เปิดใจ นิรุตติ์ กรณีคลิปหลุด ลั่นยืนยันแนวคิดเดิม

 



คลิปร้อน คลิปหลุด นิรุตติ์ ศิริจรรยา ด่าคนเผาบ้านเผาเมือง




           จากกรณีคลิปหลุดของดารารุ่นใหญ่อย่าง หนิง-นิรุตติ์ ศิริจรรยา ที่ถูกแอบถ่าย ขณะแสดงความคิดเห็นในเรื่องการเมือง โดยใช้ชื่อคลิปว่า "คลิปหลุด นิรุตติ์ Thailand Got Talent 2011" ซึ่งหลังจากที่คลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไปในโลกออนไลน์ ก็กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวางเลยทีเดียว
 
           ล่าสุด หนิง นิรุตติ์ ก็ได้ออกมาเปิดใจผ่าน รายการ เก็บตกเนชั่น โดยกล่าวว่า ขณะนั้นตนไม่ทราบว่าถูกบันทึกเทปอยู่ เพราะน้องคนที่มาพูดคุยกับตนถือกล้องถ่ายภาพขนาดใหญ่  ซึ่งตนไม่รู้ว่า กล้องนั้นจะสามารถบันทึกภาพเคลื่อนไหวได้ และได้ถามความคิดเห็นของตนเกี่ยวกับเรื่องการเมือง ซึ่งตนก็ได้ตอบคำถามไปตามที่ตนคิด ทั้งนี้น้องคนดังกล่าว ได้มาขอโทษตนแล้วที่นำภาพไปอัพโหลดเผยแพร่โดยพลการ พร้อมทั้งกล่าวกับตนว่า ชื่นชอบในแนวคิดของตน เพราะแนวคิดของตนค่อนข้างเป็นกลาง 
 
         พร้อมกันนี้ นิรุตติ์ ยังได้กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า ตนได้ตักเตือนน้องคนนั้นไปแล้ว ว่าเรื่องการเมืองเป็นเรื่องใหญ่ ความคิดเห็นของตนอาจจะไม่เหมาะสมที่นำไปเผยแพร่สู่สาธารณะ และอาจจะนำความเสื่อมเสียมาสู่ตนได้ ส่วนคลิปหลุดที่ออกมา เมื่อมันเกิดขึ้นแล้วก็คงจะเปลี่ยนแปลงอะไรไม่ได้ อย่างไรก็ตาม ตนก็ขอยืนยันแนวคิดทางการเมืองของตนเหมือนกับที่ปรากฎอยู่ในคลิป เพราะสิ่งที่ตนพูดไปทั้งหมด ตนคิดก่อนพูดแน่นอน และหน้าที่ของทุกคนในระบอบประชาธิปไตยนั้นก็คือการเลือกตั้ง ซึ่งก็แล้วแต่วิจารณญาณของแต่ละคนว่าจะเลือกใคร 
 
         ดารารุ่นใหญ่ กล่าวต่อไปว่า หากมองในภาพกว้าง จะเห็นว่าประเทศไทยควรเดินทางไปทางไหน ถ้ากลุ่มไหนเข้ามาทำให้บ้านเมืองวอดวาย ทำงานไม่ได้ แล้วประเทศจะเดินหน้าได้อย่างไร เพราะประเทศไม่ใช่ของเล่น ตอนนี้ประเทศต้องการคนที่มีคุณภาพ มีความสามารถที่จะทำงานร่วมกับทุกคนได้ บ้านเมืองจะได้สงบสุข และพาประเทศเดินทางต่อไปได้ในทิศทางที่ถูกต้อง


[18 มิถุนายน] คลิปหลุด นิรุตติ์ ด่าคนเผาเมือง ลั่นไม่เลือกเข้าสภา
 
       ว่อนเน็ต!! คลิปหลุด นิรุตติ์ ศิริจรรยา ด่าคนเผาบ้านเผาเมือง ชี้ถ้าเลือกมาเป็นรัฐมนตรีก็สร้างความเดือดร้อนวุ่นวายอีก

       พบคลิปหลุดดาราดังรุ่นใหญ่ หนิง-นิรุตติ์ ศิริจรรยา วิจารณ์การเมืองในเว็บไซต์ youtube.com โพสต์โดยผู้ที่ใช้ชื่อว่า nowheremanmofo เมื่อวันที่ 16 มิถุนายน ที่ผ่านมา ความยาว 0.46 นาที โดยใช้ชื่อคลิปว่า "คลิปหลุด นิรุตติ์ Thailand Got Talent 2011"

       สำหรับ คลิปหลุด นิรุตติ์ ศิริจรรยา มีลักษณะถูกแอบถ่าย ขณะนั่งอ่านหนังสือพิมพ์ โดยชายคนหนึ่งเอ่ยถามถึงเรื่องการเมืองหรือการเลือกตั้งที่จะถึงนี้ ก่อนที่ดารารุ่นใหญ่จะบ่นในทำนองเบื่อการเมืองว่า... "เลือกใครก็ดูแล้วหน้าเดิม ๆ กลับเข้ามาก็หน้าเดิม พวกที่ยุแหย่ยุยง แล้วก็มาเผาบ้านเผาเมือง เกิดความเดือดร้อน ทำมาหากินอะไรก็ไม่ได้ ถ้าเอามาเป็นรัฐมนตรีมาทำงานอีก ก็มาเผาบ้านเผาเมืองก็รบฆ่ากันอีก ยุ่งเหยิงกันไปหมด ใครวุ่นวาย ใครเดือดร้อน ก็คุณไม่ใช่เหรอ ผมไม่ใช่เหรอ"

       ทั้งนี้ คลิปหลุด นิรุตติ์ Thailand Got Talent 2011 ไม่ได้ระบุว่าผู้ใดเป็นคนถ่าย แต่เมื่อมีการเผยแพร่ออกไปในโลกอินเทอร์เน็ตก็มีทั้งผู้ที่เห็นด้วยและไม่เห็นด้วย 
22 มิ.ย. 54 เวลา 16:25 3,348 3 70
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...