ก๊าก! หุ่นฉลองแพนด้า เหมือนหมูทาสี

 



คนขำกันทั้งเมือง

P { margin: 0px; } เมื่อวันที่ 1 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีประชาชนและเด็กนักเรียนจากโรงเรียนหลายแห่งในชนบทไ ด้ทยอยกันเข้า มาที่บริเวณสวนสัตว์เชียงใหม่ เพื่อรอรับบัตรชมแพนด้าน้อยในวันที่ 4-6 ก.ค.นี้ที่จะมีงานพิธีสู่ข้าวเอาขวัญแพนด้าน้อย ทำให้บรรยากาศคึกคัก ตั้งแต่เช้าโดยผู้ที่มาขอรับบัตรจะมาจากต่างจังหวัดเ ป็นส่วนมาก และเป็นกลุ่มไกด์ทัวร์หลายคนเกรงว่าบัตรจะหมด ทางเจ้าหน้าที่สวนสัตว์ได้แจกให้ พร้อมกันนี้ในช่วงเช้าจัดฉายภาพยนตร์เรื่องแพนด้ากัง ฟูให้ชมที่อาคารชั้น 5 ของสวนสัตว์ฯในรอบสื่อมวลชนและจะเปิดฉายให้ประชาชนได ้ชมทุกๆ วัน วันที่ 4-6 ก.ค.นี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หุ่นแพนด้าที่นำไปติดไว้รอบเมืองเชียงใหม่หลายจุดเพื ่อร่วมเฉลิมฉลองกลายเป็น เรื่องขบขันกันไปทั่วว่ามีการนำหมูมาทาสีเป็นแพนด้าม ากกว่า จนถึงมีการร้องไปให้ทางนายอมรพันธุ์ นิมานันท์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ให้รีบแก้ไขนั้น ในขณะนี้กลายเป็นจุดที่สร้างความสนใจสร้างรอยยิ้มให้ คนเชียงใหม่และนักท่องเที่ยววิพากษ์วิจารณ์ เป็นสีสันที่สนุกสนานในช่วงรับงานสู่ข้าวเอาขวัญในเว ลานี้

สำหรับในส่วนคอกกักแพนด้าหลินฮุ่ยกับแพนด้าน้อยทางที มพี่เลี้ยงได้ทำการฝึกการแยกแม่ ลูกออกจากกันด้วยกลยุทธ์ต่างๆเพื่อจะได้แยกง่ายๆในวั นที่จะมีการเปิดโชว์ โดยยังคงใช้วิธีการนำตุ๊กตาแพนด้าน้อยมาหลอกล่อหลินฮ ุ่ยในขณะที่วางลูกไปกินอาหาร ทำให้หลินฮุ่ยเชื่อสนิทใจจึงถือว่าเป็นวิธีที่ดี่ที่ สุดในการที่จะแยกแม่ลูกออกจากกัน

นายประเสริฐศักดิ์ บุญตระกูลพูนทวี หัวหน้าโครงการวิจัยและส่วนจัดแสดงหมีแพนด้าในประเทศ ไทย ได้เปิดเผยว่าในตอนนี้ทางตนได้จัดเตรียม ตุ๊กตาลูกหมีแพนด้าที่มีขนาดใกล้เคียงแพนด้าน้อยเพื่ อเอาไว้เบี่ยงเบนความสนใจของหลินฮุ่ย เพราะในช่วงหลังทางเราได้สังเกตพฤติกรรมของหลินฮุ่ยข ณะที่แยกออกมากินไผ่จะหันไปดูแพนด้าน้อยเป็นระยะ แต่หากใช้ตุ๊กตามาวางไว้แทนให้ หลินฮุ่ยมองเห็นก็จะไม่กังวลเพราะคิดว่าลูกยังนอนหลั บอยู่หลินฮุ่ยก็จะนั่งกินอาหารได้ยาวนาน



       
       
       
       
       
#แพนด้า #ตลก
junjeow
นักแสดงนำ
สมาชิก VIP
2 ก.ค. 52 เวลา 10:09 2,113 7 24
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...