บิกินีโซลาร์เซลล์

 

 

 

 

 

บิกินีโซลาร์เซลล์

 

แบตหมดตอนกำลังสนุกริมชายหาด แก้ปัญหาด้วย “ไอกินี” บิกินีโซลาร์เซลล์สุดเซ็กซี่สำหรับชาร์ตพลังงานเครื่องใช้ไฟฟ้าได้ทุกที่ที่มีแสงอาทิตย์

เพิ่มเวลาแห่งความสุขให้คุณสามารถนอนฟังเพลงชมคลื่นกระทบหาดทรายหรือเก็บภาพประทับใจได้ยาวนานขึ้น โดยไม่ถูกขัดจังหวะด้วยการ “แบตหมด” กับ“ไอกินี”ชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่ฝืมือนักประดิษฐ์ชาวอเมริกัน แอนดรูว์ ชไนเดอร์ ที่สามารถชาร์ตพลังงานผ่านทางยูเอสบีพอร์ทที่ติดมากับชุดให้เครื่องใช้ไฟฟ้าทุกชนิดที่สามารถชาร์ตไฟผ่านสายยูเอสบี  ไม่ว่าจะเป็นไอพอดหรือกล้องถ่ายรูป

ไอกินี ประกอบด้วยแผงเซลล์แสงอาทิตย์บางๆ 40 ชิ้นเย็บติดกับบิกินี ด้วยด้ายที่สามารถเป็นสื่อนำพลังงานได้ ดูเผินๆ เหมือนเป็นชุดว่ายน้ำสุดล้ำที่มีเลื่อมระยับทั้งชุด มั่นใจได้ในความปลอดภัย เพราะผู้ผลิตรับรองว่าใส่เล่นน้ำได้โดยไม่ช็อต แค่ต้องเช็ดยูเอสบีพอร์ทให้แห้งก่อนที่จะชาร์ตเครื่องใช้ไฟฟ้าและชาร์ตพลังงานได้ทุกที่ที่มีแสงอาทิตย์

สนนราคาของโซลาร์เซลล์บิกินีก็ไม่แพงจนเกินเอื้อม ราคาเพียง 120 ปอนด์ หรือประมาณ 6,000 บาทต่อชุด ซึ่งถือว่าไม่แพงเมื่อเทียบกับราคาชุดว่ายน้ำยี่ห้อดังในท้องตลาด ส่วนผู้ชายก็ไม่ต้องอิจฉา เพราะ “ไอดริงค์” ชุดว่ายน้ำสำหรับผู้ชายจะออกตามมาเร็วๆ นี้ โดยมีฟังก์ชั่นพิเศษสามารถทำให้กระป๋องเบียร์เย็นพร้อมดื่มอยู่เสมอ

 


   
ส่วนใครที่ชอบงีบหลับบนโต๊ะทำงาน แต่โต๊ะแข็งๆ นอนไปนานๆ ก็ปวดคอแถมยังไม่สงบอีกต่างหาก คงสนใจ “หมอนนกกระจอกเทศ”หรือถุงหมอน ส่วนผสมระหว่างหมอนและถุงนอน ออกแบบให้มี 3 ช่อง สำหรับเสียบหัวและมือทั้งสองข้างเข้าไป เพียงแค่นี้โต๊ะของคุณก็จะกลายเป็นมุมสงบเงียบเหมาะแก่การพักผ่อน
   
ถุงหมอนสุดนุ่มน่านอนนี้ ผู้ผลิตออกแบบมาสำหรับใช้ในออฟฟิซ เพราะปัจจุบันคนทำงานใช้เวลาในออฟฟิซกันมากขึ้น จนอาจไม่มีเวลาพักผ่อน สิ่งประดิษฐ์นี้จึงเป็นคำตอบสำหรับการใช้ชีวิตอย่างสมดุลระหว่างการพักผ่อนและการทำงาน
   
หมอนนกกระจอกเทศไม่ได้มีวางขายทั่วไป แต่ต้องสั่งทำเท่านั้น โดยผู้ผลิตบอกว่าได้แรงบันดาลใจมาจากธรรมชาติของนกกระจอกเทศ ที่เวลามันเจอสิ่งที่คิดว่าอันตรายจะเอาหัวมุดพื้นทราย แต่อย่าเลียนแบบล่ะ เพราะวิธีนี้ไม่เวิร์คแน่ๆ ถ้าเจ้านายมา!



สำหรับใครที่มีปัญหากับการลุกขึ้นจากเตียงในตอนเช้า ขอเสนอ “นาฬิกาปลุกทำลายธนบัตร” นาฬิกาที่จะทำให้คุณเข้าใจคำว่า“เวลาเป็นเงินเป็นทอง”อย่างถ่องแท้ เพราะหากไม่รีบตื่นมากดปุ่มให้นาฬิกาหยุดส่งเสียง มันจะค่อยๆ ทำลายเงินของคุณไปเรื่อยๆ

นาฬิกาปลุกสุดเจ๋ง(หรือสยอง?)ชิ้นนี้ มีหลักการทำงานไม่ซับซ้อน แค่ใส่อะไรก็ได้ลงไปในนาฬิกา ทั้งกระดาษ รูปภาพ หรือถ้าจะให้มีแรงกระตือรือร้นในการตื่นชัวร์อาจใส่ธนบัตรลงไป หากถึงเวลาที่ตั้งปลุกไว้แล้วไม่รีบกดนาฬิกาปลุกในทันที มันก็จะค่อยๆ ทำลายอะไรก็ตามที่คุณใส่ลงไป อย่างไรก็ตาม ตอนนี้นาฬิกาจอมทำลายเป็นแค่ไอเดียเท่านั้น ยังไม่มีผลิตออกมาจริงๆ

 

 

10 มิ.ย. 54 เวลา 15:59 3,305 3 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...