มาช่า ผู้หญิงทั้งแท่งที่แมนกว่าผู้ชายอย่าง ฟิล์ม?

 

 

 

มาช่า ผู้หญิงทั้งแท่งที่แมนกว่าผู้ชายอย่าง ฟิล์ม?

 

  

  

 
อ่านข่าว ภาพส่วนตัวของ นักร้องสาว มาช่า ที่ถูกปล่อยออกมา โดยผู้ที่ประสงค์ร้าย แต่ไม่ประสงค์ออกนาม โดยมีสื่อมวลชน (บางฉบับ) ที่เต็มใจ ตกเป็นเครื่องมือ ช่วยตีพิมพ์เผยแพร่ภาพเหล่านั้นออกมา ซึ่งทำให้มาช่าถึงกับเครียดไปเลยทีเดียวในวันแรก แต่เมื่อตั้งหลักได้ สาวแกร่งคนนี้ก็เปิดแถลงข่าวกับสื่อมวลชนทันทีในวันต่อมา ซึ่งพอจับใจความได้ดังนี้

“บอกตรงๆ ว่าภาพที่ออกมาก็ใช่ว่าจะดูดี ในจุดหนึ่งช่าคิดว่าเราพูดตรงๆ แมนๆ เป็นมาช่าที่ทำงานในวงการบันเทิงไม่เคยหลอกอะไรกับประชาชนอยู่แล้วกับเรื่องแค่นี้จะต้องกลัวทำไม...ถามว่าแอบร้องไห้บ้างไหม ก็แอบร้องไห้เรื่องอื่น เรื่องนี้บอกตรงๆว่าคนแบบนี้เราจะร้องไห้ทำไม เรากลัวว่าคนอื่นจะโดนมากกว่า ไม่อยากให้คนอื่นเจอแบบที่ช่าเจอ ช่าเชื่อว่าหลายคนอาจจะแต่ไม่กล้าเปิดเผย ก็ได้บทเรียนเยอะ คงต้องรอบคอบมากขึ้น น้องกายก็ไม่ต้องห่วงคะ เพราะเขาเชียร์แม่เต็มที่ เราก็ไม่ยอมให้ใครมาขู่ได้ เพราะเราก็ไม่เคยทำอะไรเขาเลย ตอนนี้ช่าถูกรังแกเรื่อยๆ แล้วที่น่าตลกคือถ้าเป็นผู้หญิงด้วยกันก็โอเค แต่นี่เป็นผู้ชายที่รังแกผู้หญิงอยู่ ช่าคิดว่ามันถูกแล้วเหรอที่ทำแบบนี้ ถ้าแมนๆ ก็ออกมายืนกันตัวต่อตัวดีกว่าอย่ามาใต้ดินแบบนี้เลย”

     ผมไม่ได้ชื่นชมกับพฤติกรรมของเธอในภาพนั้น แต่นั่นก็เป็นสิทธิส่วนตัวของเธอ แต่สิ่งที่น่าชื่นชมคือ การยอมรับกับปัญหาและความผิดพลาดที่เกิดขึ้น เธอยอมรับว่า รูปที่หลุดออกมาไม่ใช่รูปที่ดีที่เหมาะ แต่ที่สำคัญคือเหตุที่รูปนี้โดนปล่อยออกมา เพราะเธอโดนขู่กรรโชกทรัพย์ เรียกเงิน จากคนเคยใกล้ชิดที่ต้องการทำลายชื่อเสียงของเธอ การแก้ปัญหาที่เธอทำนับว่า “แมน” มาก ก็คือ ยอมรับกับมัน เพื่อให้อีกฝ่ายหมดเครื่องมือในการต่อรอง แต่คนที่น่าจะโดนประณาม ก็คือสื่อที่นำภาพเหล่านี้มาเผยแพร่ เพียงเพราะต้องการขายข่าวฉาว จนยอมตกเป็นเครื่องมือของนักกรรโชกทรัพย์ (แม้มาช่าจะให้ทนายความออกมาแถลงว่า ไม่ติดใจฟ้องร้องเอาความกับสื่อมวลชนที่นำภาพเธอออกมาเผยแพร่ แต่ขอให้หยุดเผยแพร่นับจากวันนี้ –แมนได้อีกนะช่า)

 

“ฟิล์ม รัฐภูมิ” ลั่นดังได้เพราะ “พจน์ อานนท์” และ “เฮียฮ้อ” ปั้นเท่านั้น และไม่รับคำท้าของ“สมยศ ศรีสมบรูณ์” ที่ให้สาบานต่อหน้าวัดพระแก้ว บอกทำไปก็ไม่รู้จะได้อะไรขึ้นมา ส่วนที่“ยูมิน”ควักอีเมล์รักมาแฉนั้น เจ้าตัวบอกเคยยอมรับไปแล้วว่าคบหากันจริงแต่พออีกฝ่ายร้องไห้ต่อหน้าสื่อ ทำให้คำพูดของตนไม่มีความหมาย พร้อมยืนยันว่าไม่ได้สั่งให้คนสนิทโทร.ไปเตือนฝ่ายหญิงว่าอย่าพูดเยอะ เพราะทางอาร์เอส กำลังจะฟ้องร้อง บอกสิ่งที่ได้ทำไปเป็นสุภาพบุรุษที่สุดแล้ว”

อ่านแล้วรู้สึกกันอย่างไรบ้างครับ สำหรับวิธีการเผชิญหน้ากับปัญหาของ ผู้หญิงแกร่งที่ชื่อ “มาช่า” กับ ผู้ชายหน่อมแน้มที่ชื่อ “ฟิล์ม รัฐภูมิ” สำหรับผมอยากบอกว่า : มาช่า เธอ “แมน” มาก ... ขอเป็นกำลังใจให้เธอเสมอ.. ส่วนกรณีของ ฟิล์ม รัฐภูมิ ผมคงต้องขอให้ท่านผู้อ่านช่วยกันนิยามให้แล้วล่ะครับ เพราะผมก็จนใจนึกไม่ออกว่าจะสรรหาคำใดที่เหมาะสมมามอบให้พ่อหนุ่มคนนี้ดี ... 

 

 

30 มิ.ย. 54 เวลา 10:45 7,015 13 130
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...