"แทคยอน 2PM" เหวอ เอาประจำเดือนเขียนจดหมายรัก!

        เป็น ธรรมดาทีเดียวที่นักร้องไอดอล จะได้รับของขวัญและจดหมายมากมายจากเหล่าบรรดาแฟนคลับ โดยเฉพาะจดหมายที่ส่วนมากมักจะเขียนเข้ามาบอกความในใจที่มีต่อตัวศิลปินที่ พวกเขาชื่นชอบ แต่จดหมายที่หนุ่มแทคยอนได้รับล่าสุดเรียกได้ว่าไม่ธรรมดาเพราะทำเอาหลายคน ถึงขั้นออกอาการสะอิดสะเอียนทีเดียว
โดยจดหมายฉบับดังกล่าวถูกเขียนด้วยประจำเดือนของแฟนคลับที่คลั่งไคล้ ที่มาพร้อมกับขนตรงอวัยวะเพศติดแนบมาบนจดหมายด้วย โดยใจความในจดหมายระบุว่า "ฉันขอยกจดหมายที่เขียนด้วยประจำเดือนของฉันนี้ให้กับแทคยอน โอเค แทคยอน คุณไม่สามารถอยู่ได้ถ้าไม่มีฉัน ฉันโรยเส้นขนตรงนั้นของฉันมาให้ด้วย "

         ทันทีที่จดหมายฉบับนี้ถูกพูดถึง เหล่าบรรดาชาวเน็ตจำนวนมากไม่เชื่อในสิ่งที่เกิดขึ้น แต่หลังจากนั้นไม่นานเมื่อมีภาพถ่ายถูกโพสท์ทิ้งไว้ในเว็บไซต์ จำนวนความคิดเห็นมากมายต่างก็กระหน่ำเข้ามาทันทีโดยเชื่อว่าน่าจะเป็นการจัด ฉาก ไม่ใช่จากประจำเดือนจริงๆ ทำให้สาวเจ้าของจดหมายถึงขั้นเพี้ยนหนักพิสูจน์ความจริงด้วยการโพสท์ภาพผ้า อนามัยใช้แล้วเพื่อยืนยันว่าเธอใช้ประจำเดือนของเธอเขียนจดหมายฉบับนี้ขึ้น เองจริงๆ

         และหลังจากการโพสท์ข้อความพร้อมรูป เหล่าบรรดาชาวเน็ตต่างก็สืบหามินิโฮมพีของสาวเจ้าของข้อความ และจากนั้นมินิโฮมพีของเธอก็ถูกต่อต้านด้วยข้อความหยาบคายแสดงอาการรังเกียจ หลังจากนั้นเจ้าตัวก็ออกมาเขียนคำขอโทษทันที

         "ฉันขอโทษ ฉันเสียใจที่ไปกวนใจแทคยอนรวมถึงแฟนคลับของเขา ฉันไม่รู้เลยว่ามันจะกลายเป็นเรื่องใหญ่เรื่องโตขนาดนี้ ฉันไม่ใช่แฟนคลับโรคจิต ฉันเป็นแค่แฟนคลับที่คลั่งไคล้เขามากเท่านั้น"

         ตามรายงานระบุว่าขณะนี้มินิโฮมพีของแฟนคลับสาวรายนี้เต็มไปด้วยข้อความด่าทอ แม้ว่าจะมีการออกมาขอโทษทีหลัง แต่เหล่าบรรดาสาวกต่างก็ยังไม่หยุดเข้ามาด่าทอทำให้แฟนคลับสาวรายนี้เตรียม หาทนายมาดำเนินการฟ้องร้องแล้ว

         แต่ดูเหมือนว่าคำขอโทษจะไม่สามารถช่วยเหลือ หรือแก้ไขอะไรอีกต่อไปแล้ว Hottest (ชื่อกลุ่มแฟนคลับของ 2PM) จำนวนมากไปเข้าไปตำหนิการกระทำของสาวนี้คนนี้ในบล็อกส่วนตัวของเธอ โดยกลุ่มแฟนคลับ 2PMส่วนใหญ่รู้สึกว่าเหตุการณ์ครั้งนี้ได้ทำลายสิ่งที่เพื่อนๆ แฟนคลับพยายามทำมาโดยตลอด ในการระมัดระวังการปฏิบัติไม่ให้เป็นเป้าโจมตีของสังคม หรือสื่อมวลชน แต่การกระทำของเธอคนนี้เป็นการทำลายความพยายามของทุกคน ในช่วงเวลาที่ผ่านมา

#แทคยอน #2PM #เหวอ
kwunaa
ช่างเทคนิค
5 ธ.ค. 52 เวลา 19:29 3,285 11 80
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...