ตกตึก 40 ชั้น แต่ไม่ตาย

 
 

 

ตกตึก 40 ชั้น แต่ไม่ตาย (The man who fell 40 storeys and lived!)

 

 


 


 

Miracle ปาฏิหาริย์ คือ คำเดียวที่จะนิยามถึง หนุ่มชาวนิวยอร์ค ที่คิดสั้นพุ่งลงจากดาดฟ้าของอาคารอพาร์ทเม้นท์ 40 ชั้น แต่รอดตายอย่างเหลือเชื่อ เมื่อตกลงกระแทกกับรถที่จอดอยู่เบื้องล่าง ทำให้เขารอดตายอย่างปาฏิหาริย์

 

 

หนุ่มน้อยผู้โชคดีคนี้มีชื่อว่า โทมัส เมกิว ( Thomas Magill ) วัย 22 ชาวนิวยอร์ค แหกปากร้องตะโกนโวยวายว่า “ขาฉัน ขาฉัน” อย่างเจ็บปวด หลังจากได้พยายามฆ่าตัวตายโดยการ กระโดดลงจากอาคารสูง 40 ชั้น เลขที่ 75 บนถนน เวสท์63
โทมัส ถูกพบ ร้องโวยวายอยู่ที่หลังรถ Dodge Charger ที่จอดอยู่ข้างล่าง ที่ช่วยชีวิตเขา จากการตกมาอัดกระแทกกับพื้นปูนเบื้องล่าง
นายแอนดิว พีโทรเคลลิ(Andrew Petrocelli) ผู้เห็นเหตุการณ์ ให้การณ์ว่า “โทมัส โดดออกจากอาคารที่ชั้น 40 โดยร่วงลงมาโดยเอาขาลง ด้วยความเร็วกว่า 160 กิโลเมตร/ชั่วโมง ผ่านกระจกหลังของรถ Dodge Charger ลงสู่เบาะหลังของรถ กระจกรถแตกกระเด็นไปทั่ว”
หนุ่มน้อยโทมัส ได้รับบาดเจ็บสาหัส ขาหัก ทั้งสองข้าง
ส่วนเจ้าของรถผู้โชคร้าย นามว่า Guy Mccormack จาก Old Bridge กล่าวว่าการที่นาย โทมัส รอดชีวิตน่าจะเกิดจาก ลูกปัดอธิฐาน ที่เขาเก็บไว้ในรถ ช่วย โทมัส ไว้แน่ๆ
ตำรวจกำลังรวบรวมหลังฐานว่า โทมัส ฆ่าตัวตาย หรือ ถูกพยายามฆ่า แต่ตำรวจคาดว่า โทมัส น่าจะฆ่าตัวตาย เนื่องจากหลักฐานที่ได้จาก Facebook ของเขาพบข้อความว่า “ฉันเกลียด
ภาพอาคารสูง 40 ชั้น ในมหานครนิวยอร์ค ที่นาย โทมัส กระโดดฆ่าตัวตาย แต่รอดชีวิตอย่างปาฏิหารณ์

 


 

6 เม.ย. 54 เวลา 15:15 3,213 6 50
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...