แท็กซี่โจรมีดจี้ผัวเมียฝรัง-ปล้น1.5แสน

 

 

 

 

 

แท็กซี่โจรมีดจี้ผัวเมียฝรัง-ปล้น1.5แสน

โชเฟอร์แท็กซี่แสบจี้นักท่องเที่ยวผัวเมียชาวแคนาดา-ตุรกีกลางดึก ขณะเรียกจาก ถ.ข้าวสาร ย่านบางลำพู ให้ไปส่งที่โรงแรมโนโวเทล สีลม แต่กลับวิ่งออกนอกเส้นทาง ก่อนล็อกประตูรถ ใช้มีดจี้เหยื่อขอเงิน 5 พัน สองผัวเมียตกใจเลยโยนให้ไป 5 พันดอลลาร์ หรือกว่าแสนห้า ก่อนเหยื่อตกใจวิ่งหนีลงจากรถ ตรงข้ามห้างพันธุ์ทิพย์ แล้วให้พนักงานโรงแรมรุดแจ้ง ตร.ล่าตัว เผยเป็นรถโตโยต้า โคโรลล่า สีฟ้า ส่วนโชเฟอร์โจรใส่หมวกแก๊ปอำพรางใบหน้า

เมื่อเวลา 02.30 น.วันที่ 24 มิ.ย. ร.ต.ท.รัชพล อินทรัชว์ ร้อยเวร สน.พญาไท รับแจ้งจาก นายยิลมาซ เลเวนต์ อายุ 36 ปี สัญชาติตุรกี และนางเบอร์ตัน เกลนนา อายุ 54 ปี สัญชาติแคนาดา สองสามีภรรยา ว่า ถูกโชเฟอร์แท็กซี่จี้ชิงเงินสด 5,000 ดอลลาร์สหรัฐ เหตุเกิดริม ถ.เพชรบุรีตัดใหม่ ตรงข้ามห้างพันธุ์ทิพย์พลาซ่า แขวงถนนเพชรบุรี เขตราชเทวี กรุงเทพฯ

นายยิลมาซให้การผ่านล่ามซึ่งเป็นพนักงานโรงแรมโนโวเทล สีลม ว่า เมื่อค่ำวันที่ 23 มิ.ย.ที่ผ่านมา ตนกับภรรยาเดินทางไปเที่ยวซื้อของและนวดตัวที่ ถ.ข้าวสาร เขตพระนคร กรุงเทพฯ กระทั่งเวลาประมาณ 00.50 น. ของวันที่ 24 มิ.ย.จะเดินทางกลับโรงแรมโนโวเทล สีลม ซึ่งเป็นที่พัก จึงเรียกรถแท็กซี่จากปากซอยรามบุตรี ให้ไปส่งที่โรงแรมโนโวเทล สีลม ระหว่างทางตนรู้สึกผิดปกติ และคิดว่าคนขับแท็กซี่ต้องนำออกนอกเส้นทางอย่างแน่นอน เพราะตนเคยนั่งรถกลับโรงแรม แต่ไม่ใช่เส้นทางนี้ จึงบอกโชเฟอร์แท็กซี่ให้หยุดรถ แต่คนขับไม่ยอมหยุดรถ กลับกดล็อกประตูรถทุกด้าน พร้อมชะลอรถ ก่อนจะจอดที่ริม ถ.เพชรบุรีตัดใหม่ ตรงข้ามห้างพันธุ์ทิพย์พลาซ่า จากนั้นคนขับรถได้ชักมีดขึ้นมาขู่ตนกับภรรยา ซึ่งนั่งอยู่ที่เบาะหลัง โดยคนร้ายบอกว่าต้องการเงิน 5,000 ด้วยความตกใจมาก จึงควักเงินในกระเป๋าประมาณ 5,000 ดอลลาร์ หรือ 150,000 บาท โยนให้ไป ก่อนรีบวิ่งหนีลงจากรถ ไปขอความช่วยเหลือจาก รปภ.ห้างกรุงทองพลาซ่า ซึ่งอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ ทำให้คนร้ายรีบขับรถแท็กซี่หลบหนีไป

นายยิลมาซกล่าวว่า จากนั้นตนจึงเรียกรถแท็กซี่ให้ไปส่งที่โรงแรมโนโวเทล สีลม ก่อนจะแจ้งเรื่องทั้งหมดให้พนักงานทราบ และให้พนักงานของโรงแรมนำมาแจ้งความกับเจ้าหน้า ที่ตำรวจ ซึ่งตนจำได้ว่ารถแท็กซี่คันที่โดยสารมานั้นเป็นรถแท็กซี่ยี่ห้อโตโยต้า โคโรลล่า รุ่นเก่า สีฟ้า จำหมายเลขทะเบียนได้เพียง ทร-880 กรุงเทพฯ ส่วนคนขับลักษณะคล้ายคนติดยา เป็นชายอายุประมาณ 45-50 ปี สูงประมาณ 170 ซ.ม. รูปร่างผอม ไว้หนวดเครา สวมหมวกแก๊ป อำพรางใบหน้า ส่วนชุดของคนร้ายที่สวมใส่จำไม่ได้ เนื่องจากในรถมืดมากทำให้มองไม่ชัด ซึ่งตนรู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยจะเดินทางกลับบ้านในวันที่ 25 มิ.ย.นี้แล้ว แต่ กลับมาเจอเหตุร้ายเสียก่อน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่นำผู้เสียหายทั้งสองคนไปชี้จุดเกิดเหตุ พบว่าบริเวณดังกล่าวเป็นสถานที่ก่อสร้างโรงแรมระดับ 4 ดาว และศูนย์ค้าส่งชิบูญ่า ฝั่งตรงข้ามห้างพันธุ์ทิพย์พลาซ่า ที่คนร้ายจอดรถแท็กซี่เพื่อจี้ชิงเงิน รวมถึงบริเวณหน้าปากซอยรามบุตรี ย่านตรอกข้าวสาร ซึ่งเป็นจุดที่ผู้เสียหายเรียกรถแท็กซี่ของคนร้ายให้ไปส่งโรงแรม พร้อมทั้งประสานให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.พญาไท ตรวจสอบรถแท็กซี่หมาย เลขทะเบียนดังกล่าว ว่ามีใครเป็นผู้ขับขี่ รวมถึงตรวจสอบกล้องวงจร ปิดทั้งหมดบริเวณจุดเกิดเหตุ ก่อนจะเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

 


25 มิ.ย. 54 เวลา 11:20 2,159 3 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...