แพง-พรรณชนิดา'ระทึกซิ่งเจ็ตสกีพุ่งชนสันทรายหวิดสยอง

 

 

 

 

แพง-พรรณชนิดา'ระทึกซิ่งเจ็ตสกีพุ่งชนสันทรายหวิดสยอง

 

 

ทะเลหาดเจ้าสำราญ ยอมรับประมาทเอง

ระทึก 'แพง-พรรณชนิดา' ดาราสาวชื่อดังวิก 3 หวิดสิ้นชื่อ ซิ่งเจ็ตสกีชนสันทราย หมุน 2 รอบกลางะเลหาดเจ้าสำราญ ขณะถ่ายทำรายการ “ล้อหมุน” ทีมงานพาส่งโรงพยาบาล พบเบ้าตาช้ำ ปากบวม ขาฟกช้ำ ปวดกราม  แพทย์ตรวจอาการให้ยากิน ก่อนอนุญาตกลับบ้าน เจ้าตัวยอมรับประมาทเพราะมั่นใจในฝีมือ และชอบขับเจ็ตสกีอยู่แล้ว
   
เมื่อเวลา  11.50 น. วันที่ 6 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากทีมงานถ่ายทำรายการล้อหมุน ว่า แพง-พรรณชนิดา ศรีสำราญ ดาราสาวช่อง 3 ประสบอุบัติเหตุขับเจ็ตสกีชนสันทรายอย่างแรง บริเวณชายทะเล หาดเจ้าสำราญ หน้าโรงแรมชื่อดังแห่งหนึ่ง อ.เมือง จ.เพชรบุรี ระหว่างการถ่ายทำรายการได้รับบาดเจ็บ เพื่อนและทีมงานจึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลเพชรรัตน์ โดยเบื้องต้นดาราสาวเบ้าตาช้ำ ปากบวม มีรอยฟกช้ำเขียวที่ขา และมีอาการปวดที่บริเวณกราม แพทย์ได้ตรวจอาการและให้ยาแก้อักเสบ ก่อนจะอนุญาตให้กลับบ้านได้
   
ทั้งนี้ ดาราสาวเปิดเผยว่า เป็นเพราะความประมาทและความไม่รู้ของตนจริง ๆ เพราะระหว่างที่ลงไปขับเจ็ตสกีเพื่อถ่ายทำรายการด้วยความมั่นใจว่าตนขับเป็นและก็ชอบขับอยู่แล้ว ก่อนเกิดเหตุยอมรับว่าขับเร็ว โดยซิ่งเจ็ตสกีตามหลัง จินนี่-ชนิดา กับโบว์-เบญจวรรณ ทิ้งระยะมานิดนึง กระทั่งมารู้สึกตัวอีกทีเหมือนเป็นสโลว์โมชั่นร่างกายกระเด็นขาชี้ฟ้าแล้วหน้าตนก็กระแทกไปที่เจ็ตสกี หมุนม้วนไปประมาณ 2 ครั้งจนหน้ากระแทกทรายอีกที รู้สึกจุกและเจ็บหน้าอก  ตอนแรกตนคิดว่าฟันหัก แต่พอตรวจดูก็อยู่ครบ ต่อมาทีมงานวิ่งเข้ามาหาและบอกว่าตนขับเจ็ตสกีชนสันทราย ส่วนตัวคิดว่าคงไม่เป็นอะไรมากจึงพยายามฝืนถ่ายทำรายการต่อจนถึงช่วงพัก กินข้าว ตนรู้สึกปวดกรามมากทีมงานจึงพาตนไปโรงพยาบาล 
   
ผู้สื่อข่าวรายงานว่าหลังจากที่แพง-พรรณชนิดา เสร็จสิ้นจากการหาหมอก็ได้มาถ่ายทำรายการต่อบริเวณตลาดสดอนามัย เทศบาลเมืองเพชรบุรี ซึ่งได้รับความสนใจจากชาวบ้านจำนวนมาก โดยระหว่างการถ่ายทำ ดาราสาวมีอาการเดินกะเผลกบ้างอย่างเห็นได้ชัด
   
สำหรับ แพง-พรรณชนิดา ศรีสำราญ เกิดเมื่อวันที่ 14 ธ.ค. 2525 จบการศึกษาคณะมนุษยศาสตร์ เอกภาษาอังกฤษ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ  ส่วนผลงานที่ผ่านมา อาทิ ลิขสิทธิ์หัวใจ, ปี่แก้วนางหงส์, น่ารัก และรหัสทรชน

 

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...