10 อันดับหนังไทยยอดฮิตปี 53

 

10 อันดับ ละครยอดฮิต ปี 53


รวมละครดังแห่งปี ประจำปี 2553 จากทุกช่อง ทุกค่าย ที่กระแสแรงและมีจำวนวคนดูมากที่สุด

จะมีเรื่องที่อยู่ในใจคุณบ้างมั้ย ลองมาดูกันเลยค่ะ

 

 



อันดับ 10  สาวใช้ไฮเทค

สาวใช้ไฮเทค บทประพันธ์ โสภี พรรณราย ละคร สาวใช้ไฮเทค บทโทรทัศน์ ฉายฉันท์ ละคร สาวใช้ไฮเทค ผลิตโดย บ.ดาราวิดีโอ ละคร สาวใช้ไฮเทค กำกับการแสดงโดย สำรวย รักชาติ รายชื่อนักแสดง จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา รับบทเป็น เรืองริน , อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์ รับบทเป็น นล










อันดับ 9  ทัดดาวบุษยา

ทัด ดาวบุษยา ปี 2009 ช่อง 3 ซื้อบทประพันธ์มาทำเป็นละครอีกครั้ง โดยมอบหมายให้ พันช์-วรกานตร์ และ ปอ-ทฤษฎี รับหน้าที่พระ-นางเรียกเรตติ้ง สำหรับละครเรื่องนี้เป็นละครดังที่ กบ-สุวนันท์ คงยิ่ง เคยรับบทเป็นนางเอก ประกบคู่ เอกรัตน์ สารสุข ออกอากาศทางช่อง 7 ซึ่งรับบทเป็น ทัดดาว ได้รับความนิยมอย่างถล่มทะลาย และกระแสของละครในตอนนั้นที่เรียกเรตติ้งจากคนดูได้อย่างมากมายก็คือคำพูด ที่ เจ้าฮะ ซึ่งเป็นวลีฮิต ที่นางเอกใช้เรียกพระเอก ให้ติดปาก









อันดับ 8  กุหลาบเหนือเมฆ

ละคร โปรเจ็คยักษ์แห่งวิกหมอชิต โดยได้ค่ายดาราวีดีโอ รับหน้าที่ผลิตและได้วางตัว 2 นักแสดงตัวแม่ชั้นแนวหน้าอย่าง อั้ม พัชราภา มาเชือดเฉือนอารมณ์กับ นุ่น-วรนุช วงษ์สวรรค์ ประกบ 2 พระเอก สเตฟาน-สันติ และ ธีร์ วณิชนันทธาดา แรกเริ่มเดิมที่เป็นบทประพันธ์ของ อลิสา จากหนังสือเรื่อง ปฏิบัติการรักต้องแย่ง ซึ่งช่อง 7 สีทีวี เพื่อคุณได้นำ บทประพันธ์มา ทำเป็นละครและได้เปลี่ยนชื่อเรื่องใหม่เป็น กุหลาบเหนือเมฆ









อันดับ 7  ดวงใจอัคนี

หนึ่ง ในภาคละครชุด 4 หัวใจแห่งขุนเขา เรื่องราว ของอัคนี หรือไฟขา ที่กำลังติดปากกันในช่วงนี้ นำแสดงโดย แบรี่ ณเดช คูกิมิยะ และจี๊ด ที่นำแสดงโดยน้อง ญาญ่า 2 ฟาร์มที่แข่งกันทุกเรื่อง แต่แล้วหัวใจของทั้ง 2 ดวงก็มาผสาน รอยแตกแยกของทั้ง 2 ฟาร์มกันได้สำเร็จ






  

อันดับ 6  วิวาห์ว้าวุ่น

ละคร แนวโรแมนติกคอมเมดี้โดย คิง-สมจริง ศรีสุภาพ ได้คว้าตัวเคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ พระเอกยอดนิยมที่ ได้รับการโหวตจากแฟนละครให้เป็นดาราชายไทยที่เป็นที่ชื่นชอบมากที่สุดในปี 2552 ซึ่งได้คะแนน ร้อยละ 38.1 มาประกบคู่กับนางเอกสุดฮ๊อตสุดเซ็กซี่ ชมพู่-อารยา เอ.ฮาร์เก็ต ซึ่งบทบาทในเรื่องนี้รับบทใสๆ สมวัย ขายความน่ารัก น่าเอ็นดูมากกว่าความเซ็กซี่






  

อันดับ 5  พระจันทร์ลายพยัคฆ์

ละคร พระจันทร์ลายพยัคฆ์ เป็นงานละครคุณภาพอีกเรื่องของ บริษัทบ้านละคอนจำกัด ภายใต้การกำกับดูแลของ โพลีพลัส ในครั้งนี้ได้หยิบเอา เรื่องราวระหว่าง สองสาวพี่น้องต่างพ่อและแม่ ซึ่งรับบทโดยดาราสาวสุดฮอต สุดเซ็กซี่ ของวงการ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ มาเชือดเฉือนบทบาทกับ อดีตนางเอกผู้เรียบร้อยและอ่อนโยน ปัจจุบันพลิก คาแรกเตอร์มาเล่นบทร้ายจนได้ดิบได้ดี อย่าง ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม ประกบพระเอกสุดฮอตลูกรักแห่งวิกหมอชิต เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารส มารับบทชายผู้ที่เป็นต้นตอสาเหตุของปมความขัดแย้งของสองสาว ที่ต่างหลงเสน่ห์รักชาย คนเดียวกัน.








อันดับ 4  สวย เริ่ด เชิด โสด

ละคร โรมานติกคอมเมดี้เรื่องล่าสุดของนักร้องขวัญใจวัยรุ่นสไตล์เกาหลีอย่าง ฟิลม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ มาประกบคู่ครั้งแรกนางเอกหน้าหวานอย่าง เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ พร้อมด้วยคู่พระรองอย่าง อาร์ต พศุตม์ , ซาร่า เล็กจ์และนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง









อันดับ 3  วนิดา

เป็น ละครพีเรียด ที่เคยออกอากาศมาแล้ว และครั้งนี้ก็เป็นการนำกลับมาเคาะสนิมใหม่จะเป็นเวอร์ชั่นของ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ และแอฟ ทักษอร นอกจากนี้ยังได้นักแสดงร่วมงานอีกคับคั่ง เรียกได้ว่างานนี้มีนักแสดงมากฝีมือกันเลยทีเดียว







อันดับ 2  มาลัยสามชาย

เป็น เรื่องราวของผู้หญิง ผู้มีความดีและความงามบริสุทธิ์ดุจมาลัย แต่โชคชะตานำพาให้ต้องผ่านการมีคู่ครองถึงสามครั้ง กับชายที่มีคุณลักษณะแตกต่างกันถึงสามชาย นำแสดงโดย พิยดา จุฑารัตนกุล,ภูธเนศ หงษ์มานพ,สหรัถ สังคปรีชา,อรจิรา แหลมวิไล และดาราท่านอื่นๆ อีกมากมาย






  

อันดับ 1  ระบำดวงดาว

คง จำกันได้นะค่ะ ละครที่สะท้อนถึงวงการมายา ที่นำแสดงโดย พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา ออย ธนา และดาราอื่นๆอีกหลายๆคน ถือเป็นละครที่เข้มข้นสะท้อนเรื่องร้อนๆของวงการนักแสดงมากเชียวค่ะ

ที่มาจาก toptenthailand.com

#ดารา
auntham9
นักแสดงรับเชิญ
9 เม.ย. 54 เวลา 21:31 5,131 1 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...