สาวปากน้ำโพคลอด"แฝด 5"

 

 

 

 

 

สาวปากน้ำโพคลอด"แฝด 5"

 

 

 

พ่อค้าปากน้ำโพเนื้อเต้น เมียรักคลอดลูกแฝด 5 เผยเมียมีลูกยากเลยไปปรึกษาหมอ ทำ “กิ๊ฟ” ได้ลูกสมใจเกือบครึ่งโหล

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 10 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานจาก รพ.สวรรค์ประชารักษ์ จ.นครสวรรค์ ว่า นพ.จักรพงษ์ ลีลาพร แพทย์สูตินารีเวช รพ.สวรรค์ประชารักษ์  ได้ทำการผ่าตัดทำคลอด ให้กับนางนรารัตน์ สอนภาษิต อายุ 34 ปี ภรรยาของนายศราวุธ พุ่มพงษ์ อายุ 32 ปี โดยนางนรารัตน์ได้คลอดบุตรเป็นฝาแฝดรวมทั้งสิ้น 5 คน เป็นชาย 4 คน หญิง 1 คน โดยใช้เวลาผ่าตัดนานกว่า 1 ชั่วโมง

สำหรับบุตรคนแรกเป็นชายมีน้ำหนัก 1,300 กรัม คนที่ 2 เป็นหญิงหนัก 1,510 กรัม คนที่ 3 เป็นชายหนัก 1,750 กรัม คนที่ 4 เป็นชายหนัก 910 กรัม และคนที่ 5 เป็นชายหนัก 1540 กรัม  ทารกทั้งหมดมีน้ำหนักตัวน้อยกว่าเกณฑ์ แพทย์จึงนำทารกทั้งหมดเข้าตู้อบเพื่อให้เด็กแข็งแรงและรอดูอาการ

ขณะที่นายศราวุธ คุณพ่อมือใหม่ให้สัมภาษณ์ว่า ตนกับภรรยาเป็นคนตำบลหนองปลิง อ.เมือง จ.นครสวรรค์ แต่พากันไปทำมาหากินค้าขายกันที่แหลมฉบัง จ.ชลบุรี  ภรรยาเป็นคนที่มีบุตรยากมาก ตนเลยพาภรรยาไปปรึกษากับ นพ.จักรพงษ์  จนได้รับคำแนะนำให้ทำ “กิ๊ฟ”  ตนกับภรรยาก็ตัดสินใจทำตาม และทำกิ๊ฟเป็นครั้งแรก  หลังทำกิ๊ฟตนกับภรรยากลับไปค้าขายตามเดิม แต่จะพาภรรยามาตรวจสุขภาพทุกเดือน  พอย่างเข้าเดือนที่ 6 จึงทำอัลตร้าซาวด์พบว่า ภรรยามีบุตรฝาแฝด ตนกับภรรยารู้สึกดีใจมาก แต่ไม่คิดว่าจะเป็นแฝด 5 กระทั่งวันนี้ครบกำหนดที่แพทย์นัดให้มาผ่าตัดทำคลอด ตนกับภรรยารู้สึกดีใจมากที่ได้ลูกมาทีเดียวเป็น “แฝด 5” เรียกว่ามาทีเดียวกับเกือบครึ่งโหล  และตนเชื่อว่าจะสามารถเลี้ยงลูกเองได้ทั้งหมดแน่นอน

 

 

10 มิ.ย. 54 เวลา 15:06 4,995 7 50
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...