แลกลิ้นไม่อายคน "โลแฮน"เล่นชู้ ผัว"อัลบ้า"

              กลาย เป็นนางวันทองประจำวงการฮอลลีวู้ดไปซะแล้วสำหรับ ลินด์ซีย์ โลแฮน นางเอกขวัญใจวัยทีน เมื่อตอนนี้กำลังตกเป็นขี้ปากชาวบ้านว่า แอบเล่นชู้กับ แคช วอร์เรน สามีคนดีของ เจสซิก้า อัลบ้า นักแสดงสาวมากฝีมือ โดยงานนี้มีแหล่งข่าวอ้างว่า เห็นทั้งสองคนสวีตหวานยิ่งกว่าคู่รักซะอีก แถมยังแลกน้ำลายกันอย่างเมามันชนิดที่ไม่อายผีสางเทวดาด้วย

              ปฏิบัติการท้าทายการปีนต้นงิ้วของลินด์ซีย์ ถูกจับได้แบบคาหนังคาเขา เนื่องจากมีคนเห็นเธอกับวอร์เรนนัวเนียกันแบบไม่เกรงใจใครอยู่ในคลับแห่ง หนึ่งเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน ทำให้ต้องรีบกระโดดออกมาแฉกับทาง ''อัส'' แม็กกาซีนชื่อดังเมืองมะกัน ถึงความฉาวโฉ่ของนักแสดงสาวรายนี้ โดยหากเรื่องดังกล่าวเป็นความจริง (ซึ่งก็น่าจะจริง) อัลบ้าคงแทบคลั่ง เพราะคงรู้สึกเจ็บปวดเนื่องจากสามีตัวดี ดันไปมีอะไรกับผู้หญิงที่ได้ชื่อว่าเหม็นโฉ่ทั้งวงการไม่ว่าจะเป็นเรื่อง เล่นยา หรือขโมยของ
              เพื่อความน่าเชื่อถือ ''อัส'' แฉแบบเฉพาะเจาะจงเลยว่า วันนั้นเป็นวันที่ 19 พ.ย. ที่ลินด์ซีย์กับสามีของอัลบ้า ทำตัวเกินเลยยิ่งกว่าเพื่อนสนิท โดยแหล่งข่าวอ้างว่า พวกเขาแสดงความรักแบบออกหน้าออกตาต่อหน้าเพื่อนๆ และแขกที่นั่งร่วมโต๊ะ และหลังจากหวานแสบไส้ได้ประมาณ 30 นาที ทั้งสองคนก็เริ่มปฏิบัติการแลกน้ำลายให้กันและกัน และรุนแรงแบบไม่เคยพบเคยเจอมาก่อน รวมทั้งไม่รู้สึกกระดากอายแม้แต่นิดเดียว
               ''มันดิบมาก พวกเขาไม่ได้มียางอายเลยสักนิด'' คนแถวนั้นเล่าให้ฟัง และไม่ต้องรอนาน เมื่อนางเอกดังจากหนัง ''Mean Girls'' กระโดดออกมาปกป้องศักดิ์ศรีของตัวเอง โดยยืนยันว่าเธอกับ วอร์เรน เป็นแค่เพื่อนร่วมงานทางรายการทีวีเท่านั้น โดยกล่าวว่า ''นี่เป็นเรื่องที่ไร้สาระมาก เขาแต่งงานแล้ว และฉันก็ไม่กล้าพอที่จะจูบกับเขาหรอก''
                 ขณะเดียวกัน ''อิน ทัช'' อ้างว่า ตอนนี้ลินด์ซีย์กำลังแอบปลูกต้นรักกับ เควิน คอนนอลลี่ นักแสดงหนุ่มจากซีรีส์ฮิต ''Entourage'' ซึ่งพวกเขารู้จักกันเมื่อหลายปีก่อน แต่เริ่มสนิทคลุกวงในหลังได้โป๊เชะกันที่งานปาร์ตี้ของ ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา

6 ธ.ค. 52 เวลา 11:59 5,714 86
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...