เขาคือ ชาย ที่ เหม็นที่สุดในโลก

 

 

 

 

หรือว่าเขาคือ ชาย ที่ เหม็นที่สุดในโลก (Smellest)


 



มันไม่ได้มาง่ายๆ การที่จะเป็น มนุษย์ที่เหม็นที่สุดในโลก มันไม่ใช่เกียรติยศ มันไม่ใช่สิ่งที่น่ายกย่อง มันต้องแลกด้วยการที่สังคมประนาณ เหยียดหยาม แต่ สำหรับนาย ซิงค์ มันคุ้มกว่าการถูกตีหน้าว่าไร้น้ำยา
การที่นาย ซิงค์ (Kailash Singh) ชายชราวัย 65 ปี ชาวอินเดีย มีอาชีพเป็นชาวปศุสัตว์เลี้ยงวัว ได้รับการเรียกขานว่าเป็น ชาย ที่ เหม็นที่สุดในโลก(ปล.ไม่มีสถาบันใดรับรอง) ก็เนื่องจากการที่เขาไม่ยอมอาบน้ำมาเป็นเวลากว่า 37 ปี(ไม่อาบน้ำตั้งแต่ปี 1974) ตั้งแต่เขาเริ่มแต่งงานได้ใหม่ๆ การที่เขาไม่ยอมอาบน้ำก็เป็นผลมาจากการที่เขาไม่มีลูก(สำหรับคนอินเดียการไม่มีลูก สืบสกุลเมื่อแต่งงานถือเป็นเรื่องร้ายแรงมากๆ จะถูกสังคมประนาณ และเหยียดหยามอย่างรุนแรง) จึงมีนักบวช แนะนำนายซิงค์ว่า หากเขามีศรัทธาและความมุ่งมั่นอันแรงกล้า และทำตามคำแนะนำของนักบวช โดย จะไม่อาบน้ำอีกต่อไปเขาจะได้รับ ลูกชาย และทายายเป็นรางวัล แต่ความเชื่อของนายซิงค์ ก็ยังไม่สามารถทำให้เขาได้รับ ลูกชาย เนื่องจากลูกๆทั้ง 7 คนของนายซิงค์นั้นล้วนเป็นหญิงทั้งนั้น ทุกวันนี้นายซิงค์ก็ยังไม่ยอมอาบน้ำ เขายอมสัมผัสน้ำเฉพาะใช้น้ำป้วนปาก และล้างมือเท่านั้น(นั้นหมายความว่าก้นก็ไม่ล้าง จู๋ก็ไม่ล้าง หรือ) ถึงแม้เมียจะยื่นคำขาดว่า ถ้าเขาไม่ยอมอาบน้ำจะไม่ยอมนอนด้วย แต่ เขาก็ไม่ยอม(เมียกล่าวว่า เมื่อเขาไม่ยอมอาบ ในเมื่อเธอเป็น เมีย ก็ต้องยอมทำหน้าที่ของเมีย ทั้งๆที่ต้องทนต่อกลิ่นเหม็นก็ตาม) ทุกเย็น นายซิงค์ จะใช้การอาบไฟ(Fire Bath คือ การนั่งสวดภาวณา อยู่ข้างกองไฟ) เพื่อเป็นการชำระล้างร่างกายแทน การอาบน้ำ

ซ้ายสุดคือนายซิงค์ หญิงชราที่มีผ้าคลุมศรีษะสีขาวคือ ภรรยาของนายซิงค์ที่ชื่อว่า Kalavati Devi วัย 60 ปี หญิงอีก 3 คนคือลูกสาวของนายซิงค์ Pooja Singh วัย16ปี Neetu Singh วัย25ปี และ Baby Singh วัย35ปี เห็นเสื้อแดงไม่ใช่ลูกชายที่นายซิงค์เฝ้ารอเป็นหลานชายวัย 12 ขวบ และหลานวัย 8 เดือน


วิธีการอาบไฟ แทน การอาบน้ำ ที่นายซิงค์จะถือปฏิบัติทุกๆเย็น
 
 
 
 
26 มิ.ย. 54 เวลา 10:26 8,537 22 180
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...