เอมี ไวน์เฮาส์ นักร้องสาวชื่อดังเสียชีวิตแล้ว

 

 

 

 

 

เอมี ไวน์เฮาส์ นักร้องสาวชื่อดังเสียชีวิตแล้ว

 

เอมี ไวน์เฮาส์ นักร้องสาวซูเปอร์สตาร์ของอังกฤษ วัย 27 เจ้าของรางวัลแกรมมี่
อวอร์ดส์ 5 สาขาเมื่อ5ปีก่อน ได้เสียชีวิตลงแล้วในบ้านพักของตนเองที่กรุงลอนดอน
แต่ยังไม่ได้มีการเปิดเผยรายละเอียดของการเสียชีวิตในครั้งนี้แต่อย่างใด

อมี เจด ไวน์เฮาส์ เกิดเมื่อวันที่ 14 กันยายน ค.ศ. 1983 ที่กรุงลอนดอน เป็นนักร้องแนวโซลชาวอังกฤษ และนักแต่งเพลงแจ๊ส อัลบั้มชุดแรกของเธอออกในปี 2003 ชื่อชุด Frank ได้ถูกเสนอชื่อรางวัลเมอร์คิวรีไพรซ์ และเธอได้รับรางวัลไอวอร์ โนเวลโล ในปี 2004 สำหรับซิงเกิลเปิดตัวของเธอ “Stronger than Me” และอีกครั้งหนึ่งในเดือน พฤษภาคม 2007 กับซิงเกิลแรกจากอัลบั้มในปี 2006 Back to Black ในเพลง “Rehab” และต่อมาในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ยังได้รับรางวัลบริทอวอร์ด สาขาศิลปินหญิงที่ดีที่สุดของเกาะอังกฤษ

นอกจากนั้น ยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลเอ็มทีวี วิดีโอ มิวสิก อวอร์ดส ปี 2007 อีกด้วยช่ือเสียงขอเธอพุ่งกระฉูด หลังพิชิตรางวัลแกรมมี่ 5 รางวัล จากอัลบั้มที่สองของเธอที่วางจำหน่ายในปี 2549 ช่ือัลบั้ม “แบ็ค ทู แบล็ค” ซึ่งมีซิงเกิลฮิตช่ือเพลง “รีแฮ็ป” ทางด้านชีวิตส่วนตัว เธอได้เข้าพิธีแต่งงานกับแฟนหนุ่ม เบลค ฟิดเลอร์ เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม 2007 เกี่ยวกับสุขภาพเธอมีปัญหาติดยาและติดเหล้า เธอเคยถูกจับกุมข้อหาครอบครองยาเสพติด พร้อมกับเบลก ฟิล์ดเดอร์-ซิวิล สามีของเธอ และในช่วงปลายปี 2007 โดนจับอีกครั้งเนื่องจากข้อหาทำร้ายร่างกายสามี แต่ทั้งสองคดีจบไปได้.

 

  ก่อนอื่นก็ต้องแสดงความเสียใจต่อครอบครัว และเสียดายที่วงการเพลงของโลกต้องสูญเสียศิลปินที่มีคุณภาพไปอีกคน

 

ถามผมว่าผมรู้จักเธอหรือไม่ ตอบว่าไม่และไม่เคยฟังเพลงของเธอเลย แต่ผมมั่นใจว่ายังมีแฟนๆเนชั่นหลายคนคงได้ฟังและรู้จักเธอดี จึงขอนำเสนอข่าวและไว้อาลัยมา ณ.ที่นี้ด้วยครับพี่น้อง

 

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...