ช็อก! พบจระเข้ยักษ์กินชาวบ้านขณะหาฟืนที่ฟิลิปปินส์

 

 

 

 

ช็อก! พบจระเข้ยักษ์กินชาวบ้านขณะหาฟืนที่ฟิลิปปินส์

 

 

เกิดเหตุจระเข้น้ำเค็มทำร้ายมนุษย์จนเสียชีวิตที่ฟิลิปปินส์ โดยเหยื่อเคราะห์ร้ายเป็นชายท้องถิ่นคนหนึ่งบนเกาะปาลาวัน ซึ่งตั้งอยู่ทางตะวันตกของประเทศ...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 23 มิ.ย.ว่า เกิดเหตุจระเข้น้ำเค็มทำร้ายมนุษย์จนเสียชีวิตที่ฟิลิปปินส์ โดยเหยื่อเคราะห์ร้ายเป็นชายท้องถิ่นคนหนึ่ง ที่ออกไปหาฟืนบนเกาะปาลาวัน ซึ่งตั้งอยู่ทางตะวันตกของประเทศ

รายงานข่าวซึ่งอ้างข้อมูลจากเจ้าหน้าที่ตำรวจรายหนึ่งในเมืองบาตาราซา ทาวน์ บนเกาะปาลาวันของฟิลิปปินส์ระบุว่า เหตุสยองขวัญดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากที่จระเข้น้ำเค็มขนาดใหญ่ตัวหนึ่งโผล่ขึ้นจากน้ำเพื่อจู่โจมชายคนหนึ่ง ขณะที่ชายผู้โชคร้ายรายนี้กำลังหาไม้เพื่อนำไปทำฟืนอยู่ในเขตน้ำกร่อย บริเวณริมฝั่งแม่น้ำสายหนึ่ง

สื่อท้องถิ่นในฟิลิปปินส์รายงานว่า ชายท้องถิ่นคนดังกล่าวได้หายตัวไปจากบ้านตั้งแต่วันอังคาร (21) ที่ผ่านมา ซึ่งก่อนหายตัวไป เขาได้บอกแก่ครอบครัวว่า จะออกไปเก็บไม้ที่ริมแม่น้ำเพื่อนำมาทำฟืน แต่ในเวลาต่อมามีผู้พบร่างของเขาอยู่ในปากของจระเข้น้ำเค็มขนาดใหญ่ในช่วงเช้าตรู่ของวันพุธ (22) โดยทีมค้นหาต้องใช้ความพยายามอย่างมากกว่าจะนำศพของชายผู้นี้ออกมาได้ เนื่องจากแม้เวลาจะผ่านไปหลายชั่วโมงแล้ว แต่จระเข้ตัวที่ก่อเหตุก็ยังคงกินเหยื่อของมันไม่หมด

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ในท้องถิ่นระบุว่า สภาพศพของชายคนดังกล่าวเต็มไปด้วยรอยแผลที่เกิดจากการกัด ขณะที่ขาข้างหนึ่งของเขาได้หายไป ส่วนอีกข้างหนึ่งที่ยังเหลือก็อยู่ในสภาพรุ่งริ่งใกล้ขาด

ทั้งนี้ มีรายงานว่า เมื่อเดือน มี.ค. ปี 2008 เคยเกิดเหตุจระเข้น้ำเค็มขนาดยักษ์ตัวหนึ่งกินเด็กชายวัย 7 ขวบคนหนึ่ง บริเวณริมฝั่งแม่น้ำที่เมืองริซาล บนเกาะปาลาวันแห่งนี้มาแล้วเช่นกัน

 

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...