มนุษย์ประหลาด หมุนเท้ากลับหลังได้ (Mr. Elastic)

 

 

 

มิสเตอร์ยางยืด มนุษย์ประหลาด หมุนเท้ากลับหลังได้ (Mr. Elastic)


 

Mr.Elastic มิสเตอร์ยางยืด เห็นภาพแล้วต้องบอกว่าน่ากลัว เมื่อเขาคนนี้หมุนเท้ากลับไปด้านหลัง แถมด้วยยังสามารถเดินเตาะแตะไปอีกด้วย
มิสเตอร์ยางยืด คนนี้มีนามว่า มอสส์ เลนแฮม(Moses Lanham) วัย 49 ปี (เมื่อปี 2011) มิสเตอร์ยางยืด มีความสามารถหมุนเท้ากลับไปด้านหลังได้ 120 องศา และฝันว่าซักวันจะได้รับการบันทึกสถิติลงกินเนสบุ๊คให้ได้ โดยหวังจะสร้างสถิติ เดินโดยหมุนเท้าไปด้านหลัง 20 เมตร เร็วที่สุดในโลก มิสเตอร์ยางยืด กล่าวว่าเขานั้นไม่ได้รู้สึกเจ็บปวดอะไรขณะบิดขาไปด้านหลัง แถมเวลานั่งนานเขายังชอบที่จะหมุนขาไปด้านหลังเนื่องจากเขาบอกว่ามันสบายกว่านั่งปกติ มิสเตอร์ยางยืด บอกว่ารู้สึกเสียใจที่ลูก นั้นไม่ได้รับการถ่ายทดความสามารถพิเศษนี้โดยสมบูรณ์ คือเขาบิดเท้าได้ไม่มากเท่าตนเอง แถมลูกยังรู้สึกเจ็บปวดขณะบิดเท้า ถ้าลูกมีความสามารถเหมือนเขาเขากะจะเกษียณมาเป็นผู้จัดการให้ลูกออกแสดงโชว์ซะหน่อย มิสเตอร์ยางยืด ค้นพบความสามารถพิเศษ สุดพิศดารนี้เมื่อครั้งยังเรียนไฮสคูล ตอนอายุ 14 ขวบ ขณะวิชาพละ ที่เขากำลังปีนเชือก แล้วเกิดพลัดตกลงมาจากความสูง 5.4 เมตร โดยเอาขาลง เพื่อนคิดว่าเขาขาหักเนื่องจาก ขาได้บิดผิดรูปไป แต่เขานั้นไม่เจ็บปวดอะไร แพทย์กล่าวว่า การที่มิสเตอร์ยางยืด มีความสามารถพิเศษนี้ เป็นผลมาจากการที่เขามี เนื้อเยื่อ และกระดูกอ่อนที่มีความยืดหยุ่นเป็ฯพิเศษ ในข้อต่อในสะโพก หัวเข่า และข้อเท้า เขากลายเป็นคนดังไปแล้วด้วยความสามารถพิเศษ เมื่อได้ออกรายการทีวีมากมายเช่น Candid Camera', 'Ripley's Believe It or Not!', 'America's Funniest Home Videos', 'Jimmy Kimmel Live' and the Discovery Channel's 'Medical Incredible' เป็นต้น


คุณทำได้หรือเปล่าหมุนหัวแม่เท้ามาชนกันอย่างนี้ แต่ มิสเตอร์ยางยืดทำได้


เมื่อใส่เสื้อ กางเกง กลับด้านซะหน่อย ก็แลดูเหมือนเขา สามารถหมุนคอไปได้หลังได้ ทำให้ผมนึกถึง บทความ มนุษย์นกฮูก ว่า มนุษย์นกฮูกที่ว่ากันว่ามีความสามารถหมุนคอกลับหลังได้ อาจจะใช้ ทริก นี้หรือเปล่า
 

27 มี.ค. 54 เวลา 11:23 2,769 7 60
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...