หลุด "ลูกตาล-เอม" กอดรัดฟัดเหวี่ยงกลางสระ

 


หลุดว่อนเน็ต! ภาพ "ลูกตาล-เอม" กอดรัดฟัดเหวี่ยงกลางสระกลางแจ้ง

 

คงจะไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรที่สาวๆจะสวม ชุดทูพีซเล่นน้ำในสระน้ำคอนโดมิเนียมหรือในฟิตเนสเพื่อออกกำลังกายในยามว่าง แต่เมื่อดาราสาวเซ็กซี่ “ลูกตาล” อาริษา วิลล์ สวมทูพีซเล่นน้ำในบรรยากาศส่วนตัวกับเพื่อนสาว ปรากฏว่ามีผู้คนสนใจจับจ้องกันมากมาย โดยเฉพาะการเล่นน้ำที่แถมด้วยการกอดรักฟัดเหวี่ยงกันนัวเนียกับเพื่อน สาวกลางสระ ที่ดูคล้ายว่าจะไม่ได้เป็นเพื่อนกันธรรมดา กลายเป็นเรื่องแปลกที่ผู้คนพยายามมองกันแล้วมองกันอีก


       
โดยเรื่องราวดังกล่าว นี้เองที่ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้รับภาพแอบถ่ายหรือปาปาราซซี่จากอีเมล์ที่ฟอร์เวิร์ดต่อกันมาเป็นทอดๆที่ เขียนหน้าไฟล์ว่า “ภาพหลุด ลูกตาล-เอม นัวเนียกลางสระ” เมื่อ คลิกเข้าไปดูแล้วปรากฏว่าเป็นภาพของ ลูกตาล-อาริษา ในชุดว่านน้ำทูพีซสีดำลายจุด ที่กำลังเล่นน้ำกลางสระกับสาวสวยที่สวมทูพีซสีน้ำเงิน สายรัดคอสีแดง ดูหน้าตาก็เป็นนักแสดงหน้าใหม่ช่อง 7 ชื่อ “เอม” เจษยา เวียงเกตุ ซึ่งกำลังมีผลงานละครเรื่อง “เงากามเทพ” นั่นเอง


       
จากนั้นผู้สื่อข่าว ได้สืบเสาะหาข้อมูลเพิ่มเติม กระทั่งทราบว่าทั้งคู่ลงเล่นน้ำในสระน้ำของฟิตเนสแห่งหนึ่ง ระหว่างที่ลงเล่นน้ำทั้งคู่ก็แสดงความสนิทสนมด้วยการกอดรัดแนบแน่นตลอดเวลา พลอยทำให้ผู้คนที่ไปใช้บริการในฟิตเนสดังกล่าว ยิ่งหันมามองมากขึ้นด้วยความสนใจ ก่อนจะเม้าท์ตามมาติดๆ ว่า ดูเหมือนไม่ใช่เพื่อนสาวกันธรรมดา แต่ดูคล้ายเป็นคู่ทอมดี้กันซะมากกว่า โดยการเม้าท์ถึงลักษณะนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า อาจจะเป็นด้วยท่าทางสนิทสนมที่ทั้งคู่แสดงให้เห็นในสระน้ำประการหนึ่ง ส่วนอีกประการหนึ่งก็อาจจะเป็นเพราะบทบาทการแสดงของ เอม-เจษยา ในละครเรื่อง “เงากามเทพ” ที่เธอแสดงเป็นทอมบอย ทำให้ผู้พบเห็น อินกับภาพทอมบอยของเธอก็เป็นได้

 

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานด้วยว่าจากภาพที่ปรากฏยังตอกย้ำกระแสข่าวร่ำลือใน ช่วงที่ผ่านมาว่าที่ระบุว่า ดาราสาวเซ็กซี่ ลูกตาล-อาริษา เริ่มรู้สึกเบื่อผู้ชาย เพราะตลอดเวลาที่ผ่านมาไม่ค่อยประสบความสำเร็จกับเรื่องความรักสักเท่าไหร่ จะคบหากับหนุ่มคนไหน สุดท้ายก็เลิกรากันไปหมด ทำให้เธออาจจะคิดเปลี่ยนรสนิยม หันมาชอบหญิงด้วยกัน กระทั่งภาพความสนิทสนมกับ เอม-เจษยา ขณะที่นัวเนียในสระน้ำหลุดออกมา พาให้ถูกเพ่งเล็งว่าน่าจะเป็นคู่ขาคู่ซี้คนใหม่ของเธอในเวลานี้ก็เป็นได้

 


ที่มา  http://www.sbt.co.th/




15 เม.ย. 54 เวลา 20:06 22,895 12 120
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...