'ใหม่ ไอน้ำ'ฝันสลาย เป็นมะเร็งสมองขั้นสุดท้าย

 

 

 

 

'ใหม่ ไอน้ำ'ฝันสลาย เป็นมะเร็งสมองขั้นสุดท้าย

 

 “ฝันให้ไกล..ไปให้ถึง” หนึ่งประโยคเด็ดของซีรีส์ “สุดยอด” ของ ซี้ดเอ็มคอท แต่ความฝันของหนึ่งในสมาชิก “ดรีมเฮาส์” ใหม่ ไอน้ำ กำลังจะจบลง เพราะตรวจพบว่าเป็นมะเร็งสมองระยะสุดท้าย ทำเอาเพื่อนร่วมวงต้องใจหายที่จะต้องหยุดความฝันของตัวเองไว้เท่านี้หรือ

เรื่องราวเกิดจาก จิ๋ม (ใหม่ ไอน้ำ) ฝันถึงยมทูต แล้วมาเล่าให้เพื่อน ๆ ฟัง ทุกคนลงความเห็นกันว่าเป็นฝันบอกเหตุร้าย จู่ ๆ วันหนึ่ง จิ๋มก็เลือดไหลออกจากจมูก จึงไปหาหมอ ผลตรวจออกมาว่าจิ๋มเป็นมะเร็งสมองระยะสุดท้าย ทำให้จิ๋มและเพื่อนวง “ดรีมเฮาส์” เครียดและเสียใจกันมาก ฉากนี้จิ๋มซ่อนความเศร้าเอาไว้เลือกที่จะใช้ชีวิตที่เหลืออยู่ให้คุ้มและสนุกที่สุด โดยมีเพื่อน ๆ คอยให้กำลังใจอยู่เคียงข้างตลอดเวลา แต่ในความเศร้าก็พิสูจน์ความเป็นเพื่อน งานนี้เราได้เห็นถึงกำลังใจและความห่วงใยที่เพื่อน ๆ ในวงและสุดยอด มีให้จิ๋มอย่างสุดซึ้ง

แม้เบื้องหน้าจะเศร้าขนาดไหน แต่เบื้องหลังเต็มไปด้วยความสนุกสนาน เมื่อใหม่ต้องเข้าฉากแต่งตัวเพื่อที่จะไปทำภารกิจที่อยากทำทั้งหมดกว่าร้อยอย่างก่อนตาย ทีมงานจัดแจงแปลงโฉมประโคมใส่เสื้อผ้าให้ใหม่ทั้งกางเกงชกมวย ตีนกบ รองเท้าปีนเขา เป้เดินทาง กล้องถ่ายรูป สนอคเกิ้ล กระเป๋าเครื่องสำอาง รวมไปถึงแต่งหน้าเขียนตา ทาปาก ติดขนตาปลอม ซึ่งกว่าจะติดขนตาได้ใช้เวลาค่อนข้างนานเพราะใหม่ไม่ชิน พอแต่งตัวเสร็จ คนทั้งกองต้องหยิบกล้องมาถ่ายเก็บไว้เพราะออกมาฮากว่าที่คิด งานนี้นอกจาก “ใหม่” จะต้องแต่งตัวแปลกแถมแบกของพะรุงพะรัง ยังต้องเจอศึกหนักกับบทที่ยาวและต้องพูดเร็วด้วย เล่นเอาเมื่อยกว่าจะผ่านฉากนี้ไปได้ แต่ทุกอย่างก็ผ่านไปด้วยดี พร้อมเสียงหัวเราะคึกคักกันทั่วกอง 

 

14 มิ.ย. 54 เวลา 16:31 32,749 77 450
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...