ไมเคิล กำลังปรับตัวกับชีวิต"วิญญาณ"เขารู้สึกปลาบปลื้มซาบซึ้ง

 

เขารู้สึกปลาบปลื้มซาบซึ้งมาก ที่ได้รับความรักใคร่ห่วงใยจากแฟน ๆ หลังจากที่เขาลาโลกเสียชีวิต และว่าขณะนี้ เขากำลังใช้เวลาอยู่กับปู่และย่าของเขา

นาย "เดเร็ค อาโรร่าห์" ร่างทรงชาวอเมริกัน ได้แสดงการเชิญร่างวิญญาณของไมเคิล แจ๊กสัน ราชาเพลงป๊อปผู้ล่วงลับ เข้าทรง ซึ่งมีการบันทึกภาพจากรายการโทรทัศน์ ซึ่งทำให้แฟน ๆ หลายคนถึงขนาดน้ำตาไหลเมื่อได้ฟังเสียงพูดของไมเคิล ผ่านร่างทรง โดยรายงานระบุว่า ไมเคิล แจ๊กสัน พูดร่างทรงรายนี้บอกว่า เขาต้องการจะนอนตายใกล้หลุมศพของ"มาริลีน มอนโร แต่ดูเหมือนมันกลับไม่เป็นเช่นนั้น

ไมเคิล แจ๊กสัน ในร่างของนายเดเร็ค ยังกล่าวว่า เขารู้สึกปลาบปลื้มซาบซึ้งมาก ที่ได้รับความรักใคร่ห่วงใยจากแฟน ๆ หลังจากที่เขาลาโลกเสียชีวิต และว่าขณะนี้ เขากำลังใช้เวลาอยู่กับปู่และย่าของเขา "ตอนนี้ผมแค่เริ่มปรับตัวเข้ากับชึวิตที่เป็นวิญญาณ"ขณะที่แฟนรายหนึ่งบอก ว่า เมื่อมองตาของร่างทรงแล้ว เหมือนคล้ายดวงตาของ"ไมเคิล แจ๊กสัน"จริง ๆ

เจน วอลเลซ นักทรงเจ้าอีกรายอ้างว่า ไมเคิล กำลังร้องเพลง"Heal the World"ขณะที่เขาถูกติดต่อให้เข้าทรง และว่าเขารู้สึกเสียใจที่ทำให้แฟนเพลงผิดหวังที่ตัวเองไม่สามารถไปร่วมคอน เสิร์ท"This is it"ได้

9 พ.ย. 52 เวลา 16:36 4,061 34 180
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...