"หงส์" ยอมจ่าย 10 ล้านป.แลก "เอ็นริเก"

 

 

 

 

 

"หงส์" ยอมจ่าย 10 ล้านป.แลก "เอ็นริเก"

 

ฮเซ เอ็นริเก แบ็กซ้ายชาวสแปนิช ส่อตาม เควิน โนแลน และ โจอี บาร์ตัน โบกมือลา "สาลิกาดง" นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ซัมเมอร์นี้ เมื่อ "เดลี เมล" (DAILY MAIL) สื่อดังของอังกฤษตีข่าว ลิเวอร์พูล ยอมจ่ายค่าตัว 10 ล้านปอนด์
(ประมาณ 500 ล้านบาท) นิวคาสเซิล ปล่อย โนแลน ให้กับ เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด ทั้งที่เป็นกองกลางกัปตันทีมและโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาที่เลื่อนชั้นกลับสู่เวที พรีเมียร์ชิป ทำให้ เอ็นริเก และ บาร์ตัน ออกมาจวกการทำงานของ
บอร์ดบริหารประจำถิ่น เซนต์ เจมส์ ปาร์ค ผ่านทาง "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ ทั้งคู่เลยเตรียมถูกอัปเปหิตามระเบียบ ขณะที่ บาร์ตัน กองกลางพันธุ์ระห่ำถูกจับให้ซ้อมเดี่ยวและเตรียมถูกปรับค่าเหนื่อย 2 สัปดาห์ก่อนถูกโละออกไป โดยมี แอสตัน วิลลา, อาร์เซนอล, ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ และ กลาสโกว์ เซลติก ให้ความสนใจ เอ็นริเก ก็กำลังจะได้ต้นสังกัดใหม่คือ ลิเวอร์พูล


เอ็นริเก วัย 25 ปีที่ย้ายจาก บียาร์ริล มาเล่นใน อังกฤษ เมื่อปี 2007 ตกเป็นเป้าหมายของ ลิเวอร์พูล ตั้งแต่ช่วงต้นซัมเมอร์นิวคาสเซิล คงต้องจำใจขายออกไปเนื่องจากนักเตะยืนยันว่าจะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่ ส่วน "หงส์แดง" ต้องการแนวรับเป็นการด่วนโดยเฉพาะฝั่งซ้ายเพราะอุ่นเครื่อง 5 นัดเสียไปถึง 15 ประตู

 

 

   

 

 

 

 

 

4 ส.ค. 54 เวลา 15:47 1,193 2 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...