'ใหม่' โชว์ชีวิต 27 ปีที่โด่งดังสุดอลังการ!

 

 

 

 

 

'ใหม่' โชว์ชีวิต 27 ปีที่โด่งดังสุดอลังการ!

 

 

 

ใหม่ เจริญปุระ ชีวิตลิขิตดังมหัศจรรย์วงการมายา ชีวิตใหม่ไร้เทียมทาน อยู่วงการยาวนาน27 ปี “แฟนคลับ” ล้นทะลักรักใหม่เพิ่มขึ้นทุกวัน ทำให้ใหม่ ยังคงเป็น คนบันเทิง เป็น “ดาวจรัสฟ้า” ที่ลอยค้างในหัวใจแฟนๆ

“ดาวรุ่ง” มาแรง ยังมีสิทธิ์ ร่วงหล่นจากฟากฟ้า ในเวลาอันรวดเร็ว แต่ ใหม่ พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า 27 ปี เส้นทางมายา เธอเกิดมาเพื่อเป็น “ดาว” นี่แหละ “ใหม่ซุป’ตาร์” ของแท้และแน่นอน!

 

 

ใหม่  มีเลือดศิลปินอยู่เต็มร่างกาย  พ่อ  รุจน์  รณภพ  นักแสดงและผู้กำกับดัง  ใหม่  เลยผ่านงานมา หมดแล้ว ทั้ง เล่นละคร เล่นหนัง ร้องเพลง ถ่ายแบบ มีผลงานเพลง 12 อัลบั้ม เพลงดังกว่า 100 เพลงใหม่ เชื่อเสมอว่า คนบนฟ้าลิขิตชีวิตเธอ แต่ ใหม่ ก็โชคดีที่ รักษาความดัง ได้ด้วยความดี เหมือนเกลือที่รักษาความเค็ม หากถาม ใหม่ ถึงเคล็ดลับความดัง ใหม่ บอก “ชะตาฟ้าขีดมาแล้ว” แต่ถ้าเคล็ดไม่ลับ ใหม่ บอกว่า “เพราะความกตัญญูรู้คุณ ไม่เคยลืมสิ่งที่ตัวเองมีอยู่ และใหม่พร้อมที่จะตอบกลับ คืนให้สังคม” ถึงเธอจะเป็นสาวมาด ร็อก มั่นใจ เปรี้ยวจี๊ดจ๊าดในบางที แต่ว่างปุ๊บ ใหม่ หมั่นทำบุญ วิปัสสนา ถือศีล 8 เป็นสิ่งที่ ใหม่ ชอบทำ ทำแล้วเธอก็บอกว่ามันดี ชีวิตที่แสนดีของ ใหม่ เธอบอกว่า ได้รับจาก การทำดี สิ่งดีๆก็กลับมาหาเธอเป็น ทวีคูณ ฟังอย่างงี้แล้ว “คนดัง” จะเลือก ทำบาป หรือ ทำบุญ กันดีล่ะอยากดังนาน ดังทางดี ก็ต้องหมั่นทำบุญ!

 

 
การคิดดีของ ใหม่ ไม่จบเท่านั้น ปีนี้ ใหม่ ตั้งใจมอบของขวัญ ของฝาก ให้มิตรรักแฟนเพลง  ด้วยการจัดงาน  “Born to Love You”  (เกิดมาเพื่อรักกัน)  ระหว่างวันที่ 22-23-24 สิงหาคมนี้ ที่ห้างเซ็นทรัลเวิลด์ ถือเป็น นิทรรศการรวมผลงาน ใหม่ มาโชว์ไว้ ถือเป็นงานใหญ่ที่สุดที่ ใหม่ ตั้งใจทำให้แฟนๆ มิวสิกวีดิโอ เพลงใหม่ แบบเด็ดๆ หนังเรื่องดัง เพลงเพราะๆ ฉายวนให้ดูกันแบบไม่มีเบื่อ

แฟชั่นหวือดูสวยเซตนี้ก็เช่นกัน ใหม่ และ พี่สาว กุ้ง–วิภาวี เจริญปุระ ช่วยกันประดิษฐ์ขึ้นมา เพื่อให้แฟนๆของ ใหม่ ได้ยลโฉมซุป’ตาร์ ดาวจรัสฟ้า ใหม่ เจริญปุระ กันให้ชุ่มฉ่ำตา และชุ่มฉ่ำใจ ภาพสื่อความเป็น ใหม่  ได้อย่างชัดเจน  ชุดขาวสวยใส ใหม่  เรียกว่า “คลีน & ไวท์” ขาว สะอาด บริสุทธิ์ แต่เพราะ ใหม่ ได้ชื่อเป็น “ร็อกเกอร์สาว” แฟชั่นแจ็กเกตหนังก็ต้องมี แต่ออก แนวเซ็กซี่ ให้คนตะลึง ที่สวยหวานปน เซ็กซี่ก็เซตลูกไม้ เพราะ ใหม่ ไม่เคยลืมว่าเธอดังสุดๆ จากอัลบั้ม “ไม้ม้วน” กลับมาหนนี้ใหม่ขอทวงความเป็น “เจ้าแม่ลูกไม้” ของ ใหม่ คืน ภาพเซตนี้จะตั้งโชว์แฟนๆ ภายในงาน “เกิดมาเพื่อรักกัน” ใหม่ พร้อม ใหม่ไปพบแฟนๆด้วยตัวเองแน่นอน

 

 

 
งานนี้เกิดมาได้เพราะ “ความรัก” ที่แฟนๆมอบให้ ใหม่ มา 27 ปี เธอปลื้มใจ ป่านนี้ไปทางไหน แฟนๆยังรู้จัก ใหม่ เจริญปุระ คิวงานยังแน่นทุกวัน เด็ก 10 ขวบ ก็ยังสมัครขอเป็นแฟนเพลง ใหม่ เริ่มต้น ด้วยการคิดเลี้ยงตอบแทนสื่อมวลชนทุกแขนง ที่ดูแลกันมา การคิดดีของเธอ  ก็ส่งผล  ไปปรึกษา   แกรมมี่ ก็พร้อมร่วมมือ  สุทธิเกียรติ จิราธิวัฒน์  เจ้าสัวเซ็นทรัล ก็สนับสนุนเรื่องสถานที่ งานเล็กๆ ก็กลายเป็น งานใหญ่ ที่อัดแน่นไปด้วยความรัก มีการแสดงผลงานของ ใหม่ ทุกชิ้น รูปภาพ ผลงาน ของ ใหม่ จะถูกนำมาแสดง แฟนเก่า และแฟนใหม่ จะได้รู้จักตัวตนผู้หญิงคนนี้อย่างลึกซึ้งเพิ่มขึ้นไปอีก อยากรู้ลึกแบบทุกกระเบียดนิ้ว ใหม่ ก็จับมือ แพรว พร้อมจะถ่ายทอดชีวิตเธอลงพ็อกเกตบุ๊ก

ใหม่ คิดได้น่ารัก เธอบอกว่า “ชีวิตเธอที่มีทุกวันนี้ได้ ไม่เป็นเรื่องธรรมดา การที่มีคนรัก 10 ปี ก็เกินพอแต่นี่ 27 ปี แฟนๆยังรักไม่ เปลี่ยนแปลง” ใหม่ พูดติดตลก “รุ่นนี้ ต้องจุดพลุกันทีเดียว”

 

 
ปีหน้า แฟนใหม่ ไม่พลาดกับ คอนเสิร์ตใหม่ ที่ ใหม่ เตรียมไม้เด็ดเลือก 25 เพลงที่เธอรัก ออกมาทำ ใหม่ ให้แฟนเพลงได้ฟังกันแน่ในช่วงปีใหม่ (ปี 55) คอนเสิร์ตใหญ่ ทาง แกรมมี่ ก็เร่งเตรียมงาน ใหม่ ไม่เคยหยุดคิด เธอยังจับมือ สหพัฒน์ ผลิตน้ำดื่ม และสบู่ ใหม่ ออกมาให้ใช้กันเพลินๆ “คนดัง” ทำอะไรก็ “ดูดี”

งานรุ่ง แต่ “รักราบเรียบ” ใหม่ เลยไม่แคร์ ทั้งๆที่มีหนุ่มหล่อ สาวหล่อ แวะเวียนมาขอดูแล แต่ ใหม่ ยังสนุกกับงาน เธอเลยไม่คิด “รักสนุกกับใคร” ณ วันนี้ถึงมีข่าว ใหม่ ขาด “หนุ่มข้างกาย” แต่ข้างกาย ใหม่ ก็ไม่ขาดแคลน “สาวหล่อ” เป็นเพื่อนคอยดูแล ใหม่ คิดเสมอว่า “ความรักเป็นเรื่องสวยงาม” แฟนเพลงรักเธอเยอะ ใหม่ เลยไม่ขาดรัก แต่เธอไม่ปิดกั้น หากเจอ “ความรัก” วันใด นั้นก็เหมือนน้ำหล่อเลี้ยงหัวใจให้ กระชุ่มกระชวย

ใครคิดรัก ใหม่ มีข้อแม้ ต้องรักแม่  และรักงาน  รักแฟนเพลง ของเธอ  ใหม่  ชัดเจน  หาก รัก ใหม่ ต้องรักงานของ ใหม่ เพราะ “เธอคงไม่ทิ้งงานเพื่อใครเพียงคนเดียว!”

 

 

22 ส.ค. 54 เวลา 11:24 14,509 9 140
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...