คลิปฉาวช่วยตัวเองอดีตมิสแคลิฟอร์เนีย

เป็นสาวงามคนแรกที่ถูกแฉอย่างต่อเนื่องหลังตอบคำถามว่าไม่เห็นด้วยเรื่อง คู่รักเกย์แต่งงานกัน จนทำให้ "แคร์รี พรีเจน" สาวงามจากแคลิฟอร์เนียเดือดร้อนถึงขั้นถูกขุดคุ้ยประวัติจนโดนนำเทปลับออกมา แฉ

Vivid Entertainment บริษัทยักษ์ใหญ่เกี่ยวกับหนังโป๊ได้รับเทปบันทึกการฉายเดี่ยวเล่นเสียวของ สาว แคร์รี พรีเจน ต่อหน้ากล้องแล้วและอยากเปิดเผยให้ประชาชนได้ชมอย่างยิ่ง
      
บริษัท ได้รับเทปดังกล่าวมาอย่างถูกต้องตามกฏหมาย และยังเสนอข้อตกลงให้กับพรีเจนต่อไปก่อนที่จะจัดทำออกมาอย่างเป็นทางการ     และดูเหมือนว่าเทปลับนี้ไม่ใช่ครั้งแรกของการทำอะไรแบบเสี่ยงๆในชีวิต ของอดีตนางงามแคลิฟอร์เนียรายนี้ เพราะมีรายงานว่าเธอยังมีเซ็กซ์เทปอื่นๆรวมแล้วกว่า7เทป ซึ่งเสี่ยงต่อการถูกนำมาปล่อยในอินเตอร์เน็ตเพิ่มมากขึ้นไปอีก

และเพียง เวลาไม่นานเว็บไซต์ดังแห่งหนึ่ง ได้มีเซ็กซ์เทปใหม่อยู่ในมือแล้ว โดยมาพร้อมกับภาพนู้ดมากกว่า 30 ภาพด้วย ทั้งวิดีโอและภาพต่างก็ล้วนแล้วแต่เป็นการเล่นเสียวแบบฉายเดี่ยว เช่นเดียวกับเทปม้วนแรกที่ถูกพูดถึงก่อนหน้านี้

กรณีเซ็กซ์เทปของสาว แคร์รี พรีเจน หลุดออกมาจนกลายเป็นเรื่องฉาวซ้ำซ้อนในชีวิตเธอเกิดขึ้นเมื่อครั้งที่ทนาย ความของกองประกวดมิส แคลิฟอร์เนีย ยูเอสเอ ที่พรีเจนฟ้องร้องว่าแบ่งแยกศาสนา ได้ทำบันทึกเซ็กซ์เทปฉบับฮาร์ดคอร์ไว้ระหว่างที่กำลังเจรจาต่อรองกันอยู่
      
หลัง จากที่มีการเผยเซ็กซ์เทป พรีเจนก็ยุติข้อเรียกร้องเงินกว่า 1 ล้านเหรียญจากกองประกวดและหนีหายเงียบไปทันที  ซึ่งการถ่ายทำเซ็กซ์เทปเหล่านี้เจ้าตัวเคยออกมายอมรับว่าเธอมีการถ่ายทำเทป พวกนี้จริงสมัยที่เธอยังวัยรุ่น และระบุว่า "มันเป็นความผิดพลาดอย่างใหญ่หลวงที่สุดในชีวิตฉัน"

 

20 พ.ย. 52 เวลา 20:14 30,350 89 458
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...