มไทย อย่างจอร์จ รับบทโดย ธันวา สุริยจักร วัยรุ่นไทย นักเรียนนอกที่ไม่ค่อยตั้งใจเรียน มีความสุขกับการท่องเที่ยว อยากเป็นช่างภาพ ชอบธรรมชาติ และ แจ๊ค รับบทโดย บอม-ธนา เอี่ยมนิยม วัยรุ่นหน้าตาดี อยากเป็นกราฟิกดีไซน์ จึงหมกมุ่นอยู่กับคอมพิวเตอร์ไม่มีเพื่อนไปไหนมาไหนด้วย มีเพื่อนทางอินเทอร์เน็ตคนเดียว คือ จอร์จ เมื่อเจอกัน 2 หนุ่มไทย ก็เอ๋ยปากชวนสาวยูอิ ไปเที่ยวฟูลมูน ที่ จ.ภูเก็ตด้วยกัน


ยูอิจึงตัดสินใจขอร่วมเดินทางไปด้วยเพราะไม่มีเพื่อน และดูแล้วว่า แจ๊คและจอร์จ รวมถึง ไข่มุก (ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์) ลูกสาวเจ้าของค่ายมวย ที่ติดรถร่วมทางไปประกวดมิสบิกินี่ด้วย ทั้งหมดเป็นคนมีน้ำใจ จริงใจ และยูอิก็อยากไปร่วมประกวดมิสบิกินี่ด้วย แล้วเรื่องราวต่างๆ มากมายก็เกิดขึ้น


ประวัติคราวๆ ของ ยูอิ

ชื่อจริง ยูอิ ทะสึมิ (Yui Tatsumi) เกิดเมื่อวันที่ 8 มิ.ย.1984 เป็นชาวจังหวัดกิฟุ สูง 168 เซนติเมตร เลือดกรุ๊ป บี สัดส่วน 35-24-36 มีดวงตาสีน้ำตาล ผมสีน้ำตาล

เริ่มเดบิวเข้าสู่วงการเอวีเมื่อปี 2008 กับหนังเรื่อง Not Naked, A Real Race Queen (全裸未満 現役レースクイーン) กับค่าย อลิส เจแปน โดยหนังเอวี 3 เรื่องแรกที่แสดงกับค่ายนี้จะเป็นเรื่องราวของสาวเรซควีน ที่เธอเคยเป็นมาก่อน โดยรวมแล้วเธอเล่นหนังเอวีมากว่า 24 เรื่อง จนถึงกลางปี 2553 นอกจากนี้ยังเคยออกรายการเกมโชว์ผู้ใหญ่ ที่ออกอากาศเวลากลางคืน ร่วมกับดาราเอวีคนอื่นเกี่ยวกับการแนะนำสุขภาพทางเพศอีกด้วย

ยูอิ ชอบช้อปปิ้ง กินของหวาน รับประทานโซบะ และชอบหนุ่มล่ำบึ้กกล้ามเป็นมัดๆ

ยูอิ พูดถึงหนังเรื่องนี้ว่า เล่นเป็นสาวญี่ปุ่นชื่อยูอิ ดีใจมากที่ได้มาเล่นหนังเรื่องนี้ สิ่งที่ยากที่สุดในหนังเรื่องนี้ คือ การต้องพูดภาษาไทย ยาวๆ ที่ต้องพูดตามบท รู้สึกว่าการพูดภาษาไทย ยากกว่าบทเซ็กซี่เยอะเลย ส่วนฉากแรกที่มาถึงเมืองไทยลงเครื่องปุ๊บก็ต้องเข้าฉากอาบน้ำ โชว์ต่อหน้านักแสดงหนุ่มๆ ทั้ง 3 คนในเรื่อง แต่ไม่ใช่เรื่องยากผ่านได้ฉลุย

ทั้งนี้ภาพยนตร์เลิฟซัมเมอร์ฯ ผลงานล่าสุดของยูอิเตรียมเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ วันที่ 6 ต.ค.นี้...

 

27 ส.ค. 54 เวลา 14:18 13,910 8 120
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...