คลิปหลุด สาวเปลือยหน้าเหมือนนักร้องดัง

ภาพกับคลิปวีดีโอ เปลือยของสาวไร้ชื่อคนหนึ่ง ถูกปล่อย และกระจายออกไปทั่วอินเตอร์เน็ต และได้สร้างความฮือฮาไปทั่ว เพราะสาวที่ว่ามีหน้าละม้ายคล้ายคลึงกับ นักร้องสาวคนดังแห่งเกาหลี "โซลบิ" จนทำให้หลายๆ คนออกมาถกเถียงกันว่า แค่หน้าเหมือน หรือใช่ตัวจริงกันแน่

      
เมื่อภาพ และวีดีโอภาพเปลือยของชายหนุ่ม หญิงสาว คู่หนึ่ง ถูกส่งต่อกระจายกันไปเรื่อยๆ จนหลายๆ คนมีโอกาสได้ดู เริ่มเกิดเสียงวิจารณ์ว่าสาวในรูปอาจจะไม่ใช่แค่ หญิงสาวธรรมดาๆ แต่อาจจะเป็นดาราดังที่มีชื่อเสียงระดับประเทศ
      
ที่เกาหลี กระแสดังกล่าวเริ่มถูกพูดถึงมากขึ้นเรื่อยๆ ชาวเน็ตหลายๆ คน แสดงความคิดเห็นว่า “ผู้หญิงคนนี้ ดูแล้วเหมือนเธอคนนั้นมากจริงๆ” ขณะนี่ชาวเกาหลีคนหนึ่งบอกว่า ไม่ใช่แค่หน้าตาเท่านั้นที่เหมือน แต่รูปร่างก็ดูแล้วใกล้เคียง
      
เวลาต่อมาจึงเริ่มมีการเปิดเผย และพูดชื่อของ สาวที่ตกเป็นเหยื่อของการลือครั้งนี้ออกมาอย่างเปิดเผย นั้นก็คือ สาว โซลบิ ดารา นักร้องสาววัย 25 อดีตสมาชิกวง Typhoon นั้นเอง
      
ใน เวลาไม่นานนัก ต้นสังกัดของ โซลบิ ได้ออกมาให้ความเห็นถึงเรื่องที่เกิดขึ้นทันที เพื่อเป็นการตัดไฟตั้งแต่ต้นลม ปฏิเสธว่าหญิงในวีดีโอฉาวนั้น แต่ยืนยันว่าไม่ใช่นักแสดงในสังกัดของพวกเขาอย่างแน่นอน “เราได้รับคำยืนยัน จากดาราในสังกัดของเราคนที่ตกเป็นข่าวแล้วว่า ผู้หญิงในวีดีโอไม่ใช่เธอ เพียงแต่เป็นเป็นคนที่มีหน้าตาคล้ายคลึงกันมากเท่านั้น” ตัวแทนจากต้นสังกัดกล่าว
      
ถึง ตอนนี้ยังไม่มีการพิสูจน์ หรือข้อมูลใดๆ ที่จะระบุได้ว่าหญิงคนนี้คือใครกันแน่ ซึ่งจะทำให้เธอยังคงจะถูกเรียกว่าเป็น สาวที่หน้าคล้ายโซลบิ

9 พ.ย. 52 เวลา 16:41 98,739 109 1,042
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...