7 วินาที ฆ่าเศรษฐินี มือปืนลั่นไกใจเย็น

 

 

 

 

 

7 วินาที ฆ่าเศรษฐินี มือปืนลั่นไกใจเย็น วงจรปิดเห็นชัด ตั้งค่าหัว 5 หมื่น!

 

 

ตั้งค่าหัว 5 หมื่น ผู้การเมืองสามอ่าวให้รางวัลนำจับผู้แจ้งเบาะแส สั่งระดมไล่ล่ามือปืนทมิฬบุกเดี่ยว ยิงถล่มเศรษฐินีร้อยล้าน เจ้าของโครงการหมู่บ้านจัดสรรชื่อดัง น้องสาวรองปลัดเทศบาลเมืองหัวหิน ดับสยองหน้าสำนักงาน เผยใช้เวลาปฏิบัติการแค่ 7 วินาที สบโอกาสขณะเหยื่อเดินออกมาขึ้นรถเก๋ง ชักทูตมรณะ 11 มม. กระหน่ำยิง 6 นัดซ้อน ตายคาที่ ก่อนขี่รถจยย.ซิ่งหลบหนีอย่างใจเย็น คาดปมขัดแย้งธุรกิจและเรื่องส่วนตัว ชนวนนำไปสู่จุดจบ

จากกรณีคนร้ายใช้อาวุธปืนขนาด 11 มม.บุกยิงนางเพชรรัตน์ หรือ เจ๊หญิง สุดเสนาะ อายุ 41 ปี เศรษฐินีร้อยล้าน เจ้าของธุรกิจที่ดินบ้านจัดสรรหลายแห่งใน อ.หัวหิน และอ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ และเป็นน้องสาวนายสิทธิพล สุดเสนาะ รองปลัดเทศบาลเมืองหัวหิน เสียชีวิตหน้าสำนักงานขายบ้านและที่ดินโครงการเดอะแกรนด์ ไดมอนด์ เลขที่ 27/88 โครงการสาธุการสแควร์ ตรงข้าม รพ.หัวหิน เขตเทศบาลเมืองหัวหิน เมื่อวันที่ 13 ส.ค. ก่อนขี่รถ จยย. หลบหนีไปอย่างลอยนวล เบื้องต้นตำรวจได้ตั้งประเด็นการสังหารไว้ 2 เรื่อง คือเรื่องขัดแย้งธุรกิจและเรื่องส่วนตัว ตามข่าวที่ได้เสนอไปแล้วนั้น
 
ความคืบหน้าเมื่อเวลา 11.00 น. วันที่14 ส.ค. พล.ต.ต.วิเชียร ตันตะวิริยะ ผบก.ภ.จว.ประจวบคีรีขันธ์ ได้เรียกประชุมตำรวจชุดคลี่คลายคดี ประกอบด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ภ.จว.ประจวบคีรีขันธ์ สภ.หัวหิน สภ.ปากน้ำปราณ และสภ.หนองพลับ รวมกว่า 50 นาย เพื่อสรุปความคืบหน้าการติดตามจับกุมคนร้าย โดยใช้เวลาประชุมกว่า 2 ชั่วโมง

จากนั้น พล.ต.ต.วิเชียร เปิดเผยว่า คดีนี้ผู้บังคับบัญชาทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติ รวมทั้งพล.ต.ท.พงษ์สันต์ เจียมอ่อน ผบก.ภ.7 ให้ความสนใจ โดยสั่งการให้เร่งรัดติดตามจับกุมมือปืนให้ได้ เพราะเป็นการก่อเหตุที่อุกอาจ จึงได้ตั้งชุดสืบสวนออกหาตัวคนร้ายรวมทั้งอาวุธปืน และยานพาหนะที่ใช้ในการหลบหนี ส่วนอีกชุดหนึ่งได้ตั้งชุดพนักงานสอบสวนขึ้นมาสอบสวนเรื่องการทำธุรกิจของผู้ตายในทุกโครงการ รวมถึงเรื่องส่วนตัว เพื่อหาสาเหตุและนำไปเชื่อมโยงกับผู้เกี่ยวข้องในคดีนี้ ขณะนี้คดีมีความคืบหน้าไปในระดับหนึ่ง โดยมีหลักฐานเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดหน้าสำนักงานที่สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้ นอกจากนี้ยังมีพยานบุคคลที่เห็นคนร้ายมาดักรอผู้ตายอยู่บริเวณหน้าอาคารสำนักงานในช่วงก่อนเกิดเหตุ ซึ่งพยานหลักฐานต่าง ๆ น่าจะเพียงพอที่จะนำไปสู่การจับกุมตัวคนร้ายได้ อย่างไรก็ตามต้องขอเวลาให้เจ้าหน้าที่ทำงานสักระยะหนึ่ง ทั้งนี้ได้ตั้งรางวัลไว้ 5 หมื่นบาท

สำหรับผู้ที่แจ้งเบาะแสของคนร้าย หากประชาชนท่านใดทราบเบาะแสคนร้ายให้ช่วยแจ้งมาที่ตน หรือแจ้งมาที่ 191 ก็ได้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดหลายตัวที่ติดตั้งไว้บริเวณใกล้จุดเกิดเหตุ พบว่าคนร้ายเป็นชาย อายุประมาณ 35-40 ปี รูปร่างสันทัด สูงประมาณ 170 ซม. สวมหมวกแก๊ปสีดำปิดบังใบหน้า ขี่รถจยย.ฮอนด้า คลิก สีขาว ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน มาจอดและนั่งรออยู่ภายในศาลาที่พักผู้โดยสารหน้าสำนักงานของผู้ตาย โดยคนร้ายน่าจะรู้ว่าที่หน้าสำนักงานมีกล้องวงจรปิดติดตั้งอยู่ จึงพยายามเดินหลีกเลี่ยง หลังเฝ้ารออยู่ประมาณ 1 ชั่วโมง ผู้ตายเดินออกมาที่หน้าสำนักงาน

เพื่อจะขึ้นรถเก๋งที่จอดอยู่ คนร้ายได้เดินปรี่เข้ามาและชักอาวุธปืนออกมายิงใส่ทันที ผู้ตายพยายามวิ่งหลบหนีแต่ก็ไม่รอด ถูกมือปืนตามมากระหน่ำยิงซ้ำอย่างเหี้ยมโหดอีกหลายนัดจนเสียชีวิตคาที่ ก่อนวิ่งขึ้นรถจยย.สวมหมวกกันน็อกสีขาวทับอีกชั้น ขี่หลบหนีออกไปอย่างใจเย็น โดยพบว่าใช้เวลาปฏิบัติการสังหารเหยื่อแค่ 7 วินาทีเท่านั้น.

 

15 ส.ค. 54 เวลา 15:59 13,463 21 150
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...