ม้าเหล็กขยี้ปิกอัพตัดหน้าสังเวยเบญจเพส4ศพ

 

 

ม้าเหล็กขยี้ปิกอัพตัดหน้าสังเวยเบญจเพส4ศพ

 

 

อุบัติเหตุสยอง หนุ่มวัย 25 ขับปิกอัพพาเพื่อน 5 ชีวิตไปเที่ยวงาน ขากลับซิ่งตัดหน้ารถไฟ จุดไม่มีเครื่องกั้น อ.โนนสูงโคราช ดับ 4 ศพ อีกคนโดดหนีทันรอดหวุดหวิด...

เมื่อเวลา 03.50 น. วันที่ 3 เม.ย. พ.ต.ท.ธนกฤติ พึ่งนุสนธิ์ สารวัตรเวร สภ.โนนสูง รับแจ้งอุบัติเหตุรถไฟชนรถกระบะ มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตหลายราย บริเวณทางข้ามรถไฟ บ้านเพิ่ม ต.โนนสูง อ.โนนสูง จ.นครราชสีมา จึงนำกำลังพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัย ฮุก 31 และ เจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบรถกระบะโตโยต้า ไทเกอร์ สีน้ำเงิน ทะเบียน บล 4161 นครราชสีมา สภาพพังยับเยิน ห่างไปประมาณ 20 เมตร พบรถไฟดีเซลรางปรับอากาศ ขบวนที่ 134 หนองคาย-กรุงเทพฯ จำนวน 4 โบกี้ ซึ่งมีผู้โดยสารเต็มคัน แต่ไม่มีผู้ใดได้รับอันตราย

 

ตรวจสอบภายในรถกระบะพบศพ นายคชาชาติ ห่วงกลาง อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 22 หมู่ 9 ต.ด่านคล้า อ.โนนสูง จ.นครราชสีมา คนขับรถ นส.สุพรรณี พุกท่าไม้ อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 85/1 ต.โนนสูง อ.โนนสูง จ.นครราชสีมา และ นายนฤชา นิยมชื่น อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 170 หมู่ 1 ต.มะค่า อ.โนนสูง จ.นครราชสีมา นอกจากนี้ ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 คน คือ นส.นงนุช ศรีแก้ว อายุ 27 ปี และนายธนากร ถมจอหอ อายุ 15 ปี จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา แต่นายธนากร เสียชีวิตในเวลาต่อมา

 สอบสวน นายสมศักดิ์ แก้วนิคม อายุ 47 ปี พนักงานขับรถไฟขบวน ให้การว่า ขณะขับรถไฟขบวนมาจากหนองคายจะไปกรุงเทพฯ เมื่อถึงจุดเกิดเหตุเป็นทางข้ามรถไฟไม่มีที่กั้น ได้เปิดหวูดให้สัญญาณตามปกติ แต่มีรถกระบะคันดังกล่าว วิ่งตัดหน้าในระยะกระชั้นชิด จึงพยายามหยุดรถไฟ แต่ไม่ทันทำให้พุ่งชนอย่างแรง

ด้าน นายสมศักดิ์ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อค่ำวันที่ 2 เม.ย.ที่ผ่านมา นายคชาชาติขับรถกระบะพาเพื่อนไปเที่ยวงานแสดงรถโบราณใน อ.โนนไทย จ.นครราชสีมา จนงานเลิกจึงกลับบ้าน รวม 5 คน โดยตนนั่งกระบะท้ายคนเดียว เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ เป็นทางข้ามรถไฟไม่มีเครื่องกั้น รถกระบะไม่ยอมจอดทั้งที่รถไฟกำลังวิ่งมาจึงตัดสินใจกระโดดลงจากรถได้หวุดหวิด ทำให้ไม่ได้รับบาดเจ็บมากนัก ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่จะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

4 เม.ย. 54 เวลา 14:24 2,445 6 60
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...