ฉลองวิวาห์หวานส.ส.หนุ่ม-นาเดีย

 

 

 

 

 

ฉลองวิวาห์หวานส.ส.หนุ่ม-นาเดีย


 

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 18 ก.ค. ที่โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล ม.ล.อภิมงคล โสณกุล ส.ส.กทม. พรรคประชาธิปัตย์ บุตรม.ร.ว.จัตุมงคล โสณกุล อดีตปลัดกระทรวงการคลัง และอดีตผู้ว่าการธปท. จัดฉลองมงคลสมรสกับ "นาเดีย"วิชิตา นิมิตรวานิช นักแสดงสาวชื่อดัง โดยคู่บ่าวสาวเดินทางด้วยรถยนต์โบราณติดข้อความ Just married มาจอดหน้าโรงแรม ก่อนขึ้นไปแถลงข่าวที่ห้อง แอมบาสซี

"นาเดีย" เผยความรู้สึกว่า ตอนแรกไม่ค่อยตื่นเต้นเพราะตอนที่แต่งตัวก็เหมือนการมาทำงานอย่างหนึ่ง แต่พอได้เจอญาติๆ เพื่อนฝูง รู้สึกตื่นเต้นขึ้นมาอย่างบอกไม่ถูก และเริ่มรู้สึกว่าวันนี้เป็นวันแต่งงานแล้ว

ด้านม.ล.อภิมงคล กล่าวเสริมว่า รู้สึกตื่นเต้นเช่นกัน เพราะเตรียมงานมาตั้งแต่เดือนมี.ค. และยิ่งวันจริงเห็นญาติเพื่อนฝูงที่รักมาร่วมงานยิ่งรู้สึกตื่นเต้นใหญ่

ผู้สื่อข่าวถามถึงงานพิธีช่วงเช้า เจ้าสาวกล่าวว่า ช่วงเช้าเป็นพิธียกขันหมาก กั้นประตูเงินประตูทองแบบไทยๆ ซึ่งเป็นความใฝ่ฝันมานานแล้วว่าถ้ามีงานแต่งงานอยากจัดพิธีแบบนี้ และได้ใส่ชุดไทยแบบนี้ เพราะไม่มีใครใส่ชุดไทยได้สวยเท่าคนไทยอีกแล้ว จากนั้นมีพิธีสู่ขอและจดทะเบียนสมรสตามธรรมเนียม

"เรื่องสินสอด ผู้ใหญ่ให้เหมือนเป็นการรับขวัญในฐานะลูกสาวคนหนึ่ง เดียไม่ทราบจำนวน เช่นเดียวกับแหวนหมั้นก็ไม่ทราบว่ากี่กะรัตค่ะ" เจ้าสาวคนสวย กล่าว

เมื่อถามถึงวินาทีที่เจ้าบ่าวขอแต่งงาน ซึ่งคำถามนี้ทำเอาเจ้าบ่าวถึงกับเขิน "นาเดีย"เผยว่า จริงๆ แล้วเขาขอแต่งงานมาเรื่อยตั้งแต่คบได้ 1 เดือนแล้ว ตอนนั้นก็ตกใจ ยังถามเลยว่าวู่วามไปหรือเปล่า

ขณะที่เจ้าบ่าวนักการเมืองหนุ่ม กล่าวว่า จริงๆ รู้จักกับเดียมา 10 กว่าปีแล้ว เจอกันตั้งแต่เด็กๆ ก็หลงรักเขาเลย กระทั่งได้มาคบหาดูใจพูดคุยกัน รู้สึกมั่นใจ เพราะเขาเข้าใจและรู้ในจังหวะชีวิตของตนได้ดี

ส่วนเรื่องลูก "นาเดีย" กล่าวว่า "เรื่องมีลูกคงปล่อยตามธรรมชาติ เพราะคนรอบตัวเดียมีลูกยากทุกคน และเดียแต่งงานแล้วก็อยากมีลูกเลยซึ่งเป็นความตั้งใจมานานแล้ว ครั้งแรกที่ตัดสินใจคบกัน เดียถามคุณภิตรงๆ ว่าเป็นหมันหรือเปล่า เพราะถ้าเป็นก็คงจบกันค่ะ"

ม.ล.อภิมงคล กล่าวถึงการฮันนีมูนว่า อยากให้จบเรื่องการเมืองก่อน นาเดียอยากไปยุโรป เพราะไม่เคยไปเลย

หลังจากทั้งคู่ให้สัมภาษณ์เสร็จได้ขอตัวไปต้อนรับแขกเหรื่อที่มาร่วมแสดงความยินดีจำนวนมากแทบทุกวงการ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

19 ก.ค. 54 เวลา 17:06 10,796 15 220
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...