ฮือฮา! คนงานจีนเจอ 'งูยักษ์' 140 ปี

ฮือฮา! คนงานจีนเจอ 'งูยักษ์' 140 ปี



ขุดดิน ถางป่า ปรับพื้นที่เพื่อสร้างถนนสายใหม่ แต่ต้องตะลึงเมื่อพบงูยักษ์ขนาดมหึมา ยาวกว่า 16.7 เมตร คาดอายุมากถึง 140 ปี...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 12 พ.ย. ว่า คนงานชาวจีน ขับแทรกเตอร์ขุดถางป่า เพื่อสร้างถนนสายใหม่ ที่เมืองกูผิง มณฑลเจียงซี แต่ต้องตกใจสุดขีดเมื่อพบงูขนาดมหึมาถึง 2 ตัว

กลุ่มคนงานระบุว่า ขณะทำการขุดดิน และถางป่า เพื่อปรับพื้นที่อยู่นั้น กลับพบเลือดบริเวณหน้าดิน แต่การขุดยังดำเนินต่อไป กระทั่งพบงูขนาดมหึมา วัดความยาวได้ราว 16.7 เมตร หนักกว่า 300 กิโลกรัม และคาดว่ามีอายุมากถึง 140 ปี อยู่ในสภาพอ่อนแรง คาดว่าเป็นเพราะการขุดดินอาจส่งผลให้งูยักษ์ได้รับบา ดเจ็บ

ทั้งนี้คนงานกล่าวว่า นอกจากงูยักษ์ตัวดังกล่าวยัง พบงูเหลือม ขนาดใหญ่อีก 1 ตัว บริเวณเดียวกัน เป็นเหตุให้บรรดาคนงานตั้งสติไม่อยู่และวิ่งหนีไปในท ี่สุด หลังจากรวบรวมสติคืนมาได้ก็ย้อนกลับมายังสถานที่เกิด เหตุ แต่งูเหลือมได้เลื้อยหนีหายเข้าไปในป่าแล้ว เหลือแต่เพียงงูยักษ์ ที่ทนพิษบาดแผลไม่ไหว และตายในที่สุด

ภาพของงูยักษ์ตัวดังกล่าวถูกถ่ายภาพเก็บไว้ และเผยแพร่ในหนังสือพิมพ์พีเพิลส์เดลี่ของจีน อีกทั้งถูกโพสลงอินเตอร์เน็ต จนเป็นที่ฮือฮาจากบรรดานักท่องเว็บ


อันนี้ภาพจากเว็บจีนเค้าเอามาลง ชัดเลย

ส่วนภาพพวกนี้เป็นภาพที่เคยมีคนถ่ายเก็บไว้ได้ แต่คนละเหตุการกับข้างบนนะ


13 พ.ย. 52 เวลา 12:00 95,696 174 828
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...