พบ สัตว์ประหลาด ไร้ขน ถูกรถชน

 

 

 

 

 

พบ สัตว์ประหลาด ไร้ขน ถูกรถชน

 

 



มีรายงานว่า ขณะที่ Lacey Ilse กำลังขับรถกลับบนอยู่บนถนนหมายเลขที่ 86 ในเมืองอเล็กซานเรีย(Alexandria) รัฐมินนิโซตา(Minnesota) ประเทศสหรัฐอเมริกา เธอก็พบซากอะไรซักอยู่กลางถนนแต่ เธอคิดว่ามันต้องไม่ใช่ หมา หรือ แมว เนื่องจากมันมีลักษณะประหลาดดังนี้

ซากตัวประหลาด นี้ ทั่วร่างแทบไม่มีขน จะมีขนเป็นหย่อมอยู่กลางหลังเล็กน้อย มีผิวสีขาว ซากตัวประหลาด นี้ มีเล็บยาว 5 เล็บ/ข้าง ซากตัวประหลาด นี้ มีหูที่ผิดรูป ดูไปคล้ายหูมนุษย์

ชาวบ้านต่างลือกันไปต่างๆนาๆ ว่ามันเป็น

บ้างก็ว่าเป็นตัว สกั๊งค์ บ้างก็ว่าเป็น หมา บ้างก็วาเป็น หมู บ้างก็ว่าเป็น สัตว์ประหลาดจากการทดลองลับ ของ รัฐบาล บ้างก็ว่าเป็น สัตว์ประหลาดในตำนาน ที่รู้จักกันในชื่อ ตัวดูดเลือดแพะ(El Chupacabra)  

ควมคิดเห็นที่1

โฆษก จาก the Minnesota Department of Natural Resources (DNR) นามว่า Kevin Kotts กล่าวว่า ซากนี้เหมือนตัว แบดเจอร์(badger) เนื่องจากซากนี้มีเล็บ 5 เล็บ/ขาหนึ่งข้าง และเล็บก็ยาวมาก ซึ่งเป็นลักษณะสำคัญของตัว แบดเจอร์ แต่ก็ยังไม่สามารถระบุได้ 100% เขาได้ส่งรูปถ่ายนี้ไปให้กับชาวบ้านที่เป็นพราน ที่มีการวางกับดัก และพวกหาขนสัตว์(ขนแบดเจอร์ถูกนำไปใช้ทำขนแปรงคุณภาพสูง) พวกเขาก็ยังไม่มั่นใจ 100% ว่ามันเป็น แบดเจอร์

ความคิดเห็นที่ 2

แต่ Jason Abraham จาก DNR คาดว่ามันเป็น สุนัขเลี้ยง เล็บยาว เนื่องจากดูจากลักษณะหัว แล้วพวกมันเหมือนสุนัข (ปล. หมาที่บ้าน Admin DEN มีตัวหนึ่งก็เล็บยาวมากเพราะมันอยู่แต่บนบ้านพื้นปูกระเบื้องยางไม่เคยเหยียบหิน ทรายให้เล็บสึก มันไม่ชอบตัดเล็ยบถ้าถูกตัดมันจะร้องโวยวาย ถึงจะตัดอย่างดีเพียงใดแล้วก็ทำเป็นเดินขาเป๋ และมันก็ไม่กัดเล็บตัวเองเหมือนตัวอื่น กะทิ จึงเล็บยาวมาก)

เล็บเท้าของตัวแบดเจอร์ จะเห็นว่ามีเล็บ 5 เล็บ และยาวมาก(ผิดกับหมาที่เท้าหน้าจะมีห้าเล็บแต่จะมีเล็บหนึ่งเล็กสั้นและอยู่สูงขนไปด้านบนกว่าเล็บอื่น ส่วนเท้าหลังจะมีสี่เล็บเป็นส่วนมาก)


ขนของตัวแบดเจอร์ ถูกนำไปใช้ทำแปรงต่างๆ ดูลักษณะขนก็คล้ายสีขนกระจุกที่เหลือด้านหลังทีเดียว และก็ไม่แปลกที่จะมีแบดเจอร์ที่ถูกโกนขน เพื่อนำเส้นขนไปทำแปรง หลุดออกมา


แปรงทาครีมโกนหนวด ที่ทำจากขนแบดเจอร์คุณภาพดี ยี่ห้อดัง อาจมีราคาสูงถึง 1,200 เหรียญสหรัฐ
(36,000 บาท)
 
8 ส.ค. 54 เวลา 16:54 13,705 21 220
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...