ซอลลี่-คริสตัล แห่ง f(x) เผยความลำบากในการเป็น 'น้องเล็ก' ใน 'Come to Play Special'

ซอลลี่ (Sulli) และ คริสตัล (Krystal) แห่ง f(x) เผยช่วงเวลาแห่งความยากลำบากในฐานะของน้องเล็ก


27 มิถุนายน ในรายการ MBC ‘Come to Play’ ตอนพิเศษศิลปิน SMTOWN โดยในวันนี้มีผู้ร่วมรายการประกอบไปด้วย ดงบังชินกิ ซุปเปอร์จูเนียร์ โซนยอชิแด และ f(x)


ในวันนี้ช่วงคุยห้องเล็ก ซอลลี่ เปิดเผยว่า “ฉันอยากขอบคุณพี่แทยอนและพี่ทิฟฟานี่มากๆค่ะ” เธอกล่าวพร้อมน้ำตาคลอ โดยซอลลี่เปิดเผยว่าเธอเคยอยู่ในหอพักเดียวกับแทยอนและทิฟฟานี่ตอนเป็นเด็กฝึกหัด


ซอลลี่ กล่าวว่า “ตอนชั้นอยู่ ป.4 ฉันเข้าโซลมาคนเดียวแล้วตั้งแต่ ป.5 ฉันก็เริ่มใช้ชีวิตเด็กในหอพัก ตอนนั้นพี่ทิฟฟานี่และแทยอนดูแลฉันดีมากค่ะ ดังนั้นฉันเลยชอบตามพี่ๆเขาไปค่ะ ตอนนั้นฉันมากรุงโซลคนเดียวเลยไม่มีใครที่ฉันจะพึ่งได้เลยค่ะ และมันทำให้ฉันรู้สึกขอบคุณพี่ๆมาก” เธอกล่าว


กล่าวต่อ “อยู่มาวันนึงพี่ๆเขาก็ได้เดบิวเป็นโซนยอชิแดแล้วพวกเขาก็งานยุ่งมาก ตอนนั้นฉันกับพี่ๆก็เริ่มไม่ค่อยได้เจอหน้ากันแล้ว ตอนที่ฉันเริ่มอยู่ในหอคนเดียวฉันคิดกับตัวเองว่า ‘เริ่มห่างเหินกันแล้วนะ’ แต่ว่าพอฉันได้เดบิวเป็น f(x) ฉันก็ได้เจอกับพี่ๆบ่อยๆอีกครั้ง มันทำให้ฉันรู้สึกดีและขอบคุณมากค่ะ” เธอกล่าว


ด้านทิฟฟานี่ที่เห็นน้ำตาของซอลลี่เธอก็เอื้อมมือมาเช็ดน้ำตาของเธอเผยให้เห็นมิตรภาพที่รักใคร่กันได้เป็นอย่างมาก


ทางด้านคริสตัลที่นั่งเงียบๆก็พูดขึ้นมาว่า “ฉันฟังอยู่ข้างๆแต่รู้สึกเศร้ามากเลยค่ะ” เธอกล่าวพร้อมร้องไห้


คริสตัล กล่าว “การที่ฉันเป็นน้องเล็กในบริษัทและมีอายุห่างกับพี่ๆมาก ทำให้ฉันไม่สามารถเข้ากันได้กับพี่ชายพี่สาวของวงอื่นๆได้ค่ะ ไม่ว่าจะเป็นตอนที่มารวมตัวกัน ฉันก็รู้สึกว่าตัวเองเหมือนห่างเหินมากๆ ดังนั้นจะให้ฉันเข้าไปหาก่อนมันเลยทำให้ฉันประหม่าค่ะ ถ้าฉันจะต้องเข้าไปหารุ่นพี่ฉันจะระวังตัวมาก” เธอกล่าวพร้อมน้ำตา พร้อมเสริม “แต่จากโอกาสนี้มันทำให้ฉันคิดได้ว่าฉันจะต้องลองเข้าไปหาพี่ๆก่อนบ้างค่ะ” เธอกล่าวพร้อมเผยความมุ่งมั่น


ด้านทิฟฟานี่ที่นั่งฟังอยู่กล่าวว่า “ฉันคิดว่าช่วงนี้ต้องดูแลเด็กๆมากเป็นพิเศษค่ะ หลังจากที่ฉันไม่ได้ทำมันเลยพอฉันได้เจอน้องๆที่โชว์ในต่างประเทศ ฉันเห็นเลยว่าพวกเธอเหนื่อยกันมาก เมื่อน้องเล็กรู้สึกเจ็บปวด บรรดาพี่ๆก็ต้องพยายามมากขึ้นค่ะ ในอนาคตฉันจะต้องทำตัวให้เป็นแบบอย่างของน้องให้ได้ค่ะ” เธอกล่าวอย่างรู้สึกเสียใจ


อนึ่ง ในวันนี้บรรดาศิลปินใน SM Entertainment ได้มาเปิดเผยเรื่องราวต่างๆมากมายท่ามกลางความสนุกสนาน


#snsd
sripithak
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
30 มิ.ย. 54 เวลา 13:58 5,036 2 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...