มด ทรีจี เจอ “ดวง อยู่บำรุง” มือหนักใส่

 

 

 

มด ทรีจี เจอ “ดวง อยู่บำรุง” มือหนักใส่

 

 

ดวง อยู่บำรุงและ “มด” กัลยา จิรชัยศักดิ์เดชารู้จักกันมานานแล้ว โดยฝ่ายชายใช้มุกเก่า บอกกับเพื่อนในกลุ่มว่า แอบชอบมดมาตั้งนานแล้ว ส่วนมดตอนนั้นจังหวะเหมาะเพราะเพิ่งจะเลิกรากับแฟนฝรั่งตาน้ำข้าวมาได้ไม่ นาน ตามประวัติเส้นทางรักของ “มด ทรีจี” นั้นรักๆ เลิกๆ กับหนุ่มมากหน้าหลายตา แม้ว่าเธอจะไม่ใช่นักแสดงนำแถวหน้า แต่เรื่องของ “ความเซ็กซี่” ไม่เป็นรองใคร  ต้องยอมรับในความกล้าที่เธอเที่ยวประกาศต่อสาธารณชนว่า คบหาอยู่กับ “ดวง อยู่บำรุง”

ชีวิตปกติแล้ว “ดวง อยู่บำรุง” แม้จะเป็นคนเอาแต่ใจอยู่บ้าง ตามประสาลูกคนเล็กของนักการเมืองที่ถูกเลี้ยงอย่างสปอย แต่ก็ถือว่า “ดวง” เป็นคนน่ารัก พูดจาพอจะรู้ความอยู่ ที่สำคัญเขารู้จักการเอาอกเอาใจผู้หญิง พร้อมที่จะทุ่มเทความรัก เงินทองเพื่อให้ได้ซึ่งหัวใจของหญิงที่ตนรักและปรารถนา
      
ความรักของมด ทรีจี คนนี้ ในระยะแรก “พี่ดวง” ขยันหยอดคำหวานใส่ “มด ทรีจี” ตั้งแต่ยังไม่สนิท โดยฝากผ่านปากเพื่อนฝูงไปบอกว่า “โคตรปลื้ม” !! เมื่อคบหากันแล้ว “มด ทรีจี” เทใจให้ “ดวง อยู่บำรุง” เกินร้อย ตีเกราะเคาะปี๊บบอกชาวบ้านไปทั่วว่า มีไลฟ์สไตล์ที่ใกล้เคียงกันและมีความผูกพันกันในเรื่องของการเที่ยวในกลุ่ม เพื่อนเดียวกัน !!

ในระยะหลัง เพื่อนฝูงในกลุ่มเริ่มตั้งข้อสังเกตว่า “มด ทรีจี” มักจะมีรอยช้ำอยู่ตามเนื้อตัว ต่อมา… ความรักของคนทั้งคู่ก็เริ่มส่อเค้าลางไม่สวยงาม เมื่อดวงขึ้นสเตตัสในเฟซบุ๊กของตัวเองว่า “No women No cry” ส่วน “มด ทรีจี” ก็ไม่รอช้าเข้ามาตอบทันควัน
      
Kunlaya Jirachaisakdecha Ta mun tum hai cry Gor mai thong mee si ka,women du tum rai pu chai ner! Tum rai jai mai tum rai body la gun!! Chob mai ka kid r rai go bok kon nai face book!! ja kid ja pood r rai care gun bang gor dee,,,mai mee eik leaww u will not cry leaw cos…if u cry I will bye for you……
      
Kunlaya Jirachaisakdecha Jeb jai gor mee,but jeb body I never ka,,,if a man tum gor pid mak but gir du wa women bab nai loey don!!! If girls lie come to p’child pls kid mai naa……if jing jai gor welcome

ถ้าการมีความรักกับผู้หญิงทำให้ต้องร้องไห้ก็ไม่ต้องมีสิ !! แล้วยังย้ำว่า “ถึงผู้หญิงจะทำร้ายจิตใจ แต่ก็ไม่เคยทำร้ายร่างกายแล้วกัน” พร้อมยังประชดถึงการที่ฝ่ายชายนำเรื่องทะเลาะกันมาโพสต์บอกคนในเฟซบุ๊กว่า “ชอบไหมที่มีเรื่องอะไรแล้วนำมาโพสต์บอกคนอื่นในเฟซบุ๊กแบบนี้” !! หลังจากนั้นมดก็ตอกกลับมาแบบเผ็ดร้อนอีกครั้ง โดยเน้นย้ำว่า

“ถึงฝ่ายชายจะร้องไห้เจ็บใจ แต่ก็ไม่เคยต้องเจ็บตัว?”

แม้จะเป็นการกล่าวขึ้นมาลอยๆ แบบให้คนไปคิดต่อไปได้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับเธอ? แล้วปิดท้ายแบบชวนคิดถึงผู้หญิงอื่นที่มดสื่อถึง”พี่ชาย”ของเธอโดยตรงว่า “ถ้ารู้ว่าเขาโกหกก็ขอให้คิดใหม่ แต่ถ้าจริงใจก็เชิญ!!”

เมาแล้วเหวี่ยง หรือเมาแล้วมือหนักไปหน่อย ยังพอกล้ำกลืนฝืนทนได้บ้าง !! แต่เมาแล้วเพ้อว่า “ชอบคนนั้นคนนี้” แบบนี้ใครจะทนได้ … มีหรือที่ “มด ทรีจี” จะยอม !?

แต่ว่าสาวคนล่าสุดที่ดวงใฝ่หากลับเป็น “เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ สาวอุทัยทิพย์ แอ๊บแบ๊วน่ารักสดใส ซึ่งผิดจากสเปกเดิมที่ดวงมักจะหยอดไว้กับสาวๆในแนวหุ่นเซ็กซี่ไว้

“สวัสดีค่ะน้องเต้ยไม่ได้เจอกันเลยเห็นเราในทีวีบ่อยๆ ขอให้งานเยอะตลอดไปน่ะ น่ารักจนพี่ดวงแฟนพี่ ชมถูกใจเลยน้า แต่เราก็น่ารักจิงจิง ว่างเดี๋ยวจะขอพินจากคนในทีมงานเราคนไหนสักคนแล้วจะadd ไปน่ะค่ะ mlss u sis Top of Form 20 February at 22:47

ความรักที่เพิ่งผ่านและจบกันไปอย่างรวดเร็วนี้ ไม่เกี่ยวกับ “อยู่บำรุงแฟมิลี่” แต่เป็นเรื่องรสนิยมส่วนตัวของ ดวง อยู่บำรุงล้วนๆ “พ่อไฟเขียว แต่ลูกเมาแล้วเปรี้ยว” แบบนี้ใครจะ “ทนอยู่” หรือ “อยู่ทน”

แต่คนที่เสียวๆไม่น่าใช่ “มด ทรีจี” อีกต่อไป แต่อาจเป็น “เต้ย จรินทร์พร” มากกว่า!ถ้า “ดวง” กำลังปลื้มเธอเข้าอย่างจัง!! ต้องระวัง“บางเรื่อง” จะตามมา เหมือนผู้หญิงคนอื่นๆที่เคยเจอก็แล้วกัน

 

 

 

 

28 มี.ค. 54 เวลา 08:27 7,244 6 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...