พบแล้ว น้องพอมแพม หลังถูกโจรจับเป็นขอทาน 20 วัน

 

 

 

 

 

พบแล้ว น้องพอมแพม หลังถูกโจรจับเป็นขอทาน 20 วัน

 

จากกรณีที่น้องพอมแพม หรือ เด็กหญิงศิริทิพย์ สำอาง อายุ 3 ปี ถูกคนร้ายลักพาไปตัวไป จากเคหะบางพลี อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ตั้งแต่วันที่ 3 สิงหาคมที่ผ่านมา ล่าสุด วานนี้ (23 สิงหาคม) ครอบครัวพันธ์ประเสริฐ ประกอบด้วย นายวราห์ นางอินทอง นางสาวธัญวรรณ พันธ์ประเสริฐ ได้พบน้องพอมแพม และนำมาส่งตำรวจ โดย นายวราห์ ได้เล่าเหตุการณ์ให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจฟัง ว่า ขณะกำลังซื้อของอยู่ที่ตลาดนัดศาลากลางรวมใจชล จู่ ๆ ก็มีผู้หญิงแต่งตัวมอมแมมอายุ 30 ปี จูงน้องพอมแพมเข้ามาขอเงิน

ทั้งนี้ เมื่อตนสังเกตุเห็นหน้าน้องพอมแพมนั้น ก็คลับคล้ายคลับคลาว่าเหมือน เด็กผู้หญิงที่เป็นข่าวที่ถูกลักพาตัวไป ตนจึงได้สอบถามหญิงคนนั้นว่า เด็กคนนี้เป็นลูกใคร และมีใบเกิดหรือไม่ เมื่อหญิงคนนั้นได้ยินคำถามดังกล่าว ก็รีบจูงมือน้องพอมแพมวิ่งไปยังถนนอีกฝั่ง ซึ่งตนและครอบครัวก็ได้วิ่งตามไปด้วย นายวราห์ กล่าวต่อว่า เมื่อไปถึงยังถนนอีกฝั่ง ก็พบว่ามีผู้ชายอีกคนหนึ่งกำลังรอหญิงขอทาน และน้องพอมแพมอยู่ ตนจึงเข้าไปสอบถามเรื่องสูติบัตรของเด็ก แต่ชายหญิงสองคนนั้นบอกว่า สูติบัตรอยู่ที่บ้าน ตนจึงขอตามไปดู จากนั้นทั้งสองก็พยายามจะพาน้องพอมแพมเดินหนี แต่ตนไม่ให้ไป และเมื่อทั้งสองเห็นท่าไม่ดี จึงขอตัวไปเข้าห้องน้ำ ตนจึงบอกว่าให้เด็กรออยู่ที่นี่ แต่แล้วทั้งสองก็หนีหายไป

นายวราห์ ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า จากนั้นตนและครอบครัวจึงได้พาเด็กมายัง สภ.เมืองชลบุรี โดยสภาพเนื้อตัวของน้องพอมแพม มีแต่รอยหยิก รอยฟกช้ำเต็มไปหมด อีกทั้งน้องพอมแพมยังเป็นหวัด มีอาการไอตลอดเวลา ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้ประสานงานไปยัง สภ.บางเสาธง เพื่อประสานไปยังพ่อและแม่ ให้มาดูเด็กว่าใช่น้องพอมแพมหรือไม่ และเมื่อนายวิเศษ และ น.ส อภิญญา มาดู ก็พบว่า เด็กหญิงคนดังกล่าวเป็นน้องพอมแพมจริง ๆ ซึ่งสร้างความดีใจให้กับคนเป็นพ่อและแม่เป็นอย่างมาก หลังจากที่ได้พลัดพรากลูกมานาน 20 วัน อย่างไรก็ตาม นายวิเศษ กล่าวว่า ตนได้บนไว้ว่า ถ้าตนเจอลูกก็จะขอบวชเป็นเวลา 3 เดือน แล้วจากนี้จะส่งลูกไปให้ปู่และย่าเลี้ยง ที่จ.สุรินทร์ บ้านเกิด

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...