เซ็กซ์เอาแต่ใจ .. 4 พฤติกรรมทำลายรัก

 

อย่า มองข้าม และทำตามใจตัวเองเพียงฝ่ายเดียว เพราะเซ็กซ์เป็นเรื่องของคนสองคน ถ้าคุณคิดแต่จะทำให้ตัวเองมีความสุข โดยที่อีกฝ่ายนั้นไม่รู้ตัว ไม่รู้เหตุการณ์ล่วงหน้ามาก่อน ความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งของคุณในคืนนี้ อาจเป็นคืนสุดท้ายก็ได้

พอพูดถึงเรื่องบนเตียง หลายคนก็มักจะจินตนาการกันไปตามที่ตัวเองคิด จนบางทีเกิดการพลั้งเผลอทำตามอารมณ์โดยที่ไม่ได้บอกให้อีกฝ่ายรู้  ซึ่งถ้าคุณคิดเข้าข้างตัวเองว่านี่เป็นการเซอร์ไพรซ์ สร้างความแปลกใหม่ให้ล่ะก็ ขอบอกเลยว่าบางพฤติกรรมที่จะบอกให้ฟังเหล่านี้  อาจไม่ได้ช่วย หรือเพิ่มให้อารมณ์ในตอนนั้นไหลลื่นมากขึ้นก็ได้ ดีไม่ดีอาจกลายเป็นความหวาดกลัวจนฝ่ายหญิงไม่กล้าที่จะมีเซ็กซ์กับคุณใน ครั้งต่อไป

New Territory

ก็เข้าใจว่าอารมณ์มันคงพาไป แต่ยังไงถ้าสถานที่มันไม่ค่อยอำนวย คุณต้องเก็บอารมณ์ก่อนจะดีกว่า เพราะผู้หญิงเขาจะไม่พร้อมก็ได้ ไม่ว่าจะเป็นบนรถ สวนสาธารณะ หรือสถานที่อื่นๆ ที่ไม่ใช่ในบ้าน คุณควรจะถามความสมัครใจของเธอให้ดี เพราะเรื่องแบบนี้ต่อให้เป็นสาวมั่นขนาดไหน แต่คงไม่ดีแน่นอนถ้าระหว่างที่คุณกำลังจ้ำจี้กันอยู่ ดันมีคนอื่นเห็น

Choking  Her

สาวๆ หลายคนมักเจอกับเหตุการณ์นี้อยู่บ่อยๆ โดยที่ฝ่ายชายเองมักจะมองข้ามอยู่บอยๆเช่นกัน เพราะพฤติกรรมอย่างการยัดเยียดการทำออรัลเซ็กซ์ในท่าที่ฝ่ายหญิงอยู่ล่าง นั้น  อาจทำให้ฝ่ายหญิงรู้สึกไม่ชอบนัก ถ้าคุณดันเร่งจังหวะเร็วและแรงเกินไป ซึ่งแน่นอนว่าคุณนะคงสุขสุดๆ  แต่สำหรับฝ่ายหญิงแล้ว นอกจากความอึดอัด หายใจไม่ออก ตัวของเธออาจมองว่าคุณเห็นเธอเป็นแค่เครื่องมือระบายอารมณ์เท่านั้น


 


Unexpected Anal Play

เชื่อ ว่าเรื่องนี้คงไม่มีผู้หญิงคนไหนคิดอยากจะลองหรอก เพราะประตูเดิมที่คุณเคยเข้าออกอยู่เป็นประจำก็ทำให้มีความสุขอยู่แล้ว แต่ถ้าวันนึงคุณเกิดอยากเปลี่ยน ทดลองอะไรใหม่ๆ หันไปใช้ประตูหลังแทนโดยไม่ตกลงกับเธอให้ดี นอกจากจะทำให้ฝ่ายหญิงตกใจ และต้องบาดเจ็บแล้ว  ในความคิดของฝ่ายหญิงอาจรับไม่ได้ เพราะคิดว่าแฟนตัวเองเป็นเกย์ไปแล้ว

Scary Sex

ความตื่นเต้น ในขณะที่มีเซ็กซ์ สำหรับผู้หญิงบางคนอาจไม่ต้องการเครื่องมือเสริม หรือการแสดงออกที่แตกต่างจากที่คุณเคยทำ ดังนั้นการใช้อุปกรณ์ Sex Toys  ที่แปลกประหลาดมากเกินไป รวมไปถึงการพูดจาหยาบคายเพื่อกระตุ้นอารมณ์  ทางที่ดี ควรเปิดใจก่อนถึงรสนิยมเรื่องเซ็กซ์ของคุณทั้งคู่ จะได้ไม่มีปัญหาตามมาทีหลัง.

#sex
lookchit
นักแสดงนำ
สมาชิก VIP
23 มี.ค. 54 เวลา 20:58 2,081 1 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...