โฟกัส 'พื้นดวงชะตา' 'ภาวะผู้นำ' 'ยิ่งลักษณ์'แค่ไหน?

 

 

 

 

 

โฟกัส 'พื้นดวงชะตา' 'ภาวะผู้นำ' 'ยิ่งลักษณ์'แค่ไหน?

 

 

           จากคะแนนเสียงประชาชนที่ให้การสนับสนุนจน “พรรคเพื่อไทย” ได้จำนวน ส.ส. จากการเลือกตั้งครั้งล่าสุด เกินกว่ากึ่งหนึ่งของจำนวน ส.ส. ในสภา 500 คน ในระดับที่ต่อให้หาพรรคการเมืองอื่นมาร่วมด้วยไม่ได้ ก็ยังสามารถจะอุ่นใจได้ในการจัดตั้งรัฐบาลใหม่ หากไม่เกิดกรณีพลิกผัน...ชนิดที่มาก ๆ แรง ๆ ไทยก็จะมี “นายกรัฐมนตรีคนใหม่เป็นผู้หญิง” เป็นผู้หญิงที่ชื่อเล่นว่า ’ปู“ ชื่อ-นามสกุลจริงคือ ’ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร“

อย่างไรก็ตาม แม้ผู้หญิงคนนี้จะนั่งบนเก้าอี้นายกรัฐมนตรีได้ สร้างประวัติศาสตร์ใหม่ทางการเมืองไทยได้ในหลายประเด็น โดยเฉพาะประเด็น “นายกรัฐมนตรีหญิงคนแรกของไทย” แต่กระนั้น... ’เส้นทางก้าวเดินในสถานะนายกรัฐมนตรีไม่ง่ายอย่างแน่นอน!!“ จะสาหัสกว่าฝ่าพายุฝนหาเสียงอย่างเทียบกันไม่ได้

ในช่วงเวลาจากนี้... ’กำลังถูกจับจ้อง..สิ่งที่จะทำ“

ในทางการเมือง...ก็ ’กำลังถูกจับจ้อง...ภาวะผู้นำ“

ในทางโหราศาสตร์ล่ะ...“เกณฑ์ชะตาเป็นเช่นไร ??“

ทั้งนี้ ว่ากันในทางโหราศาสตร์ กับดวง-เกณฑ์ชะตาของ ปู-ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นั้น ทาง อ.เก่งกาจ จงใจพระ ได้วิเคราะห์ไว้ตั้งแต่ช่วงเพิ่งเริ่มหาเสียงเลือกตั้งครั้งล่าสุด ซึ่งบางส่วนนั้นทาง “สกู๊ปหน้า 1 เดลินิวส์”

ได้เคยสะท้อนไปบ้างแล้ว กล่าวคือ... ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ซึ่งตามประวัติเกิดวันที่ 21 มิ.ย. 2510 วันเดือนปีเกิดตรงกับวันพุธ ขึ้น 14 ค่ำ เดือน 7 ปีมะแม จ.ศ.1329 พื้นดวงชะตาเกิดมีดาวจตุพิศ 4 ดวง มีดาวราหูในราศีเมษ ดา

จันทร์ในราศีพิจิก ดาวอังคารในราศีกันย์ และดาวอาทิตย์ในราศีเมถุน เมื่อเข้ามาอยู่ในเส้นทางการเมือง ก็ มีโอกาสก้าวสู่ตำแหน่งสูงสุดได้ ซึ่งอดีตนายกรัฐมนตรีของไทยที่ผ่าน ๆ มา ก็มักมีดาวจตุพิศตั้งแต่ 4 ดวงขึ้นไป

ว่ากันในเชิงโหราศาสตร์แบบหลักเลขศาสตร์ เกี่ยวกับชื่อ-นามสกุล ชื่อ “ยิ่งลักษณ์” ถอดได้ เลข 44 ดาวพุธคู่ หมายถึงสติปัญญา เลข 4 สองตัวบวกกันได้ เลข 8 ราหู ตรงกับดาวจตุพิศในดวงชะตา ถือว่าให้คุณ    

โฟกัส ’พื้นดวงชะตา’  ’ภาวะผู้นำ’  ’ยิ่งลักษณ์’ แค่ไหน? ส่วนนามสกุล “ชินวัตร” ถอดได้ เลข 28 บ่งชี้ถึงการทะเยอทะยานสูง แต่ไม่แสดงออก เป็นแบบอ่อนนอกแข็งใน เลข 2 บวกเลข 8 ได้ เลข 10 ตรงกับเลข 1 ดาวอาทิตย์ในดวงจตุพิศ บ่งชี้ถึงการ เป็นผู้นำได้อย่างมีพลังบารมี และ

เลขชื่อ 44 บวกเลขนามสกุล 28 ได้ เลข 72 เลข 7 กับเลข 2 บวกกันได้ เลข 9 ดาวเกตุและพลูโต บ่งชี้ถึงการแคล้วคลาด ตกน้ำไม่ไหลตกไฟไม่ไหม้ ได้รับการคุ้มครองจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ มีโชคที่ไม่คาดคิด

’วันเลือกตั้ง วันที่ 3 ก.ค. 2554 ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อายุจร 44 ปีเต็ม กับอีก 12 วัน ดาวพฤหัสบดีเสวยอายุ มีดาวพุธเสวยแทรก จะได้ลาภยศสรรเสริญจากอาชีพที่ทำ“…อ.เก่งกาจพยากรณ์ไว้

และนอกจากนี้หมอดูรายนี้ยังได้วิเคราะห์เกณฑ์ชะตาของ ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ไว้ในเชิงของหลักดวงดาวอีกว่า... พื้นดวงชะตาเกิดนั้น มีดาวราหูในราศีเมษ ให้คุณทางด้านธุรกิจการค้า เก่งในการหมุนเงิน สามารถสร้างฐานะจนร่ำรวย, มีดาวมฤตยูและพลูโตในราศีสิงห์ มฤตยูเป็นประ จันทร์เป็นนิจ ส่งผลให้เป็นคนแก้ไขปัญหาเก่ง มองเห็นปัญหาที่คนอื่นไม่เห็นและรู้ว่าควรจะแก้ไขอย่างไร แต่มีดาวเสาร์ในราศีมีน เล็งอังคารในราศีกันย์ มักมีศัตรูคู่แข่งกล้า

แข็งเป็นประจำ แต่ถ้าใช้ความอ่อนสยบแข็ง จะได้ดีภายหลัง อาชีพจะรุ่งเรือง ตามดวงยังมีดาวศุกร์ในราศีกรกฎ เป็นราชาโชค รูปร่างดี มีรสนิยม มีการคิดจิตนาการแบบสร้างสรรค์ แบบละเอียดอ่อน ไม่ชอบความรุนแรง และเมื่อสถิตร่วมกับดาวพฤหัสบดีมหาอุจในราศีกรกฎ ดาววิชาการทำให้มีปัญญาดี

หาทรัพย์เก่ง สร้างฐานะการเงินมั่นคงได้เร็ว รอบคอบในการใช้เงิน มีความเด่นดังในสังคม มีดาวพฤหัสบดีในราศีกรกฎ มหาอุจ เป็นคนทรหดอดทน ยึดมั่นในความคิด คิดจะทำอะไรต้องทำให้ได้ มีสติปัญญาแตกฉานมองการณ์ไกล มีวาสนา ตระกูลดี ความรู้ดี หน้าตาดี มีผู้ใหญ่คอยอุปถัมภ์ค้ำชูอยู่ข้างหลัง, มีดา

จันทร์ในราศีพิจิก เป็นนิจ เสื่อม ไม่ดี แต่จะกลับฟื้นเพราะดาวอังคารเจ้าเรือนเกษตรราศีพิจิกเป็นมหาจักรในราศีกันย์ จะพูดจาชี้แจงจากเสียเป็นดี จะสามารถแก้ไขสิ่งที่ไม่ดีในอดีตให้กลับฟื้นคืนดีได้

นอกจาก มีดาวอาทิตย์เด่นในราศีเมถุน ได้ตำแหน่งราชาโชค มีลักษณะของผู้นำ มีวิสัยทัศน์ และมีดาวพุธเข้ามาร่วมในราศีเมถุน ฉลาด เรียนรู้เร็ว เป็นคนมีระเบียบ วาจาสุภาพ ไม่เผ็ดร้อน สุขุม เข้าสังคมได้ดี มีฐานะ เป็นค

ไม่ค่อยพลิกแพลง, มีดาวอังคารในราศีกันย์ เป็นมหาจักร วาสนาดี การศึกษาดี มีความขยันหมั่นเพียรในอาชีพทำให้ก้าวหน้าดี และทำให้ดาวจันทร์ในราศีพิจิกมีพลังเด่นไปด้วย รวยโดยไม่ต้องรับมรดก พูดจาฉลาดคมคายทำให้คนฟังเชื่อถือยำเกรง เด่นในสังคม มีความกล้าในหน้าที่การงานที่จะปฏิบัติ

"และมีดาวเกตุเข้ามาร่วมด้วยในราศีกันย์ ทำให้เป็นคนมีพรสวรรค์ สามารถปรับตัวได้เร็ว เข้าถึงจิตใจผู้อื่น อังคารร่วมเกตุ สามารถเข้ากับทหารได้เป็นอย่างดี“ ...หมอดูรายเดิมวิเคราะห์ไว้อย่างนี้

ในทางโหราศาสตร์...ก็มีการวิเคราะห์ไว้ดังที่ว่ามา

ในทางการเมืองจะอย่างไรต่อ...ก็ต้องตามดูกันไป

ในความเป็นจริง...จะเหมือนคำทำนายหรือไม่??.

 

 

8 ก.ค. 54 เวลา 17:10 3,863 6 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...