10 อันดับสาวฮอตปี 2010

Abbey Clancy แฟนสาวของนักเตะร่างสูง Peter Crouch ที่มีภาพหลุดแอบไปสวีทกันบนเรือเมื่อปลายปีที่แล้ว นางแบบสุดสวยคนนี้ก็เข้าป้ายมาในอันดับ 10

 

 

 Jessica Alba ถ้าพูดถึงสาวเซ็กซี่ต้องมีชื่อของเธอคนนี้อยู่ด้วยแน่นอน แม้จะเป็นคุณแม่ไปแล้ว แต่ความเซ็กซี่ของเธอก็ไม่จางหายไปเลยสักนิด เข้ามาในอันดับ 9

 Adriana Lima นางแบบสาวเซ็กซี่จาก บราซิล ความเซ็กซี่จังหวะแซมบ้า เข้าตาจนเธอกลายเป็นนางแบบของ Victoria’s Secretเลยเข้ามาเป็นอันดับ 8

Kelly Brook สาวเซ็กซี่แคลเซียมสูงคนนี้เคยบอกว่าตัวเองเคยอ้วกใส่กระเป๋าตัวเองบนรถมาแล้ว แถมราคากระเป๋าใบนั้นราวๆ 100,000 บาท โอ้วว สาวเซ็กซี่ต้องโก๊ะๆ จริงหรอ มาในอันดับ 7

Kristen Stewart สาวสวยน้องใหม่ ที่เพิ่งเข้ามาติดอันดับทำเนียบเป็นครั้งแรก จากบทที่โด่งดังใน Twilight ที่ได้ประกบพระเอกสุดหล่อ จนพากันดัง เข้าป้ายมาในอันดับ 6

Keeley Hazell สาวน่ารักอกภูเขาไฟคนนี้ โด่งดังจาก Page 3 (คอเซ็กซี่คงรู้จักเป็นอย่างดีว่าคืออะไร) ด้วยความเซ็กซี่ ขนาดใหญ่ โต เธอจึงเข้ามาในอันดับ 5

Frankie Sandford สาวน้อยวัย 21 ปี ด้วยความน่ารัก หน้าหวานๆของเธอ จึงทำให้เริ่มมีชื่อเสียงมากขึ้น จนได้ติดทำเนียบความเซ็กซี่มาในอันดับ 4

Marisa Miller ถึงแม้สาวคนนี้จะมีอายุเข้าหลัก 3 ไปแล้ว แต่ความเซ็กซี่ของเธอยังอยู่ในใจของทุกคนเมื่อมีรายการในโหวตเมื่อไร เธอต้องติดชื่ออยู่ด้วยทุกครั้ง ล่าสุดยังได้ร่วมเดินแบบกับ Victoria’s Secret อีกด้วย เข้าป้ายมาในอันดับ 3

Megan Fox สาวสุดฮอตที่โด่งดังมาจากเรื่อง Transformers จากนั้นทุกคนก็รู้จักเธอมากขึ้น จากแฟชั่นเซ็กซี่ที่ออกมาอยู่โดยตลอด จึงไม่น่าแปลกอะไรถ้าเธอจะมาในอันดับ 2

 

 

 Cheryl Cole สาวสุดเซ็กซี่ร้อนแรงต่อเนื่อง สามารถรักษาตำแหน่งอันดับ 1 ได้มาเป็น 2 ปีซ้อน นักร้องสาวเซ็กซี่ ที่มีผู้คนทั่วโลกล้วนปรารถนา แต่ชีวิตคู่กับไม่เป็นเช่นนั้น เมื่อนักเตะเชลซี Ashley Cole กลับปันใจมีกิ๊กซะงั้น

#สาว
auntham9
นักแสดงรับเชิญ
9 เม.ย. 54 เวลา 21:40 1,987
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...