พบทารกเพศหญิงเพิ่งเกิด ถูกนำใส่กระเป๋าแดงทิ้งไว้ศาลาริมทาง

 

 

 

 

 

สลดพบทารกเพศหญิงเพิ่งเกิด

ถูกนำใส่กระเป๋าแดงทิ้งไว้ศาลาริมทาง

 

 

เมื่อวันที่ 30 มิ.ย. ร.ต.อ.ไกรสร ชัยอินทร์ พนักงานสอบสวน เวรฯ สภ.เมืองลำปาง รับแจ้งพบเด็กทารกแรกเกิดถูกนำมาทิ้งไว้ บริเวณศาลาที่พักริมทาง ตรงข้ามหมู่บ้านลำปางคูณ ถ.วชิราวุธดำเนิน ต.พระบาท อ.เมือง จ.ลำปาง จึงรุดไปตรวจสอบพบว่ามีพลเมืองดีได้ช่วยกันดูแลทารกคนดังกล่าว ซึ่งเป็นทารกเพศหญิงหน้าตาน่ารักน่าชังถูกห่อด้วยผ้าขนหนูสีชมพู ตามลำตัวยังเปรอะเปื้อนด้วยเลือด และบริเวณสายสะดือยังมีเลือดไหลอยู่ตลอด คาดว่าเพิ่งคลอดได้ไม่ถึง 2 ชั่วโมง เบื้องต้นพบว่าทารกมีร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์ดี เจ้าหน้าที่กู้ชีพ รพ.ลำปาง จึงรีบนำตัวเด็กมาทำความสะอาดและเปลี่ยนผ้าห่อตัวใหม่ จากนั้นจึงได้นำทารกน้อยไปดูแลที่ รพ.ลำปางอย่างเร่งด่วน

จากการสอบถามนายวุฒินันท์ อายุสี อายุ 54 ปี ผู้พบทารกเป็นคนแรก เล่าว่า ตนเปิดร้านก๋วยเตี๋ยว ลุงหนวด อยู่หน้าหมู่บ้านลำปางคูณ โดยได้ออกมาตั้งร้านตั้งแต่เช้ามืด ขณะจัดร้านอยู่ก็ได้สังเกตเห็นชายและหญิงวัยรุ่นสองคน ขับขี่รถจักรยานยนต์มาจอดที่ศาลาที่พักริมทาง โดยมีผู้หญิงเป็นคนซ้อน จากนั้นผู้หญิงก็ได้ลงจากรถและนำสิ่งของบางอย่างไปวางทิ้งไว้ในศาลาที่พักผู้โดยสารแล้วรีบวิ่งซ้อนท้ายรถตรงเข้าไปในตัวเมืองทันที ตนสงสัยในการกระทำของวัยรุ่นทั้งสองคน จึงได้เดินข้ามถนนไปที่ศาลาที่พักริมทางดังกล่าว ก็พบกระเป๋าเสื้อผ้าสีแดงวางอยู่บนที่นั่งด้านซ้ายติดกับเสาศาลาที่พัก เมื่อเดินเข้าไปดูใกล้ๆ ก็ต้องตกใจเมื่อพบว่าภายในกระเป๋า มีเด็กทารกนอนหลับอยู่ โดยมีผ้าขนหนูสีชมพูและผ้าอ้อมเปื้อนเลือดห้อหุ้มตัว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าอาจจะเป็นนักศึกษาวัยรุ่นมีเพศสัมพันธ์ในวัยเรียน ตั้งท้องแล้วคลอดลูกเองแต่ไม่พร้อมจะเลี้ยงดู จึงได้นำทารกมาทิ้งไว้

 

30 มิ.ย. 54 เวลา 15:11 4,446 1 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...