"มะหมี่-นภคปภา ประกบกับนางเอกอกอึ๋ม "ชารอน สโตน"

 

 

 

 

 

 

"มะหมี่-นภคปภา ประกบกับนางเอกอกอึ๋ม "ชารอน สโตน"

 

 

 

 

เตรียมพบกับผลงานของสาวมาหมี่..นภคปภา.ที่จะมาสร้างชื่อให้คนไทยดังไกลระดับอินเตอร์อีกครั้งกับการร่วมงานกับทีมงานชาวฝรั่งเศษ..และครั้งแรกกกับการรร่วมแสดงกับนักแสดงงแถวหน้า"ชารอน สโตน Sharon Stone"ในภาพยนตร์เรื่องแอคชั่นฟอร์มยักษ์เรื่อง..Largo Winch Movie..ตื่นเต้นอยู่ไม่น้อยสําหรับ "มะหมี่-นภคปภา นาคประสิทธิ์"

       ที่มีโอกาสได้แสดงจอเงินประกบกับนางเอกอกอึ๋ม "ชารอน สโตน" ในภาพยนตร์ LARGO WINCH 2 ที่เนื้อหาสไตล์เจมส์บอนด์เป๊ะๆ

มีโอกาสไปร่วมงานได้ยังไง..."ตอนแรกทีมงานยังสรุปนักแสดง ไม่ได้  พอมะหมี่มีโอกาสไปทดสอบบทแล้วเขาก็ให้มะหมี่ส่งประวัติไปให้ทาง imbb.com ทางผู้กํากับฯ ก็นัดเจอที่เมืองไทย

จากนั้นมีพูดคุยกันระดับหนึ่งแล้วทีมงานบอกว่ามะหมี่ได้ แต่ต้องไปทดสอบอีกรอบ เขาก็เรียกมะหมี่มาคุยรอบ 2 ซึ่งก็ต้องบอกว่าบทสาวพม่าเหมาะกับเรานะ เพราะจะเป็นผู้หญิงของลาโก้ วินซ์ เหมือนเป็นผู้หญิงเจมส์บอนด์ ถือว่าบทเด่นมาก นักแสดงที่เล่นในฝรั่งเศสก็เบอร์ใหญ่ทั้งนั้น รู้สึก
ตื่นเต้นมากๆ วันแรกที่เดินเข้าไปในกองถ่ายในเมืองไทย โอ้โห! หมี่มีรถมอเตอร์-โฮมส่วนตัวด้วย ทําให้ตื่นเต้นกว่าปกติอีก ซึ่งด้วยเนื้อหาและทุนถือว่าสูงกว่าหนังไทยแอ็คชั่นเป็น 2 เท่า ก็เกือบ 30 ล้านยูโรค่ะ"

แสดงกับดาราดังบ้างมั้ย..."คือคาแรคเตอร์ของมะหมี่เล่น เป็นสาวพม่าค่ะ แล้วต้องประกบกับพระเอกในเรื่อง ที่สําคัญมี ชารอน สโตน ด้วย และหมี่ก็ต้องเดินทางไปถ่ายที่ฝรั่งเศสเพื่อเข้าฉากกับเขา"รายละเอียดเพิ่มเติมจะมาอัพเดทให้ทราบอีกครั้งนะคะ่

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...