CCTV ปล่อยไก่!!เ อารูป “อาโออิ” ดารา AV ขึ้นข่าวอาชญากรรม

 

 

 

 

 

CCTV ปล่อยไก่!!เ อารูป “อาโออิ”

ดารา AV ขึ้นข่าวอาชญากรรม

 

 

(ภาพซ้าย)อาโออิ ดาราเอวีชื่อดังของญี่ปุ่น (ภาพขวา) เป็นภาพประกอบข่าวคดีหญิงสาวจ้างนักเลงสังหารแฟนหนุ่ม

       วอนต์ไชนาไทม์ส - CCTV สถานีโทรทัศน์แห่งรัฐของจีน ก่อความผิดพลาดที่น่าอับอายอย่างมหันต์อีกครั้ง เมื่อขึ้นรูป โซระ อาโออิ ดาราหนังผู้ใหญ่ของญี่ปุ่นเป็นภาพข่าวผู้หญิงคนหนึ่งจ้างนักเลงไปสังหารแฟนหนุ่มจอมเจ้าชู้

สถานีโทรทัศน์ CCTV ช่อง 12 ซึ่งเป็นช่องสำหรับรายงานต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ทางสังคมและกฎหมาย ได้นำเรื่องราวเจ้าของร้านตัดผมชายที่เป็นเสือผู้หญิง ถูกจ้างวานฆ่าโดยหนึ่งในเหล่าสตรีที่เขาพัวพันด้วยกว่า 30 คน
       
       ขณะที่ผู้ดำนินรายการกำลังเล่าข่าวนี้ ทางสถานีโทรทัศน์ได้ขึ้นภาพที่ทางรายการระบุว่าเป็นผู้หญิงที่อยู่เบื้องหลังเหตุสังหารแฟนหนุ่ม พร้อมเล่าว่าทั้งคู่พบรักกันที่เสินเจิ้น แต่เขากลับทอดทิ้งเธอหลังรู้ว่าฝ่ายหญิงตั้งครรภ์
       
       แม้ว่าภาพดังกล่าวจะถูกเผยแพร่เป็นเวลาสั้นๆ และทำเบลอระหว่างนำเสนอ ทว่าผู้ชมบนโลกอินเmอร์เน็ตก็สามารถจับผิดภาพดังกล่าวได้ว่าผู้หญิงในรูปคือ โซระ อาโออิ นักแสดงหนังสำหรับผู้ใหญ่ของญี่ปุ่นที่โด่งดัง
       
       ผู้ชมที่ไม่เปิดเผยชื่อแต่สันนิษฐานว่าเป็นแฟนตัวยงของอาโออิ โพสต์ข้อความติดตลกว่าชายที่ถูกฆาตกรรมคงกำลังนอนยิ้มอยู่ในหลุมศพหากรู้ว่าอาโออิเป็นแฟนของเขา ทั้งนี้ ผลจากกระแสวิพากษ์วิจารณ์ทำให้ CCTV ต้องถอดรูปออกจากอินเทอร์เน็ตทันที
       
       ไม่ใช่เรื่องแปลกประหลาดสำหรับความน่าอับอายของ CCTV เนื่องจากสถานีโทรทัศน์แห่งนี้ก่อความผิดพลาดมาแล้วหลายต่อหลายครั้ง อาทิเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา CCTV ก็นำภาพยนตร์เรื่อง “ท็อปกัน” ของฮอลลีวูดมารายงาน โดยอ้างว่าเป็นภาพการซ้อมโจมตีเป้าหมายด้วยอาวุธจริงของเครื่องบินรบ เจ-เทน ของจีนมาแล้ว
       
       แถมให้หลังอีก 2 เดือน สถานีโทรทัศน์แห่งนี้ก็ออกอากาศภาพเหตุการณ์ผู้หญิงรายหนึ่งยิงปืนขึ้นฟ้าและรายงานว่าเป็นประชาชนในลิเบียที่แสดงความยินดีที่ มูอัมมาร์ กัดดาฟี ผู้นำของพวกเขาตัดสินใจแจกจ่ายอาวุธแก่ผู้สนับสนุน อย่างไรก็ตาม แท้จริงแล้วพบว่าผู้หญิงคนนั้นเป็นฝ่ายกบฏและกำลังฉลองที่กองกำลังของกัดดาฟีล่าถอยออกจากเมืองเบงกาซี

 

 

21 ก.ค. 54 เวลา 17:05 30,384 34 430
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...